Kinh nghiệm đi Nhật nên mua gì? Top 12 món quà ý nghĩa

P.V 20/01/2023 13:47

(PR) - Mua quà tặng là điều không thể thiếu trong chuyến đi chơi, công tác tại Nhật Bản. Nơi được xem là “thiên đường” mua sắm với đa dạng các sản phẩm quà tặng. Bởi vậy, đi Nhật nên mua gì chính là nỗi băn khoăn của không ít người đang ở xứ sở hoa anh đào khi chuẩn bị về nước.

Đi Nhật mua gì –Hàng nhập ngoại Donkihotegợi ý bạn 12 món quà ý nghĩa, tốt cho sức khỏe

Tặng quà sau một chuyến đi xa trở về đã trở thành thói quen và là nét đẹp văn hóa của người Việt. Khi đến với Nhật Bản, nơi ngập tràn những sản phẩm có thể làm quà tặng ý nghĩa thì việc lựa chọn “tưởng dễ hóa ra lại khó”. Đi Nhật mua gì vừa hợp lý vừa mang ý nghĩa sâu sắc trở thành vấn đề gây đau đầu cho không ít người. 

 

Hoạt chất chăm sóc sức khỏe đẹp da NMN

Nhật Bản rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Bởi vậy, thực phẩm chức năng có nguồn gốc Nhật trở thành sự lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng ý nghĩa. Có một dòng sản phẩm vừa nâng cao sức khỏe vừa ngăn ngừa quá trình lão hóa rất tốt của Nhật chính là hoạt chất NMN. 

NMN là tiền chất thuộc NAD+ có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, kích thích sản sinh tế bào mới và ngăn ngừa lão hóa. Không chỉ sức khỏe được nâng cao mà nhan sắc cũng được giữ gìn mãi ở tuổi đôi mươi.

 

Đông trùng hạ thảo – dược liệu quý làm quà tặng ý nghĩa

Đông trùng hạ thảo của Nhật Bản cũng là món quà ý nghĩa dành tặng cho sức khỏe mọi người. Đông trùng hạ thảo được trồng tại Nhật Bản không hề thua kém đông trùng hạ thảo từ Tây Tạng.

Nếu đang phân vân nên mua gì ở Nhật thì đừng bỏ qua đông trùng hạ thảo. “Món quà”  vô giá dành cho tim mạch, gan, thận, giúp cải thiện chức năng sinh lý và ngăn ngừa ung thư.

“Thuốc tiên” Nhật Bản - Nấm linh chi

Không thể thiếu trong danh sách đi Nhật nên mua gì chính là Nấm linh chi. Được ví ngang với “thuốc tiên”, Nấm linh chi của Nhật Bản đem lại hiệu quả rất tốt trong nâng cao sức khỏe, kéo dài sự sống, tăng cường sinh lực, trí não và tuổi thanh xuân.

Nấm linh chi giống như “nhân sâm” thích hợp làm quà tặng người thân, sếp, đối tác,… Đặc biệt là người cao tuổi, người mắc các bệnh lý về tim mạch hay ung thư.

Collagen Nhật Bản – “món quà” cho tuổi xuân 

Các dòng collagen Nhật Bản rất nổi tiếng tại nhiều quốc gia. Được điều chế bởi công nghệ hiện đại, tỉ mỉ trong khâu kiểm duyệt, các dòng collagen Nhật luôn đem lại hiệu quả vượt trội khi sử dụng.

Bổ sung collagen Nhật giúp tái tạo cấu trúc của da, tăng sự săn chắc, đàn hồi. Lão hóa sẽ không còn là “mối lo” của chị em. Hơn nữa, collagen còn đóng vai trò rất tốt cho hệ tim mạch, nâng cao đề kháng bảo vệ sức khỏe người dùng. Collagen Nhật sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng phái đẹp.

 

Tảo xoắn – thực phẩm “vàng” cho sức khỏe

Lựa chọn đặc sản Nhật Bản làm quà thì không thể bỏ qua tảo xoắn. Tảo xoắn rất giàu protein cùng vitamin và chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể.

Sử dụng tảo xoắn Nhật Bản giúp làm chậm quá trình lão hóa, giữ mãi vẻ đẹp tuổi xuân. Ngoài ra, sản phẩm này rất phù hợp cho những đối tượng mắc bệnh lý về gan, thận, tim mạch, tiểu đường,…

Mỹ phẩm – món quà ý nghĩa dành cho phái đẹp

Ngoài các thực phẩm chức năng thì Nhật Bản còn nổi tiếng về mỹ phẩm. Nơi đây quy tụ rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, khiến chị em mê mẩn. Mỹ phẩm của Nhật vừa đem lại hiệu quả tốt vừa an toàn khi sử dụng.

Các dòng mỹ phẩm tại Nhật cũng vô cùng đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm làm quà tặng. 

Rượu Nhật – hương vị cay nồng “trọn vẹn” văn hóa truyền thống Nhật

Nhật Bản luôn nổi tiếng với rượu gạo truyền thống. Hương vị của rượu Nhật khiến cho bất cứ ai chỉ cần nếm thử một lần đều nhớ mãi không quên. Rượu Nhật được tạo nên bởi loại gạo ngon nhất, trải qua quá trình ủ nấu đặc biệt mới chắt lọc ra từng giọt “thơm – ngon – cay nồng” đặc trưng.

Không chỉ chất lượng bên trong mà chai đựng rượu của Nhật cũng toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Đây sẽ là món quà thể hiện sự tôn trọng, quý mến của bạn dành tặng cho người nhận. 

Thực phẩm chống đột quỵ Nattokinase

Tỷ lệ mắc đột quỵ tại nước ta không ngừng tăng nhanh. Đột quỵ có thể xảy ra với mọi đối tượng, nhất là người già, mắc bệnh về tim mạch. Thực phẩm chống đột quỵ Nattokinase Nhật được đánh giá có tác dụng rất tốt trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến. Đây sẽ là món quà tốt cho sức khỏe để dành tặng mọi người khi bạn đang không biết nên mua gì ở Nhật.

 

Thuốc bổ gan của Nhật

Thuốc bổ gan của Nhật sẽ là quà tặng ý nghĩa dành cho đấng mày râu hay những người mắc bệnh lý về gan. Thuốc bổ gan được xuất xứ từ Nhật được tạo nên từ các dược liệu quý, trải qua quá trình kiểm nghiệm gắt gao.

Sản phẩm đem lại nhiều công dụng tốt cho gan, đào thải độc tố, bảo vệ gan khỏi những tác động xấu tới từ rượu bia, thực phẩm thiếu lành mạnh. Thuốc bổ gan của Nhật bảo vệ sức khỏe cho gan.

Trà xanh Nhật Bản – tinh túy của đất trời xứ Phù Tang

Trong văn hóa ẩm thực của người Nhật không thể thiếu được trà. Trà xanh Nhật Bản không chỉ sở hữu hương thơm nhẹ nhàng, vị ngon tinh túy mà còn chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe. Đi Nhật mua quà gì? Trà xanh sẽ là món quà tặng giá trị để bạn dành tặng mọi người khi đi Nhật về. 

Thuốc xương khớp

Người Nhật cực kỳ chú trọng đến sức khỏe nên các thực phẩm chức năng luôn được đề cao về chất lượng. Thuốc bổ xương khớp là một trong những loại thực phẩm chức năng rất được ưa chuộng tại Nhật.

Thuốc bổ xương khớp Nhật Bản đem lại hiệu quả tốt trong việc ngăn ngừa loãng xương, tái tạo mô sụn để tăng cường khả năng vận động linh hoạt. Giảm nhanh các cơn đau về xương, hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp hiệu quả.

Thực phẩm chức năng bổ não

Nhật Bản được biết đến là quốc gia có trí thông minh cao và có tỷ lệ người già giữ được sự minh mẫn lớn. Để có được điều này không chỉ dựa vào thói quen sinh hoạt, chăm chỉ trong học tập mà còn nhờ một phần vào thực phẩm chức năng bổ não. 

Thực phẩm chức năng bổ não xuất xứ từ Nhật Bản hầu hết đều được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên, vô cùng an toàn khi sử dụng. Lựa chọn các dòng thực phẩm chức năng bổ não Nhật làm quà tặng sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với người nhận.

Hàng Nhập Ngoại Donkihote – Đại lý bán hàng Nhật chính hãng tại Hà Nội Việt Nam

Đến với Nhật Bản, mọi người có thể lựa chọn rất nhiều sản phẩm để làm quà tặng. Mua quà tại xứ sở hoa anh đào sẽ hạn chế được tình trạng chọn nhầm hàng giả, kém chất lượng. Tuy nhiên, việc “xách” những món quà từ Nhật về nước sẽ khá phức tạp và tốn kém. Nếu không sắp xếp cẩn thận rất dễ gặp phải những rủi ro không mong muốn.

 

Thay vì mua quà từ Nhật đem về, mọi người có thể tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí khi đến với Hàng Ngoại Nhật Donkihote. Đơn vị là cầu nối giữa các sản phẩm nội địa Nhật chính hãng với khách hàng trong nước. 

Dưới sự dẫn dắt của bà Thiên Hoa – chuyên gia giàu kinh nghiệm và sự am hiểu về sản phẩm nội địa Nhật, Hàng Nhập Ngoại Donkihote sẽ đem đến cho khách hàng những trao đổi, tư vấn chi tiết về sản phẩm. Đi cùng với đó là cam kết chắc nịch về chất lượng sản phẩm cùng mức giá hợp lý.

Đến với Hàng Ngoại Nhập Donkihote đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn “giải quyết” vấn đề đi Nhật nên mua gì làm quà. Sự đa dạng về các mặt hàng nội địa Nhật sẽ là “thế giới quà tặng” để bạn thoải mái lựa chọn món quà ý nghĩa, chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Hàng Nhập Ngoại – Donkihote

Địa chỉ: Ngõ 2 Phương Canh, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Số điện thoại: 0933026600

Website: https://hangnhapngoai.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kinh nghiệm đi Nhật nên mua gì? Top 12 món quà ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO