Khosim.com - nơi cung cấp sim ngũ quý giữa uy tín giá rẻ số 1

P.V 30/07/2022 08:16

(PR) - Cùng với sự tiến bộ của xã hội, Khosim.com cũng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hơn 15 năm qua, từ khi chỉ là một đại lý nhỏ bé đến nay phát triển thành một công ty vững mạnh, Khosim.com luôn nhận được sự tin tưởng không ngừng của nhiều khách hàng.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Viễn thông Kho Sim - Khosim.com vẫn luôn tự hào là địa chỉ bán mua sim số đẹp uy tín nhất Việt Nam. Nhờ hiểu rõ các kiến thức về sim số đẹp nói chung và dòng Sim Ngũ Quý Giữa nói riêng, công ty luôn cam kết những giá trị mang đến cho khách hàng là hoàn toàn đúng đắn và chính xác. Mỗi khách hàng khi đến mua hàng tại Khosim.com đều được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ càng về các dòng sim và đưa ra lời khuyên tốt nhất, để khách hàng mua được số sim vừa ý nhất.

Hiện tại, Khosim.com có trụ sở chính tại Số 129A Bùi Đình Tuý, Phường 24, Bình Thạnh, tp Hồ Chí Minh. Khách hàng ở các tỉnh thành khác đều có thể dễ dàng đặt mua các dòng sim số đẹp tại website chính thức https://khosim.com bằng hình thức chuyển khoản qua ngân hàng, sau đó, Khosim.com sẽ gửi sim đến tận nhà cho khách hàng bằng hình thức chuyển phát nhanh.

Với hàng triệu số sim luôn có sẵn trong kho với đầy đủ các nhà mạng viễn thông lớn tại Việt Nam, Khosim.com hiện đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực mua bán sim số đẹp, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành. Các sản phẩm sim số đẹp nổi bật của công ty gồm có: Sim Lục Quý, Sim Ngũ Quý,  Sim Ngũ Quý Giữa, Sim Tam Hoa, Sim Thần Tài, Sim Số Tiến, Sim Tứ Quý, Sim Năm Sinh, Sim Lộc Phát,...

Khosim.com cung cấp nhiều loại sim số đẹp với nhiều mức giá đa dạng.
Khosim.com cung cấp nhiều loại sim số đẹp với nhiều mức giá đa dạng.

Ngoài nhóm khách hàng lẻ, hiện Khosim.com còn phân phối sim số cho nhiều đại lý và CTV trên toàn quốc. Giá bán của từng số sim được niêm yết rõ ràng và công khai trên website https://khosim.com. Khosim.com luôn nỗ lực mang lại giá bán sim thấp nhất so với các sản phẩm sim cùng loại trên thị trường.

Sở dĩ Khosim.com có thể tồn tại, phát triển ngày càng vững mạnh trong suốt hơn 15 năm và luôn nhận được đánh giá, phản hồi tốt từ khách hàng là nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Kho sim khổng lồ với nhiều dòng sim số đẹp khác nhau (trong đó có dòng Sim Ngũ Quý Giữa), được phân loại rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa.
  • Giao dịch nhanh chóng, miễn phí giao hàng tại nhà cho tất cả các khách hàng mua sim tại Khosim.com.
  • Đăng ký chính chủ và đảm bảo chất lượng sim cho các khách hàng giao dịch sim thành công tại Khosim.com.
  • Hỗ trợ khách hàng thanh toán trả góp với mức lãi suất từ 0% và thời gian vay linh hoạt.
  • Hoàn tiền 100% nếu xảy ra bất cứ sai sót nào từ phía Khosim.com dẫn đến việc giao dịch sim không thành công.
  • Cam kết không để lộ bất kỳ thông tin nào của khách hàng cho các bên không liên qua, bảo mật tuyệt đối mọi thông tin dù là nhỏ nhất cho mỗi khách hàng đến với Khosim.com.

Mục tiêu của Khosim.com luôn là “kinh doanh bền vững” dựa trên tập khách hàng thân thiết. Vì thế, Khosim.com luôn mong muốn xây dựng mối quan hệ thân thiết với mọi khách hàng. Khách hàng đến mua sim tại Khosim.com sẽ được mua sim với giá rẻ nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Khosim.com được khách hàng tin tưởng trong suốt chặng đường phát triển kéo dài hơn 15 năm.
Khosim.com được khách hàng tin tưởng trong suốt chặng đường phát triển kéo dài hơn 15 năm.

Để giữ vững vị trí trên thị trường sim số đẹp Việt Nam, Khosim.com luôn không ngừng học hỏi để đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, để mỗi khách hàng khi đến mua sim tại Khosim.com luôn hài lòng về cả sản phẩm và dịch vụ.

Khosim.com luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng và giải đáp các vấn đề liên quan đến sim số đẹp. Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG KHO SIM

CEO: Nguyễn Trung Nguyên

Hotline: (028)38.888.999 - 0911.000.888

Địa chỉ: Bùi Đình Tuý, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Website: https://khosim.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khosim.com - nơi cung cấp sim ngũ quý giữa uy tín giá rẻ số 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO