Mia Lock Việt Nam - Địa chỉ bán khóa vân tay uy tín tại TP.HCM

P.V 26/09/2021 09:11

(QNO) - Khóa vân tay là một thiết bị giúp bảo vệ an toàn cho không gian sống và làm việc của chúng ta. Do đó, khi mua khóa vân tay, người dùng cần tìm đến một địa chỉ uy tín để có thể chọn mua được ổ khóa chất lượng tốt, có thể yên tâm khi sử dụng. Hãy đến với Mia Lock Việt Nam, địa chỉ bán khóa vân tay uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. 

Mia Lock Việt Nam - Đại lý phân phối khóa vân tay chính hãng

Theo Ông Hồ Phú Hoài - CEO tại Mia Lock Việt Nam chia sẻ “Mia Lock Việt Nam là đơn vị đi đầu trong phân phối, lắp đặt khóa vân tay chính hãng trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm luôn được cập nhật những mẫu mã mới nhất, đa dạng tính năng, giá thành. Đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng, độ bảo an và tính thẩm mỹ của từng sản phẩm”.

Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối, lắp đặt khóa vân tay chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực khóa cửa điện tử, Mia Lock đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng các nhân, khách hàng doanh nghiệp. Chính vì vậy, khi đến với chúng tôi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm niềm tin vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

 

Các ổ khóa Mia Lock cung cấp được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: khóa điện tử Viro Smart Lock, khóa điện tử Kaadas, khóa điện tử SamSung, khóa điện tử OneLock,... Khóa có thể lắp đặt được cho nhiều chất liệu cửa từ cửa gỗ, cửa sắt, cửa nhôm đến cửa kính. Trong đó một số ổ khóa vân tay do Mia Lock phân phối được khách hàng yêu thích lựa chọn hiện nay như:

* Khóa vân tay cửa gỗ: Khóa vân tay Viro Smart Lock VR-G51, khóa vân tay Viro Smart Lock 3in1 VR-G11A, khóa vân tay Viro-Smart lock 4in1 VR-H05, khóa vân tay Kaadas L8, khóa vân tay Kaadas S500-C, khóa vân tay Unicor M6700BK, khóa cửa vân tay Samsung SHP-DH538BC/EN,...

* Khóa vân tay cửa cổng sắt: Khóa thông minh Viro Smart VR-1200C, khóa vân tay ViroSmart Lock VR 1300, khóa vân tay OneLock OS006,..

* Khóa vân tay cửa thép chống cháy: Khóa vân tay Kaadas Lamborghini, khóa thông minh ViroSmart VR-HB918/81, khóa thông minh Unicor PM8000BWSK, khóa vân tay Samsung SHP-DP609 Gold,...

* Khóa vân tay cửa nhôm xingfa: Khóa vân tay Xingfa Viro Smart Lock 4in1 VR-S30C, khóa vân tay Kaadas R7-5, khóa thông minh OneLock XF007, khóa thông minh OneLock XF008,...

* Khóa vân tay cửa kính: Khóa vân tay Viro Smart Lock 3in1 VR-E20, khóa thông minh Viro 5in1 VR-E13, khóa vân tay KAADAS M500, khóa thông minh OneLock GL007,...

Mia Lock Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức của các thương hiệu khóa điện tử nên các sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp, không qua khâu trung gian. Điều này đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm, vừa giúp giảm bớt chi phí. Chính vì vậy mà các ổ khóa do chúng tôi cung cấp đều có giá cực tốt, có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

 

An tâm về chất lượng khi mua hàng tại Mia Lock Việt Nam

Tất cả những ổ khóa vân tay khi được nhập về kho sẽ được chúng tôi kiểm tra tổng thể từng kiện hàng. Chính vì vậy, tất cả các sản phẩm khi đến tay khách hàng đều được đảm bảo chất lượng tốt. Đồng thời, tất cả ổ khóa do chúng tôi cung cấp đều có chính sách bảo hành chính hãng. Trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm có xảy ra bất kỳ lỗi từ phía nhà sản xuất sẽ được chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành hoặc đổi trả theo đúng quy định.

Không những vậy, Mia Lock là đơn vị có khả năng cung ứng khóa vân tay trên toàn quốc với dịch vụ vận chuyển nhanh chóng. Khách hàng có thể mua khóa cửa điện tử ở bất kỳ đâu, vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, chúng tôi thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Các chương trình được diễn ra thường xuyên để tri ân khách hàng. Nhờ đó, khách hàng có thể mua được khóa cửa vân tay chất lượng với chi phí rất rẻ. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Điều này sẽ giúp tạo thêm sự gắn kết giữa chúng tôi và khách hàng.

Mia Lock Việt Nam được thành lập từ năm 2010, tính đến nay chúng tôi đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển. Sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Ngoài việc phân phối những chiếc khóa vân tay cao cấp, chất lượng tốt, Mia Lock còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

Nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất kỳ lúc nào, giúp khách hàng có thể chọn mua được ổ khóa phù hợp nhu cầu sử dụng. Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, đảm bảo quá trình lắp đặt ổ khóa được diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn. Do đó, khi đến với Mia Lock khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Đây cũng là yếu tố giúp chúng tôi trở thành nhà phân phối khóa vân tay uy tín tại TP.HCM, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Mia Lock Việt Nam

Địa chỉ: 162 Đường 2, KDT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0919.606.108

E-mail: mialock.com@gmail.com

Website: https://mialock.com/

Ok Ru: https://ok.ru/mialockvietnam

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mia Lock Việt Nam - Địa chỉ bán khóa vân tay uy tín tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO