Huda xác lập kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á”

P.V 28/06/2022 17:32

(QNO) - “Bàn tiệc dài nhất châu Á” do nhãn hàng bia Huda cùng người dân miền Trung thực hiện tại Festival Huế 2022 vừa được xác lập kỷ lục.

Huda tiếp nhận chứng nhận kỷ lục từ Tổ chức kỷ lục Châu Á.
Huda tiếp nhận chứng nhận kỷ lục từ Tổ chức Kỷ lục châu Á.

Ý tưởng “Bàn tiệc dài nhất châu Á” được khởi xướng và thực hiện thành công vào ngày 26.6 vừa qua tại Công viên Phu Văn Lâu (Thừa Thiên Huế) trong khuôn khổ Tuần lễ mùa hạ của Festival Huế năm 2022.

Với sự nỗ lực và tinh thần gắn kết của hàng nghìn người con miền Trung, chiếc bàn tiệc dài 1km với tổng kích thước 133x39m, gồm 556 bàn hoàn toàn được lấp đầy, một menu món ăn đặc sắc đại diện cho nền ẩm thực phong phú của Huế nói riêng và miền Trung nói chung trải dài trên bàn tiệc, trở thành một kỷ niệm đẹp khó quên trong lòng người tham dự.

Bàn tiệc dài nhất châu Á do Huda và người dân miền Trung thực hiện xác lập kỷ lục.
Bàn tiệc dài nhất châu Á do Huda và người dân miền Trung thực hiện được xác lập kỷ lục.

Nghi thức công nhận kỷ lục được Tổ chức Kỷ lục châu Á chủ trì dưới sự chứng kiến của Huda và hàng nghìn người con miền Trung - những người đã nỗ lực hết mình để tạo nên kỷ lục.

Cùng với đó là khoảnh khắc xác lập bằng hệ thống LED matrix lập trình theo chiều dài bàn tiệc với màn pháo hoa rực rỡ, khép lại chặng hành trình ý nghĩa với nhiều trải nghiệm đáng nhớ của thương hiệu bia Huda và người dân nơi đây.

Giám đốc marketing của Carlsberg Việt Nam - ông Branimir Bratanov chia sẻ: “Hơn cả một kỷ lục, đây là một cơ hội tuyệt vời để mọi người cùng lan tỏa tình yêu và niềm tự hào với những giá trị giàu đẹp của quê hương miền Trung đậm tình”.

Người dân miền Trung nâng ly mừng kỷ lục Bàn tiệc dài nhất châu Á.
Người dân miền Trung nâng ly mừng kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á”.

Trong chương trình, Huda còn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời thông qua các hoạt động tương tác thú vị, độc đáo như chụp hình với chai bia Huda ở độ cao 7m, ảnh được in và gửi đến tay người tham dự ngay tại sự kiện.

Ngoài ra, các vị khách trong và ngoài nước còn được tận hưởng hương vị bia đậm đà, mát lạnh xua tan cái nóng mùa hè tại khu vực cắm trại. Tham gia những mini game vui nhộn như trò chơi bật nắp Huda trải nghiệm miền Trung, thử thách bóng đá bãi biển, thử thách tìm bãi biển đẹp nhất miền Trung… và nhận được những phần quà hấp dẫn.

Không khí bữa tiệc bùng nổ hơn với sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như Đen Vâu, Khắc Việt, Sơn Thạch… kết hợp cùng hàng nghìn khán giả tạo nên một đêm hội âm nhạc đầy sôi động, đa màu sắc.

Cuối chương trình, người tham dự còn được rút thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị như chuyến du lịch trọn gói dành cho 2 người, loa điện tử cao cấp và tai nghe không dây Apple...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Huda xác lập kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO