Mua máy hút ẩm công nghiệp Kosmen chính hãng giá tốt

P.V 02/07/2022 08:56

(PR) - Những năm gần đây, Kosmen đang dần chiếm ưu thế trên thị trường kinh doanh máy hút ẩm công nghiệp tại Việt Nam. Thương hiệu tạo lòng tin cho khách hàng với chất lượng đạt chuẩn châu Âu, tích hợp nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ người dùng cân bằng chính xác độ ẩm đồng thời ngăn ngừa nấm mốc, bảo quản tốt các loại hàng hóa trong quy trình sản xuất và lưu kho.

Nhu cầu sử dụng máy hút ẩm Kosmen trong công nghiệp

Đối với hầu hết ngành công nghiệp sản xuất, độ ẩm là yếu tố tác động mạnh mẽ làm hư hỏng thiết bị máy móc, nguyên vật liệu; gián đoạn quy trình làm việc đồng thời gây ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm khi đưa ra thị trường. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn tăng trưởng dần theo quá trình phát triển của nền kinh tế cũng như sự xuất hiện của các khu công nghiệp mới trên toàn quốc.

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen phát huy tốt vai trò xử lý độ ẩm trong việc bảo quản kho hàng, tránh tình trạng ngưng tụ hơi ẩm trên hàng hoá hoặc các ngách trong nhà xưởng. Từ đó giải quyết vấn đề nấm mốc ăn mòn bao bì đóng gói, chất lượng sản phẩm giảm sút hoặc gây ra hiện tượng ẩm ướt, mất vệ sinh trong không gian doanh nghiệp.

Ngoài ra thiết bị còn được ứng dụng trong quy trình sản xuất giày da, may mặc, dược liệu hay chế biến thực phẩm khô - những ngành hàng có thành phần nguyên liệu vô cùng nhạy cảm với hơi ẩm. Do đó doanh nghiệp cần một sản phẩm có khả năng cân bằng nền ẩm không khí, duy trì chất lượng hàng hoá luôn đạt trạng thái tốt nhất.

 

Mặt khác, máy hút ẩm Kosmen còn đóng vai trò như một ‘tấm khiên’ giúp bảo quản các loại hồ sơ, tài liệu. Đặc biệt vào mùa mưa khi độ ẩm không khí lên cao, dễ làm ướt giấy và nhòe nét mực in; song song đó tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của mối mọt phá hỏng hoàn toàn sách, báo, tài liệu hay hồ sơ quan trọng. Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen là giải pháp hoàn hảo giúp bảo toàn chất liệu giấy ngay cả trong giai đoạn giao mùa.

Những tính năng ưu việt của máy hút ẩm công nghiệp Kosmen

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen có khả năng xử lý độ ẩm nhanh chóng và hiệu quả với mức công suất đa dạng 90 - 480L/ ngày. Thiết bị sở hữu hệ thống máy nén vô cùng bền bỉ, đảm bảo quá trình tách ẩm diễn ra một cách thuận lợi và trơn tru.

Không những vậy, máy hút ẩm Kosmen còn ghi điểm với kiểu dáng gọn nhẹ cùng thiết kế tối giản và tinh tế, thích hợp ứng dụng trong nhiều không gian làm tôn lên nét hiện đại cho văn phòng hay đại sảnh công ty. Thêm vào đó, sản phẩm Kosmen hoạt động êm ái với độ ồn thấp, phù hợp đa dạng mục đích sử dụng và tránh gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc của đội ngũ công nhân viên trong doanh nghiệp.

 

Máy hút ẩm công suất lớn Kosmen được sản xuất theo công nghệ đến từ CHLB Đức, tối ưu trải nghiệm người dùng với nhiều chương trình tự động tiên tiến, thông minh. Khách hàng có thể sử dụng bảng điều khiển điện tử kết hợp màn hình LED để dễ dàng quan sát và cài đặt tiến trình hoạt động của thiết bị.

Sản phẩm được trang bị 3 chương trình tự động: thoải mái, sấy khô hoặc tự điều chỉnh tăng/ giảm mức ẩm theo yêu cầu. Khi đạt đến chỉ số cần thiết, sản phẩm tự động ngắt tránh lãng phí điện năng và giảm chi phí khi vận hành. Ngoài ra, máy còn sở hữu các cơ chế tiện ích như hẹn giờ, lưu lại lịch sử hoạt động, bảo vệ quá tải, tự động rã đông, v.v.

Máy hút ẩm công suất lớn Kosmen - chất lượng đạt chuẩn, bền bỉ vượt trội

Máy hút ẩm Kosmen là dòng máy công nghệ Đức với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Kosmen sở hữu chuỗi cửa hàng và hệ thống đại lý trải dài khắp toàn quốc, bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm khử độ ẩm công nghiệp của Kosmen ở bất kỳ khu vực nào.

 

Khi mua máy hút ẩm không khí Kosmen, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành 24 tháng, riêng bộ phận máy nén bảo hành lên đến 36 tháng. Kosmen khẳng định lòng tin và đảm bảo quyền lợi cho người dùng với chính sách chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi cực tốt, tư vấn kiêm hỗ trợ lắp đặt vô cùng tận tâm, chu đáo. Kosmen luôn thực hiện đổi mới mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mọi quy mô doanh nghiệp.

Tìm giải pháp xử lý ẩm chưa bao giờ dễ dàng đến thế, hãy liên hệ với Kosmen ngay để triệt tiêu tình trạng ẩm mốc trong công nghiệp với chi phí tốt nhất!

KOSMEN - MÁY HÚT ẨM THƯƠNG HIỆU ĐỨC

Trụ sở chính: 27C đường số 12, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

VP Hà Nội: Số 3 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VP Đà Nẵng: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Hotline: 𝟎𝟕𝟔𝟔 𝟖𝟗𝟗𝟕𝟗𝟗 (Miền Bắc) - 𝟎𝟖𝟖𝟖 𝟕𝟖𝟕 𝟗𝟓𝟗 (Miền Nam)

Website: https://kosmen.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mua máy hút ẩm công nghiệp Kosmen chính hãng giá tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO