Ký ức Hội An sẽ sáng đèn trở lại

KHÁNH LINH 19/06/2021 14:29

(QNO) - Đảo Ký ức Hội An đang chuẩn bị một sức sống mới, sẵn sàng chào đón và mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách trong mùa hè này.

Ký ức Hội An sắp sáng đèn trở lại
Ký ức Hội An sắp sáng đèn trở lại. Ảnh: K.L

Đảm bảo an toàn cho du khách

Nhằm đảm bảo an toàn nhất cho du khách, Đảo Ký ức Hội An đã nghiêm túc thiết lập lá chắn 4 lớp theo chỉ dẫn của Bộ Y tế trên toàn bộ hoạt động của mình. Tất cả nhân viên của Đảo Ký ức Hội An phải mang khẩu trang, thường xuyên sát khuẩn trong suốt quá trình làm việc và tiếp xúc công cộng.

Đại diện Ban quản lý Đảo Ký ức Hội An - bà Thân Thị Thu Huyền cho biết, đơn vị đã trang bị thêm các tấm ngăn cách, bố trí vận hành đảm bảo khoảng cách an toàn trong khu vực các nhà hàng và khu vực khán đài xem biểu diễn.

“Ngay cả khi tạm nghỉ hoạt động vì dịch Covid-19, Ký ức Hội An vẫn duy trì công tác khử khuẩn trên toàn bộ phạm vi đảo. Khi hoạt động trở lại, công tác này sẽ được thực hiện thường xuyên hơn tại các khu vực tham quan, nghỉ dưỡng và phương tiện di chuyển để mang đến sự an tâm cho du khách” - bà Huyền nói.

Toàn bộ du khách khi tới với Đảo Ký ức Hội An đều được kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế, rửa tay sát khuẩn trước khi vào trải nghiệm. Đơn vị đã bố trí nước rửa tay sát khuẩn tại cổng đón khách, các điểm nghỉ chân và dọc theo lối đi để du khách dễ dàng sử dụng.

Với lá chắn 4 lớp kiểm soát tối đa, Đảo Ký ức Hội An sẵn sàng đem đến không gian nghỉ dưỡng, vui chơi và thưởng thức nghệ thuật an toàn nhất cho du khách.

Ưu đãi đặc biệt dành cho du khách miền Trung - Tây Nguyên

Với chủ đề “Sức sống mới”, Đảo Ký ức Hội An sẽ mang đến nhiều ưu đãi lớn trong chương kích cầu du lịch mùa hè 2021. Theo đó, du khách các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên (bao gồm Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum) sẽ được áp dụng chính sách giá vé địa phương, chỉ còn từ 300 nghìn đồng khi xem show diễn Ký ức Hội An (trước đó người dân đến từ Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế đã được áp dụng).

Du khách địa phương chỉ cần xuất trình một trong những loại giấy tờ tùy thân như hộ chiếu, chứng minh nhân dân, thẻ căn cước, bằng lái xe... tại quầy bán vé.

Nhiều chương trình ưu đãi sẽ được Đảo Ký ức Hội An tung gia trọng dịp hè này
Nhiều chương trình ưu đãi sẽ được Đảo Ký ức Hội An tung ra trong dịp hè này. Ảnh: K.L

Riêng với khách lưu trú, Hoi An Memories Resort & Spa áp dụng chương trình giảm phí dịch vụ, đưa đón sân bay, tặng voucher đồ uống trị giá 100 nghìn đồng/phòng, ưu đãi giảm 20% cho các dịch vụ F&B, spa, giặt là...

Ngoài ra, nếu  du khách mua vé xem show diễn Ký ức Hội An hoặc đặt phòng nghỉ dưỡng tại Hoi An Memories Resort &Spa, Đảo Ký ức Hội An sẽ cung cấp xe miễn phí đưa đón khách từ đảo đi tham quan phố cổ.

Chương trình thẻ Membership cho phòng tập gym, bể bơi, spa cũng được ưu đãi với mức phí chỉ 1,5 triệu đồng/tháng. Các khách hàng sở hữu thẻ Membership còn được giảm giá 20% các dịch vụ phòng khách sạn, vé xem show Ký ức Hội An bất cứ khi nào.

Du khách sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ háp dẫn tại Đảo Ký ức Hội An với mức giá ưu đãi nhất
Du khách sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ hấp dẫn tại Đảo Ký ức Hội An với mức giá ưu đãi nhất. Ảnh: K.L

Đặc biệt, Đảo Ký ức Hội An cũng sẽ triển khai chính sách hoàn, hủy linh hoạt kể từ 1.6.2021. Khách hàng đặt phòng qua các trang mạng như Agoda, Expedia, Booking.com… được hỗ trợ hoàn, hủy trong vòng 48 giờ mà không mất phí.

Trở lại với một sức sống mới và lá chắn 4 lớp kiểm soát tối đa, Đảo Ký ức Hội An hứa hẹn không chỉ là chuyến hành trình khám phá lịch sử, văn hóa xứ Faifo thú vị mà còn là điểm đến an toàn cho du khách trong mùa hè này.

Dù vậy, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, kể hoạch sáng đèn trở lại Ký ức Hội An chăc chắn sẽ còn đối diện nhiều khó khăn thách thức phía trước, nhưng với tâm thể chủ động, sẳn sàng đón khách hi vọng Đảo Ký ức Hội An sẽ là điểm sáng tiên phong, nhằm mang đến một sinh khí mới trong kế hoạch phục hồi du lịch Hội An, Quảng Nam thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ký ức Hội An sẽ sáng đèn trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO