Hướng dẫn vệ sinh vách tôn nhà xưởng chất lượng và hiệu quả

P.V 31/08/2022 12:14

(PR) - Nền nhà, mái và vách tôn là nơi dễ bị bám bẩn, vi khuẩn gây hại do đó việc vệ sinh vệ sinh vách tôn nhà xưởng là vô cùng quan trọng.

Vệ sinh vách tôn nhà xưởng là việc nên làm định kỳ ở mỗi nhà xưởng bởi nhà xưởng là nơi quyết định chất lượng của sản phẩm, cũng như tạo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên. Do đó, doanh nghiệp cần thường xuyên vệ sinh định kỳ để vách tôn có tuổi thọ cao hơn, đồng thời giúp môi trường sản xuất được sạch sẽ, an toàn. Vậy để Vệ sinh vách tôn nhà xưởng chất lượng và hiệu quả hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

 

Những khó khăn thường gặp khi vệ sinh vách tôn nhà xưởng

●      Các điểm trên cao của vách tôn nhà xưởng thường khó vệ sinh.

●      Hầu như có rất ít điểm tựa để nhân viên dọn vệ sinh có thể dàn dựng hệ thống dây cáp trong quá trình thi công vệ sinh lau dọn vách tôn nhà xưởng.

●      Nhiệt độ mái tôn nhà xưởng nóng do hấp thu lượng nhiệt lớn cũng gây ra bất lợi khi vệ sinh.

●      Vách tôn nhà xưởng có mức độ bám bụi bẩn nhiều, có cả các vết bẩn hoăn ố cứng đầu.

●      Sau khi vệ sinh vách tôn nhà xưởng xong phải tiếp tục tiến hành vệ sinh, lau dọn hệ thống máy móc bên dưới do ảnh hưởng bụi bẩn trong quá trình làm vệ sinh phía trên.

●      Trong quá trình vệ sinh vách tôn nhà xưởng, cần tránh các hệ thống đường ống, dây dẫn phức tạp ở trên mái tôn và vách tôn nhà xưởng.

Quy trình vệ sinh vách tôn nhà xưởng

 

Để giúp việc thi công vệ sinh vách tôn nhà xưởng diễn ra suôn sẻ và mang lại hiệu quả cao thì đòi hỏi nhân viên phải tuân thủ theo một quy trình nhất định dưới đây. 

●      Tiến hành khảo sát hiện trường và phân tích mức độ nhiễm bẩn của khu vực nhà xưởng cần vệ sinh vách tôn.

●      Chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị, máy móc chuyên dụng, các dụng cụ hóa chất, đồ dùng liên quan đến quá trình vệ sinh vách tôn nhà xưởng.

●      Vận chuyển các thiết bị, máy móc để phục vụ cho việc vệ sinh vào khu vực nhà xưởng cần vệ sinh.

●      Tiến hành dọn dẹp từng phần của vách tôn nhà xưởng theo phương án đã đề ra, đảm bảo không bỏ sót bất cứ vết bụi bẩn cũng như vết ố nào.

●      Để loại bỏ hoàn toàn các vết bụi bẩn cứng đầu, nhân viên cần sử dụng các loại hóa chất làm sạch.

●      Chú ý vệ sinh cẩn thận các khu vực gần hệ thống các đường ống dây dẫn điện, thông khí, …

●      Tiến hành làm vệ sinh sạch sẽ phần bên dưới bao gồm sàn và máy móc do sự ảnh hưởng trong quá trình lau dọn từ các vách tôn.

●      Xử lý dọn dẹp, làm sạch và thu gom rác thải do trong quá trình làm vệ sinh thải ra.

●      Sau cùng là kiểm tra lại chất lượng và độ sạch sẽ của vách tôn nhà xưởng trước khi bàn giao lại cho khách hàng.

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng uy tín và chất lượng tại Vua Vệ Sinh

 

Được thành lập từ năm 1996, đến nay, Vua Vệ Sinh đã khẳng định được thương hiệu của mình trong ngành dịch vụ vệ sinh và giải pháp mùi hương tại 63 tỉnh thành của Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, làm việc nhiệt tình và được đào tạo bài bản bên lĩnh vực vệ sinh như vệ sinh công nghiệp, chăm sóc cảnh quan, dịch vụ môi trường… cam kết sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.

Không những thế, Vua Vệ Sinh còn được khách hàng đánh giá cao và tái ký hợp đồng thường xuyên bởi chất lượng và uy tín hàng đầu, vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh cùng lĩnh vực. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tâm huyết luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/24 cho quý khách hàng. Song song với với đó là quy trình tư vấn, báo giá và thực thi công việc được diễn ra nhanh chóng.

Bên cạnh đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống máy móc, thiết bị dụng cụ hiện đại, giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt. Vua Vệ Sinh cam kết sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ của công ty.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của cũng như muốn giải đáp các vấn đề còn thắc mắc thì có thể liên hệ Vua Vệ Sinh qua website: vuavesinh.vn hoặc gọi vào hotline: 08 22228 247 hoặc đến trực tiếp địa chỉ sau: Tầng 8 Tòa nhà Loyal, 151 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM hoặc Hà Nội: Tầng 8 Detech 2 Tower, 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc Đà Nẵng: 83 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng để được tư vấn tận tình nhất.

Qua bài trên đây đã nêu rõ những khó khăn và quy trình đầy đủ khi thực hiện vệ sinh vách tôn nhà xưởng. Hy vọng sẽ giúp quý khách giải đáp các thắc mắc cũng như tìm được nơi tin dùng uy tín và chất lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hướng dẫn vệ sinh vách tôn nhà xưởng chất lượng và hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO