Izumi City - Toạ độ vàng với 2 ưu thế đắt giá tại khu Đông TP.HCM

P.V 28/10/2021 18:07

(QNO) - Để đánh giá một bất động sản có tiềm năng tăng giá thường dựa trên 2 yếu tố gồm hạ tầng và quy mô của dự án đó. Giá trị khu đô thị Izumi City từ Nam Long Group được khẳng định khi sở hữu hệ thống hạ tầng hoàn thiện cùng giá trị sống cho cư dân tại quần thể khu đô thị có quy mô bậc nhất.

Izumi City - Chiếm giữ vị trí “trái tim” quần thể đô thị khu Đông
Izumi City - Chiếm giữ vị trí “trái tim” quần thể đô thị khu Đông

Vị trí cửa ngõ giao thương trọng yếu khu vực Đông Nam Bộ

Izumi City tọa lạc tại trên tuyến đường Hương Lộ 2 giao Nam Cao, TP Biên Hoà, Đồng Nai. Khu vực này tập trung hàng loạt tuyến giao thông hiện đại, có khả năng kết nối đa chiều bao gồm Quốc lộ 1, Quốc lộ 51, xa lộ Hà Nội, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành,..hay tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên - Biên Hoà, đặc biệt là dự án sân bay quốc tế Long Thành sẽ hoàn thành vào năm 2024, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối và thúc đẩy kinh tế khu vực.

Chưa dừng lại ở đó, nhìn vào định hướng quy hoạch và đầu tư, các nhà đầu tư có thể dự đoán được rằng, khu vực phía Đông trong tương lai sẽ trở thành trung tâm kinh tế mới với sự phát triển của dịch vụ, thương mại, cùng hệ thống giao thông từ cao tốc, metro, đường thuỷ xuyên suốt.

Chính vì sự phát triển toàn diện trên mọi lĩnh vực, khu Đông thành phố đang là điểm đến thu hút các tập đoàn lớn cả trong và ngoài nước đến đây kinh doanh, sản xuất. Đồng thời, nhiều người còn lựa chọn khu Đông sẽ là nơi an cư lạc nghiệp, xác định cho một tương lai phát triển và xây dựng cuộc sống lâu dài.

Phối cảnh khu đô thị tích hợp Izumi City của Nam Long tại Đồng Nai.
Phối cảnh khu đô thị tích hợp Izumi City của Nam Long tại Đồng Nai.

Izumi City - Kiến tạo quần thể đô thị quy mô bậc nhất

Giữa thị trường khan hiếm cả về số lượng và chất lượng, Izumi City cung cấp đến khách hàng khoảng 3.500 sản phẩm nhà phố thương mại, nhà phố vườn, biệt thự compound cao cấp và căn hộ cao tầng, được Nam Long Group xây dựng theo mô hình khu đô thị tích hợp "Modern township" với 5 trụ cột "Live- Play- Learn-Workshop" đạt chuẩn quốc tế.

Tại thời điểm đời sống của con người đang bị ảnh hưởng khá nhiều do dịch Covid - 19, chúng ta lại càng mong muốn hơn bao giờ hết một không gian sống an toàn - xanh sạch - tiện nghi ngay trong khuôn viên sống. Izumi City với môi trường sống chất lượng tại vị trí ven sông, với mảng xanh rộng lớn, cùng nhiều tiện ích nổi bật về thương mại, giáo dục theo phong cách Nhật Bản đương đại và ấm cúng. Yếu tố này giúp cho Izumi City nắm giữ "trái tim" của cư dân, nơi sống lý tưởng mà ai ai cũng ao ước.

Ngoài 2 ưu thế kể trên, Izumi City cũng hưởng lợi lớn từ đòn bẩy kinh tế, đặc biệt là từ các khu công nghiệp. Khu Đông đang là nơi trọng điểm phát triển xây dựng các khu công nghiệp, chế xuất, khu công nghiệp cao như TP Thủ Đức, Bình Dương, TP. Biên Hoà,.. Sự xuất hiện của nhiều tập đoàn lớn như Samsung, Microsoft, Intel, Tập đoàn Lotte,... là mình chứng cho việc "đất lành chim đậu", góp phần đưa bất động sản tại đây trở thành "mảnh đất vàng" gia tăng giá trị vô cùng cao.

Izumi City hưởng lợi từ xu hướng đầu tư bất động sản

Thị trường bất động sản năm 2021 chịu nhiều tác động mạnh do dịch Covid-19, tuy nhiên tổng quan giá bán bất động sản khu vực này vẫn ghi nhận mức tăng mới. Theo báo cáo thị trường bất động sản của JLL quý III/2021 cho thấy, mức giá bán sơ cấp trung bình của nhà liền thổ tại các tỉnh lân cận của TP.HCM như Bình Dương, Vũng Tàu tăng 15,7% theo năm và tăng nhẹ 2,2% theo quý. Riêng đối với các dự án đô thị được đầu tư bài bản từ các chủ đầu tư lớn như ở Đồng Nai, mức tăng điển hình ghi nhận lên đến 4 - 7 %.

Bên cạnh đó, quy hoạch nhà ở TP.HCM đến năm 2030 đang ưu tiên phát triển nhà ở cao tầng nhưng vẫn hạn chế các dự án mới. Nguồn cung chung về bất động sản sẽ khan hiếm, đặc biệt là nhà thấp tầng. Như vậy, nguồn cung sẽ tập trung chủ yếu ở ngoại thành với quỹ đất còn dồi dào và hạ tầng đang hoàn thiện hơn. Chính vì thế, các thị trường lân cận khu Đông trong tương lai được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vị thế chủ lực, đặc biệt là khi hạ tầng và xu hướng giãn dân vùng ven được đẩy lên cao.

Izumi City với vị thế là một khu đô thị có quy mô và tầm cỡ từ Nam Long Group, hứa hẹn sẽ mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng, tiềm năng, đáp ứng đúng mong muốn mà người mua đang cần, đồng thời nâng tầm giá trị cho cư dân về một không gian sống mới đúng chuẩn quốc tế.

Izumi sẽ được quy hoạch thành 5 trục kết nối
Izumi sẽ được quy hoạch thành 5 trục kết nối

Izumcity.com website chính thức thông tin dự án Izumi City tại Đồng Nai của Nam Long. Đăng ký nhận thông tin và Booking giai đoạn 1 của dự án để nhận được chính sách tốt ngay. 

Thông tin liên hệ

Hotline: 0901 3939 66

Email: Izumcity@gmail.com

Website: https://www.izumcity.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Izumi City - Toạ độ vàng với 2 ưu thế đắt giá tại khu Đông TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO