Máy phiên dịch có tốt không? Có nên mua máy dịch ngôn ngữ?

P.V 22/11/2023 10:48

(PR) - Máy phiên dịch có tốt không? Xu hướng sử dụng máy phiên dịch cầm tay ngày càng gia tăng do những lợi ích vượt trội mà thiết bị này mang lại. Song nhiều câu hỏi đặt ra: Liệu có nên mua máy phiên dịch không? Có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều khi đưa ra nhận định về máy thông dịch. Để đánh giá một chiếc máy dịch có đáng để mua hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Hãy cùng Atalk.VN tìm hiểu chi tiết những thông tin về máy dịch đa ngôn ngữ nhằm xác định câu trả lời: nên hay không nên mua thiết bị phiên dịch.

 

Máy phiên dịch có tốt không?

Máy phiên dịch là thiết bị dịch thuật 2 chiều đa ngôn ngữ, hỗ trợ người dùng dịch từ ngôn ngữ A sang ngôn ngữ B và ngược lại theo thời gian thực. Máy phiên dịch tốt hay không phụ thuộc vào các yếu tố sau:

1. Nhu cầu sử dụng của người dùng:

Nếu bạn là người không giao tiếp thông thạo nhiều ngôn ngữ cùng một lúc nhưng có nhu cầu du lịch đa quốc gia hay muốn tìm hiểu văn hóa thế giới thì máy phiên dịch có thể hỗ trợ tốt cho bạn.

2. Thương hiệu sản xuất:

Hiện nay trên thị trường nội địa và quốc tế có rất nhiều nhà sản xuất máy thông dịch uy tín điển hình như: Atalk Việt Nam, Travis Hà Lan, Pocketalk Nhật Bản… Mỗi thương hiệu có mỗi điểm mạnh về công nghệ khác nhau và chủ yếu đáp ứng tốt nhất cho người dùng tại quốc gia đó.

3. Số lượng ngôn ngữ máy dịch hỗ trợ:

Dù số ngôn ngữ phiên dịch tích hợp trên máy không đánh giá được chính xác khả năng dịch thuật. Tuy nhiên, sở hữu càng nhiều ngôn ngữ trên thiết bị thì rào cản ngôn ngữ của bạn với các quốc gia trên thế giới ngày càng được thu hẹp.

4. Khả năng phiên dịch câu nói dài:

Đây là lý lo lớn nhất khẳng định máy phiên dịch được đánh giá vượt trội hơn so với những phần mềm như: Google Dịch, Microsoft Translate… Những dòng máy dịch tốt sẽ có khả năng dịch được nhiều câu nói liên tục mà không bị ngắt quãng.

5. Thời gian trả bản dịch:

Máy thông dịch càng tốt thì tốc độ phản hồi bản dịch càng nhanh nhằm mang đến trải nghiệm phiên dịch suôn sẻ, mượt mà…

6. Ứng dụng công nghệ AI:

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI chính là một yếu tố mới quyết định khả năng dịch chuẩn xác của một chiếc máy dịch thuật. Nhờ áp dụng công nghệ học máy, khi sử dụng thiết bị dịch thuật càng nhiều, máy sẽ càng dịch nhanh và chuẩn xác theo ngữ nghĩa và ngữ cảnh.

 

Nên mua dòng máy phiên dịch cầm tay thương hiệu nào?

Như đã đề cập ở trên, máy phiên dịch thuộc thương hiệu quốc gia nào sẽ đáp ứng nhu cầu phiên dịch tốt nhất cho người dùng ở quốc gia đó. Là người Việt Nam, nói tiếng Việt thì thương hiệu Máy Phiên Dịch Atalk chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn:

Dưới đây là top 3 máy phiên dịch Atalk hot nhất hiện nay:

Top 1: Máy phiên dịch Atalk Plus+

Atalk Plus+ là dòng máy dịch cao cấp nhất của thương hiệu Atalk với nhiều tính năng dịch thuật được cải tiến vượt bậc - tối ưu riêng dành cho người dùng Việt với hệ thống ngôn ngữ mặc định là tiếng Việt.

Máy phiên dịch 2 chiều Atalk Plus+ nổi bật với khả năng phiên dịch OFFLINE tiếng Việt sang 16 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới mà không cần kết nối mạng Internet.

Số lượng ngôn ngữ máy dịch ngôn ngữ cầm tay Atalk Plus+ hỗ trợ lên đến 137 ngôn ngữ trên toàn thế giới. Atalk Plus+ là dòng máy phiên dịch ngôn ngữ duy nhất hiện nay tích hợp đến 6 tính năng phiên dịch toàn diện: Dịch giọng nói 2 chiều, Dịch ghi âm, Dịch Chụp ảnh, Dịch ngoại tuyến, Dịch văn bản và Dịch Hội nhóm.

Máy phiên dịch đa ngôn ngữ Atalk Plus+ dịch được câu nói dài đến 60 giây, tốc độ trả bản dịch chưa đầy 0,2 giây, đặc biệt có tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI - dịch chuẩn xác đến 98%.

Tham khảo giá: https://atalk.vn/may-phien-dich/atalk-plus-model-moi-nhat/

 

Top 2: Máy thông dịch Atalk Go

Thiết bị phiên dịch Atalk Go là dòng máy dịch phổ thông không chỉ hỗ trợ dịch ngôn ngữ tốt mà còn hỗ trợ học tập ngoại ngữ cực kỳ hiệu quả.

Atalk Go có thể dịch được 138 ngôn ngữ khi Online và 14 ngôn ngữ khi OFFLINE. Máy sở hữu 3 tính năng dịch: Dịch giọng nói, Dịch Ghi âm và Dịch Chụp Ảnh. Ngoài ra, Atalk Go còn hỗ trợ nhiều tiện ích như: Học phát âm Tiếng Anh & Tiếng Trung, Đổi đơn vị đo, Giờ thế giới, kết nối VSIM (SIM Ảo)...

Atalk Go dịch được câu nói dài đến 30 giây và tốc độ phản hồi bản dịch chỉ vỏn vẹn 0,5 giây, vô cùng tiện dụng.

Tham khảo giá: https://atalk.vn/may-phien-dich/atalk-go/

 

Top 3: Máy phiên dịch giá tốt Atalk One

Máy thông dịch Atalk One hiện đang là dòng máy dịch thuật ngôn ngữ có mức giá thấp nhất trong số các dòng máy bán chạy tại Atalk. Dù vậy, Atalk One vẫn được đông đảo người dùng lựa chọn bởi:

-         Atalk One dịch được hơn 135+ ngôn ngữ khi Online, 19 ngôn ngữ khi Offline (hỗ trợ dịch ngoại tuyến Tiếng Việt).

-         Atalk One sở hữu 4 chức năng dịch thuật cốt lõi: Dịch Giọng nói 2 chiều, Dịch Ghi Âm, Dịch Chụp Ảnh & Dịch Ngoại Tuyến.

-         Atalk One sở hữu nhiều tiện ích: Từ điển, Thư viện từ vựng, Mục yêu thích, và có thể kết nối WIFI, SIM 3G/4G, Bluetooth…

Tham khảo giá: https://atalk.vn/may-phien-dich/atalk-one/

 

Địa chỉ mua máy thông dịch uy tín - chất lượng - giá tốt

Nếu quý khách đang lo lắng mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng thì có thể tham khảo & mua trực tiếp tại Atalk.VN. Chúng tôi là nhà sản xuất máy phiên dịch chính hãng tại Việt Nam với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn:

-         Giảm giá sản phẩm đến 29% tùy theo từng loại thiết bị phiên dịch.

-         Tặng SIM 4G Quốc tế Atalk - dung lượng 1GB/năm - sử dụng được ở 64 nước trị giá 1.200.000 VNĐ.

-         Miễn phí vận chuyển toàn quốc (FREESHIP COD)

-         Bảo hành chính hãng: 1 đổi 1 trong 365 ngày nếu phát sinh lỗi kỹ thuật từ NSX.

Thông tin liên hệ:

-         Hotline: 028 6656 5252 (Vui lòng gọi trước khi đến xem trực tiếp sản phẩm).

-         Website: https://atalk.vn/

-         Địa chỉ: 836/10 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

-         Email: atalkvn@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Máy phiên dịch có tốt không? Có nên mua máy dịch ngôn ngữ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO