Khung giờ đăng TikTok lên xu hướng thu hút triệu view

P.V 15/10/2022 10:00

(PR) - Việc chọn khung giờ đăng TikTok lên xu hướng là một trong những việc cần làm để giúp tài khoản TikTok của bạn tiếp cận nhiều người hơn. Vậy đăng TikTok giờ nào lên xu hướng? Liệu có công cụ nào hỗ trợ bạn tải video TikTok chất lượng không? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc trên nhé!

Lên xu hướng TikTok là gì?

Chúng ta không thể phủ nhận được mức độ phủ sóng của ứng dụng TikTok trên toàn cầu. Đây là một ứng dụng đem lại những lợi ích thiết thực cho con người. Không chỉ mang tính chất giải trí, ứng dụng TikTok còn là nguồn thu nhập khủng và vô tận nếu như các bạn biết cách khai thác.

Lên xu hướng TikTok là việc video hoặc tài khoản của bạn tiếp cận được nhiều người. Họ chủ động tìm kiếm bạn hoặc TikTok sẽ đề xuất video của bạn đến nhiều người xem hơn. Giúp nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu cá nhân của bạn lên đáng kể . Thông thường, video TikTok của những người nổi tiếng dễ dàng lên xu hướng, ngoài ra các video có nội dung gây cười, video mang tính thời sự,... rất được nhiều đối tượng người xem yêu thích.

 

Lợi ích của việc video TikTok được lên xu hướng

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như tài khoản TikTok của bạn được lên xu hướng? Tất nhiên, ngoài độ nổi tiếng ra, các bạn còn thu về được những nguồn lợi từ việc kinh doanh hoặc được mời làm quảng cáo cho các nhãn hàng. Và còn rất nhiều lợi ích, cơ hội khác nếu thương hiệu cá nhân của bạn được phổ biến trong cộng đồng.

Nhưng để đạt được những điều trên, ngoài việc đem tới cho người xem những nội dung hữu ích, bạn còn phải biết những cách để giúp cho video được lên xu hướng hơn. Một trong số đó phải kể đến là đăng video vào khung giờ vàng.

Đăng TikTok giờ nào lên xu hướng? Công cụ hỗ trợ Ftik

Ngay cả khi bạn bỏ rất nhiều công sức, thời gian, tâm huyết để sản xuất những video chất lượng, nhưng bạn lại đăng “đứa con” của mình vào những khung giờ ít người xem. Điều này vô tình khiến cho video của bạn không được nhiều người quan tâm.

Vậy đăng TikTok giờ nào lên xu hướng? Việc đăng video để được nhiều người tiếp cận cũng giống như việc bạn đang kinh doanh một quán ăn vậy. Bạn cần phải biết được khách hàng của bạn sẽ có nhu cầu dùng bữa vào khoảng thời gian nào, cũng như mốc thời gian nào quán sẽ đông khách nhất.

Dưới đây là những khung giờ để đăng video TikTok đạt hiệu quả cao nhất. Nó là kết quả của việc nghiên cứu dựa trên hành vi sử dụng điện thoại của người dùng:

●     Khung giờ từ 7 đến 9 giờ sáng: Có nhiều tin hot trong đêm qua được cập nhật nhanh chóng trên TikTok, do đó nên đăng video vào 8 giờ sáng.

●     Khung giờ từ 11 giờ 30 phút đến 13 giờ 30 phút trưa: Đây là khoảng thời gian nghỉ trưa nên nhiều người sử dụng điện thoại, do đó nên đăng video vào 12 giờ 30 phút.

●     Khung giờ từ 19 đến 21 giờ tối: Đây là thời gian giải trí nhiều nhất của mọi người, nên đăng video vào 20 giờ.

●     Khung giờ từ 22 đến 24 giờ: Cú đêm thường xuyên hoạt động giờ này, nên đăng vào 22 giờ 30 phút.

 

Tuy nhiên để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần phải theo dõi để xem thời gian nào là hợp lý cho các video của bạn. Nhưng dẫu sao, thứ giữ chân người xem hiệu quả và bền bỉ nhất là việc bạn mang đến cho họ những nội dung, thông tin gì.

Một vài người thường dùng cách lưu video TikTok không logo từ các tài khoản TikTok khác và đăng lại trên tài khoản của mình. Đa số việc làm này có hiệu quả tức thì vì thông thường, những video mà họ lựa chọn là những video đang hot và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng nhất. Vậy làm sao để tải video TikTok chất lượng HD về máy?

 

Ftik là một công cụ hỗ trợ tải video TikTok tuyệt vời với nhiều tiện ích như không logo, không hình mờ, người dùng không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng nào để sử dụng dịch vụ. Bạn chỉ cần thực hiện những thao tác vô cùng đơn giản, đó là sao chép đường link video, dán và tải về. Chỉ trong tích tắc, video mà bạn đang muốn tải đã nằm gọn trong bộ nhớ máy bạn với chất lượng không kém cạnh gì với video gốc. Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy nhanh tay triển khai việc tải video TikTok về ngay thôi!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khung giờ đăng TikTok lên xu hướng thu hút triệu view
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO