Kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm nên tham khảo trên blog Dulichkhampha24.com

P.V 15/11/2021 15:52

(PR) - Kể từ khi được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới, Cù Lao Chàm đã thực sự thay da đổi thịt. Song song với việc đầu tư khai thác các bãi biển, homestay cùng các hoạt động vui chơi giải trí, Cù Lao Chàm cũng ý thức giữ gìn nét hoang sơ, mộc mạc vốn có. Để có chuyến đi du lịch Cù Lao Chàm thú vị, độc giả nên tham khảo kinh nghiệm trên blog dulichkhampha24.com sẽ giúp bạn cảm nhận được hòn đảo này tuyệt đẹp và đáng đến nhường nào. 

Đảo Cù Lao Chàm – điểm đến hoang sơ và quyến rũ của miền Trung

Nếu từ Đà Nẵng bạn phải di chuyển quãng đường cỡ chừng 45km cả đường bộ lẫn đường biển bạn mới đặt chân được lên hòn đảo tuyệt đẹp này. Còn nếu bạn di chuyển từ Hội An thì chỉ mất khoảng 10km đường bộ và 20 phút di chuyển bằng cano thôi. Hiện nay, Cù Lao Chàm vẫn là một điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất miền Trung mỗi dịp hè.

Cù Lao Chàm vẫn luôn là địa điểm thu hút khách du lịch mùa hè
Cù Lao Chàm vẫn luôn là địa điểm thu hút khách du lịch mùa hè

Nếu để so sánh với Phú Quốc, Nam Du, quả thực Cù Lao Chàm không nhộn nhịp, sôi động bằng. Tuy vậy, hòn đảo này vẫn có sức hút riêng, khó lẫn vào đâu được. Là hòn đảo duy nhất ở Việt Nam “Nói không với túi nilon”, cư dân trên đảo thân thiện, hiếu khách và những bãi biển hoang sơ, quyến rũ. 

Hơn hết, cách làm du lịch của nơi này cũng rất đặc biệt. Gởi đến du khách là những sản vật rừng, biển rất quý hiếm, là những homestay đậm chất miền biển, là những dịch vụ giải trí, vui chơi mang tính trải nghiệm cao. Tất cả như đưa bạn đến với một hòn đảo hoang sơ đúng nghĩa, để có 1 ngày dài thật thư giãn. 

Dulichkhampha24.com – Cẩm nang chia sẻ kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm chân thực và thú vị

Cù Lao Chàm vẫn còn giữ được nhiều nét hoang sơ vốn có của một hòn đảo, chưa được khai phá hết. Để có 1 ngày thật trọn vẹn, không cảm thấy tiếc nuối, có lẽ bạn sẽ cần đến những kinh nghiệm du lịch trong chuyến đi của mình. Khi tham khảo trên cẩm nang dulichkhampha24.com, bạn sẽ cảm thấy Cù Lao Chàm hiện lên một cách rõ nét, chân thực và thú vị nhất. 

Dulichkhampha24.com chia sẻ kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm chi tiết nhất
Dulichkhampha24.com chia sẻ kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm chi tiết nhất

+ Cách viết tinh tế, sắc sảo

Các bài viết với văn phong đa dạng, cởi mở lối cuốn người đọc. Tất cả các thông tin đều đã được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo chính xác. Bên cạnh đó, website có giao diện rõ ràng, đẹp mắt dễ dàng click vào bất cứ bài viết nào bạn cảm thấy yêu thích. Mỗi bài viết đều là tâm huyết đến từ các bạn trẻ có đam mê du lịch, nhạy bén trước những thông tin mới. 

+ Gợi ý các điểm lưu trú giá rẻ

Dulichkhampha24.com còn là nơi review chi tiết về các nhà nghỉ, homestay giá rẻ, tiện nghi cho những du khách muốn lưu trú qua đêm. Cùng với đó là giá cả, các dịch vụ đi kèm như thuê xe, ăn uống, lặn ngắm san hô,vv.. để bạn dễ dàng lựa chọn.

Dịch vụ lặn ngắm san hô cũng rất được yêu thích ở đảo Cù Lao Chàm
Dịch vụ lặn ngắm san hô cũng rất được yêu thích ở đảo Cù Lao Chàm

+ Giới thiệu các điểm đến hấp dẫn

Ở đây có đầy đủ các thông tin bạn đang tìm kiếm, là phương tiện di chuyển, các điểm tham quan ấn tượng, là những món ăn đặc sản, là những hoạt động hấp dẫn và đáng trải nghiệm nhất. Những thông tin ấy sẽ được sàng lọc, tổng hợp và truyền tải đến độc giả một cách chân thực, sống động nhất. 

+ Thông tin luôn nóng hổi

Website luôn update những thông tin du lịch mới và hot nhất hiện nay, để mỗi chuyến đi Cù Lao Chàm là một hành trình mới, khác biệt và ấn tượng hơn. Qua đó, bạn sẽ thấy rằng hòn đảo này ngày một khác, có nhiều điều để khám phá và trải nghiệm hơn. Nếu yêu thích hòn đảo này, bạn nên truy cập Dulichkhampha24.com mỗi ngày để có thêm nhiều thông tin thú vị. 

Dulichkhampha24.com có lượng truy cập hàng tháng lên đến 1,2 triệu lần
Dulichkhampha24.com có lượng truy cập hàng tháng lên đến 1,2 triệu lần

+ Các thông tin hữu ích khác

Bạn sẽ được chia sẻ các thông tin hữu ích nếu có nhu cầu thuê xe máy, thuê cano ra đảo hoặc các dịch vụ khác. Cùng với đó là những quy định, lưu ý bạn cần nghiêm túc thực hiện khi ra đảo. Đây đều là những điều mà team đã chắp nhặt được từ những chuyến đi, chia sẻ đến mọi người. 

Dulichkhampha24.com – Blog review đơn vị tổ chức tour Cù Lao Chàm uy tín

Hiểu được hình thức đi tour ghép đang rất phổ biến, dulichkhampha24 sẽ có riêng những bài viết đánh giá về những ưu điểm và hạn chế của đi tour Cù Lao Chàm. Song song với đó là đánh giá và đưa ra điểm cộng, điểm trừ của việc đi du lịch Cù Lao Chàm tự túc. Qua đó, mỗi độc giả sẽ tự cảm nhận và có sự lựa chọn phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất. 

Dulichkhampha24.com cũng gợi ý đơn vị tổ chức tour Cù Lao Chàm uy tín
Dulichkhampha24.com cũng gợi ý đơn vị tổ chức tour Cù Lao Chàm uy tín

Blog cũng sẵn sàng gợi ý cho bạn những đơn vị đặt tour Cù Lao Chàm uy tín nhất hiện nay. Đó cũng là tour ghép mà team Dulichkhampha24 đã tự liên hệ, trải nghiệm và chia sẻ đến tất cả độc giả. Qua đó, bạn sẽ biết được đâu là địa chỉ tổ chức tour mà mình nên gửi gắm. Hứa hẹn, đó sẽ là một hành trình mang đến cho bạn nhiều điều đặc biệt, một chuyến đi ý nghĩa và xứng đáng với chi phí bạn bỏ ra. 

Không chỉ là Cù Lao Chàm, dulichkhampha24 còn là trang thông tin uy tín chia sẻ các kinh nghiệm du lịch của các điểm đến hấp dẫn nhất hiện nay như Đà Nẵng, Huế, Sapa, Vũng Tàu, vv… Ở đó, bạn có thể tìm thấy bất cứ thông ăn ăn chơi, ngủ nghỉ được các bạn trẻ săn lùng hiện nay. Từ đó, dễ dàng để mọi người lên kế hoạch trước cho chuyến đi được suôn sẻ và trọn vẹn hơn. 

THÔNG TIN VỀ CẨM NANG DU LỊCH KHÁM PHÁ 24

Website: https://dulichkhampha24.com/

Facebook: https://www.facebook.com/dulichkhampha24

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm nên tham khảo trên blog Dulichkhampha24.com
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO