In túi giấy sang trọng, lịch sự, giá cả phải chăng tại Bao Bì Văn Trung

P.V 01/08/2023 12:21

(PR) - Túi giấy là một sản phẩm thông dụng chúng ta có thể nhìn thấy ở bất kỳ đâu. Ngày nay khi xu hướng sử dụng sản phẩm thân thiện bảo vệ môi trường được khuyến khích, in túi giấy cũng trở thành xu hướng tất yếu được lựa chọn ở các công ty, doanh nghiệp. Vậy mẫu túi giấy nào sang trọng, lịch sự? Và đâu là địa chỉ uy tín in túi giấy TP. HCM? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có được câu trả lời.

 

Vì sao túi giấy được ưa chuộng?

Đại đa số khách hàng đều thích sử dụng túi giấy bởi chúng trông lịch sự, tiện lợi dễ dàng đựng được nhiều đồ mang theo. Thêm vào đó, chất liệu làm túi giấy không có độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Việc sử dụng một chiếc túi có thể tái sử dụng được nhiều lần là cách để chúng ta góp phần bảo vệ môi trường sống của mình.

Không chỉ vậy, nhiều nhãn hàng ưa chuộng như vậy là bởi chi phí rẻ, in ấn đơn giản và có nhiều mẫu mã đa dạng. Những mẫu túi giấy thường thể hiện rõ được các thông tin sản phẩm, doanh nghiệp cũng như gửi gắm được thông điệp mà nhà sản xuất mang đến người tiêu dùng. So với bao bì túi giấy có thể “đi đường tắt” để đến gần hơn với người tiêu dùng.

 

Gợi ý các mẫu túi giấy phổ biến hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của các đơn vị kinh doanh, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu in túi giấy khác nhau. Tùy vào sản phẩm và mục đích sử dụng để có thể chọn được mẫu túi giấy phù hợp.

Một vài mẫu in túi giấy được ưa chuộng và sử dụng phổ biến đó là:

Túi giấy cứng: Với ưu điểm độ bền cao sẽ bảo vệ được sản phẩm của bạn tốt để đến tay người dùng không bị mất đi chất lượng.

Túi giấy chống thấm nước: Mẫu túi sẽ làm cho sản phẩm của bạn sang trọng và tính thẩm mỹ cao hơn. Mẫu túi có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế vì thế thường được dùng trong làm quà tặng.

Túi giấy mềm: Mẫu túi giấy này được sử dụng cho sản phẩm nhỏ nhẹ. Với chi phí rẻ nhưng độ thẩm mỹ là tuyệt đối vì thế cả khách hàng sử dụng và các công ty đều ưa chuộng.

Túi giấy carton: carton có độ bền và độ cứng cao vì thế được sử dụng đựng các sản phẩm nặng. Đảm bảo chất lượng đến tay khách hàng cũng như là sản phẩm di chuyển xa.

 

Và còn rất nhiều mẫu túi khác đẹp mắt, giá rẻ. Để được tư vấn và lựa chọn được mẫu túi phù hợp cũng như thiết kế các thông tin, hình ảnh in trên túi giấy, khách hàng liên hệ hotline: 0783 239 399.

Đâu là địa chỉ in túi giấy uy tín, sang trọng tại TP. HCM?

Như đã nói ở trên thì nhu cầu in túi giấy hiện nay là rất lớn nhất là tại TP. HCM. Bởi vậy có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, để túi giấy đẹp và nâng tầm được sản phẩm của mình thì việc lựa chọn đơn vị đủ tâm, đủ tầm là chuyện cần quan tâm nhất.

Tự hào là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao và có nhiều năm kinh nghiệm, Bao Bì Văn Trung xứng đáng là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Điểm đặc biệt và khác biệt của Bao Bì Văn Trung đó là sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp vì thế túi giấy của hạn không chỉ được đảm bảo thẩm mỹ, chất lượng mà còn độc nhất.

 

Trong nhiều năm qua, Bao Bì Văn Trung đã cung cấp dịch vụ cho rất nhiều khách hàng từ shop thời trang, cửa hàng, siêu thị, công ty, doanh nghiệp… Với 99% sự hài lòng, công ty tự tin sẽ giúp bạn có được sự trải nghiệm tốt nhất khi đã lựa chọn Bao Bì Văn Trung.

Lựa chọn Bao Bì Văn Trung khách hàng sẽ được gì?

Không chỉ là những câu nói hứa hẹn sáo rỗng, đến với in ấn bao bì Văn Trung khách hàng sẽ nhận được những lợi ích đó là:

●       In ấn và thiết kế với quy trình khép kín, khoa học vì thế giá cả luôn cạnh tranh.

●       Cung cấp giải pháp toàn diện, tối ưu chi phí nhất.

●       Đảm bảo được tiến độ giao hàng và chất lượng in ấn túi giấy, bao bì.

●       Được bảo hành túi và đổi trả theo các chính sách được nêu rõ khi hợp tác.

●       Vận chuyển sản phẩm miễn phí đến tận địa chỉ khách hàng yêu cầu.

●       Hỗ trợ tận tâm và tư vấn miễn phí 24/7 tất cả các ngày lễ tết.

 

Còn chần chờ gì nữa, nếu bạn đang có nhu cầu về in túi giấy hãy liên hệ với Bao Bì Văn Trung ngay. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và có được mức giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 37A Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Phone: 0783 239 399

Email: vantrung040893@gmail.com

Website: https://inbaobigiasi.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
In túi giấy sang trọng, lịch sự, giá cả phải chăng tại Bao Bì Văn Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO