Kệ trung tải Zatec - Sự lựa chọn hoàn hảo trong mọi kho hàng

P.V 18/11/2022 10:57

(PR) - Nếu bạn đang có nhu cầu mua kệ trung tải nhưng không biết nên chọn mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt và giá thành phù hợp. Theo các chuyên gia đánh giá thì kệ trung tải của Zatec có chất lượng vượt trội, cùng tính ứng dụng đa mục đích. Kệ trung tải Zatec là sự lựa chọn hoàn hảo trong các kho hàng, với những lý do sau:

 

Tính thẩm mỹ cao và kích thước đa dạng

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường, kệ trung tải Zatec được thiết kế màu sắc chủ đạo là màu xanh, cam và xám đều là những màu rất nổi bật, mẫu mã và màu sắc rất đa dạng. Ngoài ra, kích thước kệ đa dạng đảm bảo phù hợp với mọi không gian sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được sản phẩm kệ thỏa mãn mọi yêu cầu và điều kiện của bản thân.

Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Kệ trung tải có thương hiệu Giá kệ Zatec đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu âu. Nhờ đó, chất lượng kệ sắt tại đây được các chuyên gia đánh giá cao cả về chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

Đặc biệt, mỗi sản phẩm kệ được đưa ra thị trường đều được kiểm tra nghiêm ngặt theo điều kiện đặc điểm khí hậu và thói quen sử dụng của người Việt. Nhờ đó, chất lượng, tuổi thọ của kệ có sự vượt trội hơn hẳn các sản phẩm kệ trung tải thông thường.

Thêm vào đó, Kệ trung tải Zatec được sản xuất trực tiếp trong nước nên cũng đem lại cho người dùng sự yên tâm cho người dùng. Mọi vấn đề hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng đều được hạn chế tối đa.

 

Giá thành hợp lý

Nhắc đến kệ trung tải Zatec chắc hẳn không còn quá xa lạ với người dùng. So với những thương hiệu kệ sắt khác, Zatec có hệ thống nhà máy sản xuất, lắp ráp và bảo dưỡng trọn gói. Vì thế, giá thành kệ phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau. Chỉ cần hơn 1 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc kệ trung tải có tính thẩm mỹ, độ bền và khả năng chịu lực tốt.

Độ bền, khả năng chịu lực tốt

Một trong những lý do kệ trung tải Zatec là sự lựa chọn hoàn hảo, đó chính là khả năng chịu lực ên tới 300kg/tầng, đây là con số lý tưởng giúp doanh nghiệp tối ưu diện tích nhà kho. Bên cạnh đó, kệ được làm bằng sắt nguyên khối tạo độ bền, khả năng chịu nhiệt và tuổi thọ của kệ cực cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của kệ.

 

Giá kệ Zatec - Đơn vị thi công kệ trung tải uy tín hàng đầu Việt Nam

Giá kệ Zatec được thành lập năm 2019 là một trong số ít đơn vị thi công kệ sắt trung tải uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống công nhân viên có năng lực cao, cơ sở vật chất hiện đại đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu, với các sản phẩm nổi bật như:

-         Giá kệ siêu thị.

-         Kệ sắt V lỗ.

-         Kệ trung tải.

-         Kệ bán hàng tạp hóa.

-         Kệ chứa hàng.

-         Kệ công nghiệp.

-         Kệ để hàng nặng.

-         Kệ kho hàng.

-         Kệ để đồ đa năng nhà bếp.

-         Kệ để đồ đa năng.

Riêng với hạng mục thi công kệ trung tải của Zatec luôn nhận được đánh giá cao của khách hàng. Không chỉ về chất lượng mà còn là vật liệu làm kệ và tính thẩm mỹ đảm bảo được mọi yêu cầu đặt ra.

Bằng kinh nghiệm tích lũy từ nhiều dự án setup kệ sắt lớn nhỏ khác nhau. Zatec đã dần khẳng định được vị trí quan trọng của minh trên thị trường. Zatec luôn mang lại cho khách hàng những hệ thống kệ chất lượng có giá trị sử dụng cao cả về vật chất và tinh thần.

Giá kệ Zatec cam kết luôn là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng có nhu cầu chọn mua kệ trung tải. Đến với giá kệ Zatec bạn sẽ nhận được những sản phẩm kệ sắt chất lượng đi kèm dịch vụ trước và sau bán trên cả mong đợi..

LIÊN HỆ VỚI GIÁ KỆ ZATEC

Showroom: 09, LK 06, Dọc Bún 1, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.

Địa chỉ: 07, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 096.313.2714 / 0977.759.648

Gmail: sales.zatec@gmail.com

Facebook: facebook.com/zatecvn

Website: giakezatec.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kệ trung tải Zatec - Sự lựa chọn hoàn hảo trong mọi kho hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO