Mega Gangnam - Nỗ lực không mệt mỏi vì nhan sắc phụ nữ Việt

P.V 17/12/2022 16:07

(PR) - Hiện, phòng khám quốc tế Mega Gangnam luôn tự hào là đơn vị hội tụ với đầy đủ tinh hoa về lĩnh vực y tế. Giúp trẻ hóa làn da nhờ vào công nghệ Hàn Quốc và trên thế giới, với mục đích phục vụ nhu cầu sắc đẹp của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Tại sao, Mega Gangnam lại mang lại những giá trị sử dụng đặc sắc đến vậy? Cùng nhìn lại các thông tin chính chính xác về một đơn vị vì nhan sắc phụ nữ Việt ở dưới đây.

Vài nét cơ bản về Mega Gangnam là gì?

Hiện tại, Mega Gangnam đang trực thuộc vào tập đoàn y tế hiện đại và cung là đơn vị lớn nhất Hàn Quốc. Trải qua hơn 65 năm hoạt động và phát triển, Mega Gangnam đã có hơn 120 chi nhánh trên toàn thế giới. Đồng thời khẳng định vị trí thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ không phẫu thuật trên toàn Châu Á.

Hình ảnh cơ bản về phòng khám quốc tế Mega Gangnam.
Hình ảnh cơ bản về phòng khám quốc tế Mega Gangnam.

Được thành lập từ năm 2008, các chi nhánh của Phòng khám đa khoa Mega Gangnam đã trải dài khắp ba miền Bắc – Trung – Nam với cơ sở nằm trên những con phố sầm uất và đẹp nhất. Với công nghệ 5 sao, luôn tận tâm đáp ứng mọi nhu cầu về vẻ đẹp của hàng triệu phụ nữ Việt trên cả nước. Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Mega Gangnam có 3 cơ sở trên khắp Việt Nam:

Cơ sở Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội. 

Cơ sở Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Cơ sở TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P Cô Giang, Q1, TP. Hồ Chí Minh.

Tâm niệm của Mega Gangnam đưa ra: “Phụ nữ luôn xứng đáng với những gì đẹp đẽ và tốt đẹp nhất”. Trải qua hơn một thập niên qua, toàn thể đội ngũ Mega Gangnam đã luôn nỗ lực mang đến Việt Nam những phương pháp, liệu pháp điều trị hiện đại. Luôn cam kết an toàn và hiệu quả đến từ Hàn Quốc - Đất nước được mệnh danh là “cái nôi” của ngành thẩm mỹ toàn cầu.

Tại sao nói Mega Gangnam nỗ lực không mệt mỏi vì nhan sắc phụ nữ Việt

Kể từ khi thành lập năm 2008, PKQT Mega Gangnam đã không ngừng mang những thành tựu về sức khỏe, trẻ hóa và sắc đẹp của Hàn Quốc để phục vụ khách hàng tại Việt Nam. Trong đó, với những cố gắng của Mega Gangnam mang đến cho phụ nữ Việt dưới đây:

Mega Gangnam sự nỗ lực chưa bao giờ biết mệt mỏi về sắc đẹp phụ nữ Việt.
Mega Gangnam sự nỗ lực chưa bao giờ biết mệt mỏi về sắc đẹp phụ nữ Việt.

Mega Gangnam là người bạn đồng hành chân chính

Hiện nay, nếu đặt chân đến bất kỳ cơ sở nào của Mega Gangnam International Clinic, khách hàng đều không khỏi ngỡ ngàng với một không gian sang trọng chẳng khác gì sảnh lễ tân của khách sạn 5 sao. Không chỉ vậy, bốn chi nhánh đều được đầu tư bài bản về công nghệ, đội ngũ bác sĩ và dịch vụ con người khiến Mega Gangnam không chỉ là địa chỉ giúp cải thiện sắc đẹp, sức khỏe của khách hàng mà còn là nơi khách hàng có thể hài lòng về mặt tinh thần. kinh nghiệm.

Tiêu chí về việc làm đẹp chính là nhu cầu cấp thiết nhất của phụ nữ và sau tất cả những hy sinh, áp lực của công việc, cuộc sống và gia đình. Họ xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất cho riêng mình. Với tập thể Mega Gangnam trong suốt 13 năm qua luôn bền bỉ mang đến những tinh hoa của sức khỏe -làm đẹp-trẻ hóa từ cái nôi thẩm mỹ hiện đại - Hàn Quốc phục vụ phái đẹp.

Không chỉ mong muốn trở thành nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp, Mega Gangnam còn là người bạn đồng hành đích thực trong hành trình chăm sóc sắc đẹp chủ động của khách hàng. Thương hiệu này sẵn sàng đầu tư hàng tỷ đồng mỗi năm để cập nhật hệ thống máy móc, công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Liều mình trên chiến trường để mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ

Ngay từ ngày đầu thành lập, Mega Gangnam PKQT đã quyết định không đi theo lối mòn của ngành thẩm mỹ mà chọn con đường phát triển của riêng mình.

Tháng 11 năm 2021, Mega Gangnam chính thức ra mắt Mega Fiber với khái niệm mới dành cho phái đẹp, đó là “Phiên bản đẹp độc đáo”. Cụ thể, đến với Mega Gangnam, khách hàng không chỉ dừng lại ở mức độ trẻ hóa sắc đẹp thông thường. Mà còn được tôn vinh, nâng tầm vẻ đẹp vốn có của chính mình, trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn của Mega Gangnam.

May mắn thay, nhờ ý nghĩa tích cực này, concept mới của Mega Gangnam đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều tên tuổi lớn trong giới showbiz như ca sĩ Thu Minh, Đan Trường..., các chuyên gia lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp, cũng như như công chúng nói chung. Nhiều phụ nữ đã hiểu rằng đỉnh cao của sự trẻ hóa là lấy lại vẻ đẹp thanh xuân trước đây: Tôi vẫn là tôi, nhưng trẻ và đẹp hơn.

Thành tích này như tiếp thêm ngọn lửa để toàn thể nhân viên Văn phòng Quốc tế Mega Gangnam tiếp tục nỗ lực nâng cao công nghệ. Thêm vào đó, tay nghề cũng như chất lượng dịch vụ, tiếp tục xây dựng nơi tái sinh vẻ đẹp riêng của mỗi người phụ nữ!

Vẻ đẹp hoàn mỹ chỉ có tại Mega Gangnam.
Vẻ đẹp hoàn mỹ chỉ có tại Mega Gangnam.

Qua những thông tin trên đây, bạn hoàn toàn nắm rõ về Mega Gangnam - Nỗ lực không mệt mỏi vì nhan sắc phụ nữ Việt như thế nào? Chắc chắn với những thông tin cơ bản này, bạn hoàn toàn có được địa chỉ chăm sóc sắc đẹp và nâng mũi chỉ hoàn hảo nhất cho riêng mình. Hãy cùng đến và trải nghiệm những công nghệ đẳng cấp hiện nay đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mega Gangnam - Nỗ lực không mệt mỏi vì nhan sắc phụ nữ Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO