Lata - Thương hiệu túi da nổi tiếng của người Việt

P.V 08/10/2021 14:23

(PR) - Những sản phẩm được làm bằng da thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống của con người hiện nay. Túi da là một trong số những sản phẩm đó. Và một cái tên được nhiều người lựa chọn đó là Lata - Thương hiệu túi da nổi tiếng của người Việt.

Thương hiệu túi da của người Việt

Người tiêu dùng hiện nay có rất nhiều lựa chọn khác nhau do sự hội nhập kinh tế. Các sản phẩm túi da cũng vậy, các thương hiệu lớn luôn có mặt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên tại những nơi thiếu uy tín đặt lợi nhuận lên hàng đầu và lựa chọn bán những mặt hàng kém chất lượng cho người tiêu dùng.

Đây chính là nguyên nhân mà vào năm 2012 Lata ra đời. Và hơn 10 năm Lata luôn hoạt động với mong muốn cháy bỏng đó chính là mang đến những sản phẩm túi da chất lượng cao giá thành hợp lý cho người tiêu dùng Việt.

 

Và đặc biệt hơn, những sản phẩm tại Lata đều là tác phẩm của sự đam mê và bàn tay khối óc của chín người Việt. Lata đã góp phần tạo nên niềm tin của khách hàng đối với các sản phẩm trong nước. Góp phần khẳng định cho câu nói “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Sản phẩm chất lượng

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, LaTa đã cho ra đời hơn 9 sản phẩm khác nhau: Túi xách da công sở, cặp da nam, túi đeo chéo thời trang, balo da, túi du lịch, ví da, thắt lưng…

Những mẫu thiết kế tại Lata luôn mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng điểm thêm sự sang trọng và thanh lịch. Với nhiều sự lựa chọn khác nhau từ màu sắc cho đến kích cỡ, Lata sẽ giúp khách thể hiện được cá tính của bản thân thông qua các sản phẩm túi da, cặp xách, bóp, ví….

 

Mong muốn mà Lata theo đuổi đó chính là mang cho khách hàng những chất lượng nhất. Những sản phẩm tại đây đều được kiểm duyệt chất lượng kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng. Những chi tiết nhỏ nhất hay các khâu chọn nguyên liệu, xây dựng mẫu để được đội ngũ nhân viên tỉ mỉ chăm chút từng chi tiết một. Sự chỉnh chu của Lata là muôn khách hàng luôn tự tin với khi sử dụng những sản phẩm tại Lata.

Lata - lựa chọn tuyệt vời của nhiều khách hàng

Không chỉ ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ chất lượng, mà những sản phẩm tại đây đều được  thiết kế hợp xu hướng thời trang. Những chiếc cặp da được thiết kế để tăng thêm sự nam tính cho phái mạnh. Đồng thời cũng đảm nhiệm được tính tiện dụng mà những chiếc túi da cần có. Bên cạnh đó những túi xách nữ, ví da còn tăng thêm nét nữ tính nhưng vẫn sang trọng cho các chị em.

Thêm vào đó là những sản phẩm tại Lata đều được đảm bảo cả hai yếu tố về chất và lượng. Đặc biệt hơn sản phẩm như vậy được Lata trao đến tay người dùng mới một mức giá không thể hợp lý hơn.

 

Và một điểm cộng khác đó là Lata còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ quà tặng cho doanh nghiệp. Những chiếc túi da, cặp da sang trọng chính là món quà tuyệt vời để dành tặng cho đồng nghiệp hay đối tác. Đây cũng là một nguyên nhân giúp khách hàng lựa chọn Lata làm nơi mua sắm.

Đáp ứng nhu cầu khách hàng

Anh Nguyễn Tấn Tài người làm nên thương hiệu Lata cũng từng khẳng định yếu tố để làm nên sự thành công của Lata như hiện tại chính là khách hàng.

Chính vì điều đó trong quá trình hoạt động và phát triển, Lata đã có 11 chi nhánh trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đồng thời cũng góp mặt trên nhiều sàn thương mại điện tử Việt Nam. Từ đó để khách hàng luôn có thể tiếp cận với thương hiệu một cách dễ dàng nhất.

 

Tạo được dấu ấn riêng của Lata

Có thể nói rằng thời trang luôn có sự thay đổi từng ngày từng giờ. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Lata tạo được một dấu ấn riêng của mình trên thị trường thời trang.

Lata đã thành công tạo được câu chuyện thương hiệu của riêng mình. Câu chuyện của một thương hiệu túi da Việt với mong muốn mang có người tiêu dùng Việt những sản phẩm tốt nhất. Đồng thời Lata cũng đã tạo nên bản sắc riêng của thương thương hiệu và đã trở thành cái tên đi sâu tâm trí của khách hàng.

 

Lata tự tin là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang bằng da uy tín nhất tại Việt Nam. Đồng thời là thương hiệu túi da nổi tiếng của người Việt.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ văn phòng: 184/35 Huỳnh Văn Nghệ, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 564 798

Website: latashop.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Latahcm

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lata - Thương hiệu túi da nổi tiếng của người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO