Máy bơm nhiệt gia đình Heat Pump tiện lợi

P.V 28/09/2021 16:32

(PR) - Máy bơm nhiệt là sản phẩm mang lại rất nhiều tiện ích cho con người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này còn khá mới lạ ở thị trường trong nước dẫn đến sự khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Vì sao máy bơm nhiệt ngày càng được ưa chuộng?

Máy bơm nhiệt là một sản phẩm có khả năng cung cấp nhiệt lượng cho nước, không khí để điều hòa nhiệt độ hoặc cung cấp nước nóng cho các nhu cầu thiết yếu của con người giống như những sản phẩm truyền thống như bình nóng lạnh, điều hòa nhiệt độ…

 

Bên cạnh đó, việc vận hành nhờ nguồn không khí, chỉ sử dụng điện năng để vận hành máy nên máy bơm nhiệt có rất nhiều ưu điểm đáng kể. Cụ thể như tiết kiệm điện năng hơn so với sản phẩm bình nóng lạnh truyền thống, máy có thể hoạt động cả đêm mà cũng cung cấp được lượng nước nóng ổn định, khắc phục nhược điểm của những dòng máy năng lượng mặt trời, thích hợp sử dụng với điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam.

Sử dụng 1 hệ thống bơm nhiệt gia đình nước nóng có thể cung cấp cho toàn bộ cả nhà, khắc phục việc phải mua nhiều bình nóng lạnh với hộ gia đình có nhiều nhà tắm, đồng thời không tạo ra khí thải khi vận hành nên rất thân thiện với môi trường, khắc phục được những nhược điểm của các dòng máy sử dụng xăng, dầu…

Vài lưu ý quan trọng khi mua máy bơm nhiệt gia đình

Lưu ý đầu tiên bạn cần lựa chọn máy có dung tích phù hợp vì mỗi gia đình sẽ có số lượng thành viên và nhu cầu sử dụng nước nóng không giống nhau. Vì thế, khi có nhu cầu mua máy bơm nhiệt gia đình bạn cần xác định số lượng thành viên, nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại máy có công suất phù hợp, hạn chế tình trạng thiếu hoặc thừa nước nóng gây lãng phí điện năng.

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, đơn vị cung cấp máy bơm nhiệt Heat Pump gia đình như: Ecomax, Atlantic, New Energy, Ao Smith, Midea… Tuy nhiên, trong đó cũng không ít nhãn hàng kém chất lượng chuyên bán những sản phẩm “giá rẻ” để đánh lừa người tiêu dùng. Bởi vậy, khi thực sự có nhu cầu sử dụng các bạn nên tìm chọn, mua hàng ở những thương hiệu nổi tiếng để sở hữu các sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất.

Cuối cùng là trong quá trình sử dụng rất khó để tránh phải việc máy móc trục trặc, hỏng hóc. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ bán hàng có dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy bơm nhiệt chu đáo, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hạn chế được những bất tiện trong sinh hoạt.

Các dòng sản phẩm máy bơm nhiệt gia đình được tin dùng tại Ecomax

Công ty Ecomax Heat Pump hiện cung cấp 4 thương hiệu sản phẩm máy bơm nhiệt Ecomax: New Energy, Atlantic Pháp, AO Smith và Midea.

Máy bơm nhiệt gia đình Heat Pump Model ECO-115/L200 của thương hiệu New Energy theo công nghệ Australia, đạt tiêu chuẩn CE và được sử dụng máy nén, cánh quạt chính hãng của Mitsubishi.

ECO-115/L200 sử dụng công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay, chỉ cần có không khí là có nước nóng, nhiệt độ nước nóng lên tới 70-75 độ C mà chỉ tiêu thụ 1,2kW (sản phẩm không dùng điện trở hỗ trợ) vì vậy độ an toàn, tiết kiệm 75-80% năng lượng tiêu thụ và giảm chi phí vận hành. Dòng sản phẩm này phù hợp với hộ gia đình, chung cư, biệt thự và villa.

 

Calypso Split Inverter là máy nước nóng bơm nhiệt năng lượng không khí được sản xuất bởi thương hiệu Atlantic sản xuất tại Pháp theo tiêu chuẩn châu Âu. Đây là dòng sản phẩm sử dụng tiện lợi trong việc làm nóng nước nhanh chóng, đặc biệt mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng. Hơn nữa, máy có chức năng tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường, an toàn không lo điện giật.

 

Nếu bạn đang muốn sở hữu máy bơm nhiệt gia đình thì dòng máy nước nóng bơm nhiệt AO Smith HPW vừa là một trong những dòng sản phẩm được thiết kế dùng để treo tường mang đến cho gia đình sự tiện, thoải mái với mọi không gian trong từng gia đình với thiết kế đơn giản đẹp mắt, gọn nhẹ, tính năng thông minh đang được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu; vừa là loại máy bơm nhiệt gia đình phù hợp túi tiền người dùng nhất hiện tại của hãng.

 

Máy làm nước nóng không khí Midea RSJ-15/190RDN3-C là máy nước nóng trung tâm với dung tích bình chứa nước nóng là 190 lít, phù hợp cho gia đình có 3-5 người. Máy bơm nhiệt Heat Pump Midea được sản xuất trên dây chuyền hiện đại  và đạt các tiêu chuẩn sản xuất, xuất khẩu đi châu Âu. Sử dụng công nghệ bơm nhiệt mang đến rất nhiều ưu điểm cho sản phẩm như: chi phí đầu tư thấp, tiết kiệm điện, an toàn không bị điện giật, dễ sử dụng, lắp đặt linh hoạt, máy thích hợp sử dụng trong căn hộ, biệt thự, chung cư...

 

Qua bài viết trên đây có lẽ bạn đã tìm được lựa chọn của mình và nắm được thêm những lưu ý khi mua máy bơm nhiệt gia đình. Vui lòng liên hệ qua website: bomnhietheatpump.com để được hỗ trợ trực tiếp nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại sản xuất Ecomax;

Địa chỉ: số 12 Cầu Ngà, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội;

Điện thoại: 0388.898668 - 0969.554333;

Miền Nam: số 52 Thạnh Lộc 42, Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, quận 12, TP.Hồ Chí Minh;

Điện thoại: 0919.571589 - 0932.060068;

Email: ecomax8688@gmail.com;

Website: bomnhietheatpump.com.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Máy bơm nhiệt gia đình Heat Pump tiện lợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO