Khu phố chợ Điện Nam Trung giữ đúng cam kết công chứng sang sổ

P.V 29/07/2021 10:04

(QNO) - Trong tháng 7, Công ty CP Đầu tư bất động sản VGROUP hỗ trợ khách hàng công chứng sang tên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) dự án Khu phố chợ Điện Nam Trung (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).

Khu phố chợ Điện Nam Trung hoàn thiện hạ tầng, pháp lý.
Khu phố chợ Điện Nam Trung hoàn thiện hạ tầng, pháp lý.

Khẳng định giá trị dự án bằng uy tín

Khu phố chợ Điện Nam Trung là một trong số ít những dự án trên thị trường hiện nay hoàn thiện hạ tầng, đồng bộ, đặc biệt là pháp lý vững chắc. Sau khi tung ra giỏ sản phẩm vào tháng 5.2021, chỉ sau 2 tháng, đơn vị phát triển dự án VGROUP đã tiến hành thủ tục công chứng giai đoạn 1 cho khách hàng.

Đây là những khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán nhanh để ra sổ, với lợi thế sổ đỏ có sẵn, từ đầu tháng 7, VGROUP thực hiện việc sang tên, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sở hữu sản phẩm tại dự án.

VGROUP hỗ trợ khách hàng công chứng ra sổ đỏ Khu phố chợ Điện Nam Trung.
VGROUP hỗ trợ khách hàng công chứng ra sổ đỏ Khu phố chợ Điện Nam Trung.

Ông T.V.D. (ngụ Quảng Nam), khách hàng của Công ty CP Đầu tư bất động sản Phúc Đại Việt mua đất nền Khu phố chợ Điện Nam Trung chia sẻ, trong bối cảnh cần sự đầu tư an toàn như hiện nay, ông đã chọn dự án có sẵn sổ đỏ để yên tâm vay vốn ngân hàng, đồng thời có thể xây nhà hoặc khai thác kinh doanh ngay.

“Điều quan tâm hàng đầu của nhà đầu tư là pháp lý, cần nhất là thấy kết quả bàn giao giấy tờ đầy đủ, chứng minh quyền sở hữu hợp pháp của chúng tôi đối với tài sản” - ông T.V.D. nói.

Giao dịch lô đất block C11 với Công ty CP Đầu tư và phát triển Khải Tín DN, ông T.H.T. (ngụ Đà Nẵng) bày tỏ, trước đây khi thị trường bất động sản bùng nổ, nhà đầu tư thường chọn hình thức góp vốn, còn nay đất có sổ là “kênh đầu tư vua”, tuy mức giá của sản phẩm có hạ tầng và pháp lý hoàn thiện có nhỉnh hơn dự án đang thi công, nhưng Khu phố chợ Điện Nam Trung vẫn đang ở tầm trung, thấp hơn nhiều so với khu vực Nam Đà Nẵng, nên tiềm năng tăng giá vẫn còn cao.

Hạ tầng khu đô thị hoàn thiện.
Hạ tầng khu đô thị hoàn thiện.

“Bên cạnh đó, việc công chứng sang sổ đúng tiến độ nộp tiền, đảm bảo quyền lợi khách hàng, thực sự tạo dựng được niềm tin ở chúng tôi” – ông T.H.T. nói.

Tại buổi công chứng, ông Trương Thanh Vũ - Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư bất động sản VGROUP gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng và các sàn môi giới đã tin tưởng đồng hành với VGROUP trong quá trình phát triển dự án, việc lựa chọn và đưa sản phẩm Khu phố chợ Điện Nam Trung đến khách hàng nhằm tạo thêm cơ hội đầu tư an toàn cùng lợi nhuận bền vững, VGROUP tin tưởng từ vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng cùng giá cả hợp lý, Khu phố chợ Điện Nam Trung là sự lựa chọn hợp lý cho giai đoạn 6 tháng cuối năm 2021.

Lựa chọn thông minh, sinh lời bền vững

Giải mã thành công của dự án khi trở thành tâm điểm thị trường bất động ản Nam Đà Nẵng trong năm 2021, ông Phạm Quốc Vỹ - Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và phát triển Phúc Thịnh Khang cho rằng, Khu phố chợ Điện Nam Trung sở hữu đầy đủ các lợi thế của một sản phẩm bất động sản: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Bên cạnh đó, mặc dù đất có sổ, có thể công chứng ngay, nhưng VGROUP vẫn hỗ trợ khách thanh toán dài hạn theo tiến độ đến 15 tháng, vay vốn ngân hàng, phù hợp với mọi phương thức đầu tư.

Chợ trung tâm với hơn 2.000 tiểu thương kinh doanh sầm uất.
Chợ trung tâm với hơn 2.000 tiểu thương kinh doanh sầm uất.

Được hình thành và phát triển cách đây hơn 6 năm, chợ Điện Nam Trung (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) hiện tại đã thu hút hơn 2.000 tiểu thương, kinh doanh sầm uất bậc nhất khu vực, trở thành tâm điểm giao thương trên cung đường Đà Nẵng – Hội An. Bên cạnh đó dự án còn có đường Võ Như Hưng đi qua, kết nối sông Cổ Cò và cung đường ven biển.

“Với mật độ dân cư xung quanh rất cao, nhu cầu mua sắm lớn, chợ Điện Nam Trung trở thành nơi đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Vì vậy, việc đầu tư tại phố chợ Điện Nam Trung, ngoài là chốn an cư lý tưởng, khách hàng còn có nhiều cơ hội để tạo ra lợi nhuận khi vừa an cư vừa kinh doanh trên chính mặt bằng của mình hoặc có thể cho thuê mặt bằng để có nguồn thu nhập thứ hai” – ông Phạm Quốc Vỹ nói.

Giai đoạn 2 ra mắt với 50 sản phẩm.
Giai đoạn 2 ra mắt với 50 sản phẩm.

Tận dụng tối đa lợi thế là dự án bất động sản hiếm hoi lấy trọng tâm phát triển xoay quanh chợ, Khu đô thị phố chợ Điện Nam Trung mang lại cho các khách hàng cơ hội sinh lời ngay khi sở hữu. Đây cũng là dự án đón đầu chiến lược phát triển các đô thị trên địa bàn tỉnh. Chính vì vậy, đối với các nhà đầu tư, lựa chọn sản phẩm tại dự án ngay từ thời điểm này được xem là thời điểm đích đáng nhất và có được sản phẩm ưng ý nhất.

Khu phố chợ Điện Nam Trung cũng là sản phẩm đầu tư chiến lược, lâu dài, có thể sinh lời bền vững khi nằm tại trung tâm thị xã Điện Bàn với định hướng đến năm 2045 sẽ có những bước chuyển mình đột phá, phát triển thương mại - dịch vụ; thu hút, gia tăng dân số, xứng tầm khu vực vùng trọng điểm kinh tế miền Trung.

Như vậy, với việc thực hiện công chứng sang sổ cho khách hàng tại dự án Khu phố chợ Điện Nam Trung, VGROUP một lần nữa khẳng định tiềm lực, uy tín và sự chuyên nghiệp khi mang đến những dự án chất lượng và đảm bảo an toàn pháp lý. Đại diện công ty cũng cam kết trong thời gian tới sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của dự án nhằm mang đến cho thị trường bất động sản, những sản phẩm thật sự chất lượng, hiệu quả, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

Hiện VGROUP vừa phát triển giai đoạn 2 dự án với 50 sản phẩm nằm trên tuyến đường đắc địa mặt tiền chợ trung tâm.

Các sàn phân phối:

Thịnh Khang Land - 0935.279.126 - facebook.com/thinhkhangland.vn

Phúc Minh Land - 0935698456 - 340 Mai Chí Thọ, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng

Hoàng Gia Phát Land - 0905.64.69.64 - facebook.com/bdshoanggiaphatdanang

Khải Tín DN - 0972.88.00.43 - facebook.com/Khaitindn

Địa ốc New Đà Thành – 0917.067.000 - facebook.com/newdathanh.vn

Phúc Đại Việt - 0905.580.680 - facebook.com/phucdaiviet297

An Khang Land - 0915.455.579 - facebook.com/AnKhangLandDaNang

ReesNext - 0931.74.74.74 - facebook.com/reesnextapp

Cen Miền Trung - 0938.18.43.43 - facebook.com/cenmientrung/

Linkhouse miền Trung - 0901.13.63.83 - facebook.com/linkhousechinhanhmientrung

68 Land  - 0899.772.777 - facebook.com/68land.com.vn

Địa ốc Lâm Thủy Mộc – 0902911777 - facebook.com/lamthuymocCorporation

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khu phố chợ Điện Nam Trung giữ đúng cam kết công chứng sang sổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO