Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị cho thuê kho xưởng uy tín tại Bình Dương

P.V 28/04/2023 18:33

(PR) - Theo báo cáo các năm trở lại đây, dịch vụ cho thuê kho Bình Dương đang tăng rất cao, đặc biệt là những kho cho thuê nằm trong những KCN lớn gần với khu vực TP. HCM đều đang trong tình trạng khan hiếm, dẫn đến giá cho thuê kho xưởng và các dịch vụ logistics ở khu vực này càng ngày càng cao do cung cầu.

Đầu năm 2022, những đơn vị cho thuê kho Bình Dương đang có khuynh hướng mở rộng khu vực thuê kho ở các nơi xa TPHCM hơn để hạn chế giá tiền thuê kho lưu trữ hàng hóa như ở Thủ Dầu Một, Thuận An, Tân Uyên,… Hãy cùng Hữu Toàn Logistics đi sâu về nhu cầu dịch vụ cho thuê kho xưởng hiện tại tại Bình Dương cũng như cách tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ kho bãi chất lượng nhé.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê kho xưởng ở Bình Dương?

Với tiêu chí phát triển thành một tỉnh thành công nghiệp, trung tâm chính trị, kinh tế và đầu mối giao thương vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Dương đang từng bước quy hoạch, vun đắp những thành thị theo hướng văn minh, hiện đại.

 

Hiện tại, hệ thống hạ tầng của tỉnh đã đồng bộ, khang trang. Ngoài việc phát triển hệ thống giao thông tuyến phố bộ như quốc lộ 13, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, vành đai 3, vòng đai 4…, tỉnh còn xúc tiến kế hoạch xây dựng tuyến Metro nối với TP. HCM. Trong tương lai, tỉnh còn ưu tiên lớn mạnh hệ thống tuyến đường sắt, mở rộng cảng sông, cảng cạn (ICD).

Hệ thống giao thông hoàn thiện giúp Bình Dương kết nối thuận lợi tới các tỉnh thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, giúp việc lưu thông hàng hóa diễn ra nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó chi phí thuê kho tại Bình Dương vô cùng rẻ, mặt đường thông thoáng, giáp với nhiều tỉnh thành.

Kinh nghiệm khi lựa chọn đơn vị cho thuê kho xưởng ở Bình Dương

Kho bãi, nhà xưởng là khu vực rất quan trọng khi doanh nghiệp của bạn cần thêm diện tích để đựng hàng hóa, mở rộng kinh doanh. Do vậy, để chọn được một nơi thích hợp sở hữu nhu cầu là điều bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng cần phải lưu ý vì nó ảnh hưởng tới quá trình hoạt động phân phối buôn bán cũng như ngân sách của doanh nghiệp.

Vị trí và hiện trạng kho xưởng

Vị trí của kho xưởng là nhân tố quyết định tới việc chuyên chở hàng hóa phân phối với thuận tiện hay không. Nắm bắt được nguyên tố này ko chỉ giúp bạn rút ngắn được thời gian cung cấp hàng hóa mà còn giảm thiểu chi phí dịch vụ vận tải.

Bên cạnh đó không gian kho cần sạch sẽ, giảm thiểu ẩm mốc, hàng hoá nên được lưu trữ ở trên pallet, ko sát với mặt đất. Hệ thống thoát nước, cống rãnh cũng cần phải đảm bảo phục vụ cho cho quy trình hoạt động trong chuỗi cung ứng

Diện tích và hình thức thuê

Bạn cần xác định được lượng hàng cần lưu trữ, quy cách thức sắp đặt để chọn lọc địa điểm sở hữu diện tích thích hợp. Ngoài ra, bạn cũng cần phải tính toán tới diện tích lối đi lấy hàng nếu như hàng phân dòng theo số lô. Bình thường phần diện tích này sẽ chiếm khoảng 10% trong diện tích chất hàng hóa.

 

Giá thuê

Vị trí, tình trạng kho, diện tích và hình thức thuê là những nhân tố tác động trực tiếp tới giá thuê. Tuy nhiên, bạn cũng cần xét đến quy mô hàng hóa của công ty, nhà sản xuất cũng như khả năng tài chính để đưa ra chi phí thuê ổn thỏa nhất.

Thời gian thuê

Thời kỳ thuê ngắn hay dài tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Ngoài ra, để sắm được 1 nhà kho bằng lòng là điều tương đối khó khăn, cho nên bạn cần tính toán đến phương án thuê ổn định, trong khoảng thời gian dài, thường nhật khoảng 1 năm.

Dịch vụ cho thuê kho xưởng uy tín và chuyên nghiệp tại Hữu Toàn Logistics

Hữu Toàn với hệ thống nhà kho xưởng vị trí thuận lợi, dễ dàng liên kết rộng rãi tới khu vực, đáp ứng được nhu cầu của mọi quý khách với các thế mạnh vượt bậc, luôn được khách hàng tin tưởng và chọn lọc. Với những ưu điểm như:

●       · Hệ thống nhà kho xưởng cho thuê giá thấp.

●       · Hệ thống kho xưởng bãi hiện đại nhất Hồ Chí Minh, phổ biến dòng diện tích.

●       · Hệ thống nhà kho vun đắp vững chắc, đảm bảo không bị tác động bởi yếu tố thời tiết.

 

●       · Hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo đương đại tại kho xưởng cho thuê.

●       · Cho thuê kho xưởng với hệ thống các con phố điện, thoát nước thiết bị công nghệ.

●       · Hệ thống an ninh tại kho xưởng bao gồm camera, và bảo kê hoạt động 24/7.

●       · hàng ngũ viên chức phục vụ khách hàng cần thuê kho xưởng 24/7.

Hữu Toàn Logistics luôn dẫn đầu về ngành nghề cho thuê kho bãi, chúng tôi luôn kiêu hãnh đã đem lại cho quý các bạn những trải nghiệm rẻ nhất, sở hữu các nhà sản xuất cho thuê kho xưởng, lưu trữ hàng hoá, dịch vụ vận tải uy tín.

Thông tin liên hệ: Hữu Toàn Logistics

Địa chỉ: 5/219 Thủ Khoa Huân, Tổ 4A, Hòa Lân một, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam.

Hotline: 0937707327

Email: info@huutoanlogistics.com

Website: https://huutoanlogistics.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị cho thuê kho xưởng uy tín tại Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO