Mua decal dán kính ở đâu tại TP.HCM

P.V 25/04/2022 12:28

(PR) - Mặc dù có thể dễ dàng tìm thấy các điểm bán trên thị trường nhưng nhiều người dùng vẫn muốn biết mua decal dán kính ở đâu TPHCM có lượng tốt cũng như giá thành phải chăng nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu địa chỉ mua hàng uy tín cũng như gợi ý các loại decal kính đẹp mắt, chất lượng.

Giới thiệu về decal dán kính

Decal kính là một loại vật liệu chuyên dụng được sử dụng để dán lên các vách ngăn dạng kính như cửa hoặc tường. Nó có tác dụng trong việc tạo không gian riêng tư, hạn chế một phần ánh sáng hắt vào phòng hoặc đơn giản là dùng để trang trí hoặc cách nhiệt cho kính.

Cấu tạo decal dán kính thường có 2 lớp và có sẵn keo dính, sử dụng dễ dàng, tiện lợi nên nó ngày càng được ứng dụng rộng rãi và ưa chuộng trên thị trường.

Hình ảnh văn phòng sử dụng decal dán kính.
Hình ảnh văn phòng sử dụng decal dán kính.

Các loại decal dán kính phổ biến

Dán kính mờ

Dán kính mờ là loại vật liệu decal được phủ lớp cát mờ mục đích để làm mờ tầm nhìn, bảo vệ kính, tạo sự riêng tư cần thiết cho không gian căn phòng. Chúng được ứng dụng rất rộng rãi trong thiết kế thi công dán kính văn phòng và nhà ở.

Một số sản phẩm dán kính mờ của Bindo được người dùng sử dụng nhiều hiện nay như:

- Dán kính mờ khổ 1m2: Sản phẩm có bề mặt chống nước, chống bám bụi nên lau chùi dễ dàng. Mặt sau có keo sẵn, người dùng chỉ cần lột và dán lên kính nhanh gọn, không mất thời gian. Đặc biệt nó chỉ có mức giá chỉ 39.000 đồng nên những ai đang tìm mua decal dán kính ở đâu TPHCM có thể tham khảo lựa chọn sản phẩm này.

- Decal dán kính mờ sọc trắng: Sản phẩm này có kích thước 0.9m x 1m với thiết kế basic nhưng hiện đại, không quá đơn điệu, giúp cho không gian phòng trở nên mới lạ, độc đáo hơn. Dán kính mờ sọc trắng có giá 39.000 đồng cho khổ 0.9m x 1m.

 

- Decal dán kính trúc mờ: Sản phẩm được thiết kế với kích thước 0.9m x 1m, họa tiết cây trúc đẹp mắt thích hợp với các không gian nhà ở, phòng khách, phòng ngủ,... Giá decal trúc mờ vẫn là 39.000 đồng cho một sản phẩm 0.9m x 1m.

Dán kính chống nắng

Hiện nay chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu decal dán kính chống nắng tại các khu văn phòng, nhà ở hoặc chung cư,... mà có diện tích tiếp xúc lớn với ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có khả năng chống nắng, chống nóng, ngăn cản tia cực tím, bảo vệ cửa kính và chống nhìn từ ngoài vào trong.

Giới thiệu 3 mẫu kính chống nắng Bindo chất lượng, giá thành tốt:

- Dán kính chống nắng màu trắng bạc nhìn 1 chiều: Đây là sản phẩm phổ biến được 70% khách hàng lựa chọn cho công trình của mình. Ngoài dùng cho công trình xây dựng, dán kính chống nắng có thể sử dụng cản nắng cho xe ô tô với độ cản tia cực tím lên đến 99%, cản nhiệt 85%. Giá sản phẩm: 55.000 đồng khổ 1x1m.

 

- Giấy decal dán kính màu xanh đen: Cùng loại và thông số kỹ thuật với sản phẩm decal trắng bạc nhưng decal màu xanh đen đem lại không gian dịu mắt hơn. Sản phẩm có giá là 65.000 đồng khổ 1x1m.

 

- Giấy decal dán kính màu xanh nước biển: Nếu đang ở các khu vực gần hồ hay muốn có view nhìn xanh mát, nhẹ nhàng, thơ mộng thì dán kính màu xanh biển sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Sản phẩm có giá là 65.000 đồng khổ 1x1m.

Dán kính hoa văn

Nếu đang tìm kiếm mua decal dán kính ở đâu TP.HCM hay các mẫu decal đẹp, đừng bỏ qua dán kính hoa văn. Được sử dụng với mục đích chính là tăng tính thẩm mỹ cho không gian nên có rất nhiều họa tiết đẹp mắt, đa dạng, phong phú. Dưới đây là 3 mẫu decal hoa văn tại Bindo được yêu thích nhất.

- Dán kính sắc màu: Sản phẩm này sẽ biến không gian của bạn trở nên đầy màu sắc, cá tính, kích thích sáng tạo tuyệt vời. Giá sản phẩm chỉ 39.000 đồng khổ 0,9m x 1,0m.

 

- Dán kính hướng dương vàng: Dành cho những bạn yêu thích họa tiết hoa lá, thơ mộng, nhẹ nhàng. Sản phẩm cũng có keo sẵn chỉ cần bóc ra và dán lên kính dễ dàng. Giá sản phẩm 39.000 đồng khổ 0,9m x 1,0m.

 

- Decal dán kính lá sắc màu nghệ thuật: Đúng như tên gọi, sản phẩm giấy decal dán kính này được thiết kế đầy tính nghệ thuật, độc đáo và đẹp mắt. Nếu yêu thích mẫu decal nghệ thuật này của Bindo thì đặt hàng ngay nhé vì giá thành của nó cũng rất dễ chịu chỉ 39.000 đồng khổ 0,9m x 1,0m.

Địa chỉ bán decal dán kính uy tín tại TP.HCM

Decal dán tường Bindo là địa chỉ cung cấp decal dán kính trang trí cho khu vực TPHCM và trên toàn quốc. Sản phẩm tại Bindo có mẫu mã đẹp, giá cạnh tranh và rất đa dạng giúp người dùng dễ dàng có được lựa chọn tốt nhất.

Các ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại Bindo

●       Đơn hàng trên 400.000 đồng sẽ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

●       Chính sách  đổi trả hàng trong thời gian 03 ngày.

Để xem mẫu sản phẩm bạn có thể truy cập địa chỉ trang web https://www.bindo.vn/ hoặc đến trực tiếp 2 cửa hàng:

➤ Chi nhánh Bình Tân: 288/20A Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.HCM. Điện thoại: 0969.537.990

➤ Chi nhánh CMT8: 609/21 CMT8, Phường 15, Quận 10, TP.HCM. Điện thoại: 0949.375.775

Như vậy qua bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc các mẫu decal dán kính phổ biến cũng như địa chỉ mua decal dán kính ở đâu TPHCM uy tín nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Bindo được nhân viên cửa hàng tư vấn nhanh chóng, chi tiết nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mua decal dán kính ở đâu tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO