Mua tủ quần áo gỗ giá tốt, cao cấp - Đồ gỗ Hiệp Hiển

P.V 20/01/2023 13:47

(PR) - Hiện nay tủ quần áo gỗ đang trở thành xu hướng của nhiều hộ gia đình khác nhau. Vậy làm sao để lựa chọn cho mình một mẫu tủ ưng ý nhất? Cùng xem qua những thông tin bổ ích trong bài viết dưới đây nhé!

 

1. Ưu điểm của tủ quần áo gỗ

Độ bền của tủ quần áo gỗ rất tốt, tuổi thọ cao, trung bình 20-100 năm (tùy chất liệu gỗ). Sản phẩm tủ quần áo cũng có thể làm mới bằng cách sơn sửa lại nên sản phẩm như mới. Màu vân gỗ đẹp, nổi bật mà không loại sơn phủ công nghiệp nào đạt được.

Bên cạnh đó, kết cấu của gỗ và các mấu nối được đóng chắc chắn, tạo thời gian sử dụng lâu dài. Nó còn an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không gây kích ứng da. Ngoài ra còn bảo vệ đồ dùng tốt, chống ẩm mốc hiệu quả mà không làm hư hại đồ bên trong 

2. Nhược điểm của tủ quần áo chất liệu gỗ tự nhiên

Ngoài ưu điểm kể trên, tủ quần áo gỗ có giá thành cao hơn những chất liệu khác. Thêm vào đó, khó phân biệt gỗ chất lượng nếu không có kinh nghiệm & kiến thức về gỗ. Cuối cùng là không chống được mối mọt nếu gỗ không đạt chuẩn chất lượng.

3. Những lợi ích khi mua sản phẩm tủ tại Đồ Gỗ Hiệp Hiển

Với nhiều năm hoạt động, cái tên Hiệp Hiển hẳn đã rất quen thuộc với nhiều người. Đó là vì công ty luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho người dùng, mà không phải bất cứ đối thủ cạnh tranh nào có thể có. 

Tủ quần áo gỗ cao cấp
Tủ quần áo gỗ cao cấp

3.1. Cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, độ bền cao 

Tủ quần áo gỗ ở đây được làm 100% từ gỗ với độ bền cực tốt. Vân gỗ đẹp với những lớp vân gỗ độc đáo, đậm chất mộc mạc. Những điều đó đã làm nên sự đặc trưng của gỗ ở đây và luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

3.2. Cung cấp đa dạng các loại sản phẩm 

Ở đây luôn có khoảng 10.000 mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Trong đó phổ biến nhất là các sản phẩm nội thất như: bộ bàn ghế gõ đỏ, bàn ghế phòng khách gỗ gụ, giường gỗ đẹp, tủ quần áo, kệ tivi, … Kích thước đa dạng với khối gỗ, tấm gỗ lớn. Điều này cho phép chế tác những sản phẩm có kích thước lớn nhỏ khác nhau.

3.3. Cung cấp sản phẩm có tính thẩm mỹ cao

Tủ quần áo gỗ của Hiệp Hiển có nhiều kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã, phong cách thiết kế. Khách hàng có thể đặt mua hoặc lựa chọn từ những mẫu có sẵn. Tất cả các sản phẩm đều mang vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt và thời thượng bởi những hoa văn được chạm trổ tinh vi. 

3.4. Cung cấp các mẫu sản phẩm theo yêu cầu thiết kế riêng

Điều này giúp cho Hiệp Hiển chiều lòng được từ những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, bạn sẽ được xem mộc trước khi lên ý tưởng thiết kế. Nhờ đó dễ dàng tạo sự an tâm đến khách hàng. 

3.5. Các sản phẩm có sự cạnh tranh về giá

Các sản phẩm có nhiều mức giá để lựa chọn và nhiều chất liệu khác nhau đáp ứng yêu cầu chất lượng. Từ những thứ bình dân, rẻ tiền như gỗ tràm, gỗ xoan đào, gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ ngọc am… Cho đến những sản phẩm có giá trị như mặt căm xe, gỗ gụ, gỗ cẩm lai, gỗ cẩm lai, gỗ gụ, trầm hương, vôi, cẩm lai…

3.6. Cung cấp những chính sách có lợi cho người mua

Tủ quần áo gỗ Hiệp Hiển luôn cung cấp chính sách bảo hành sản phẩm đến trọn đời. Và nó chỉ được áp dụng với sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Hiệp Hiển luôn cam kết dịch vụ chất lượng, uy tín, cam kết bảo hành 100% nếu bị mối mọt sẽ được đổi sản phẩm. 

4. Mức giá tủ quần áo hiện nay bao nhiêu?

Hiện nay giá tủ quần áo gỗ dao động từ 20-80 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này còn phụ thuộc vào chi phí vật liệu, xử lý và vận chuyển. Cho nên mỗi công ty nội thất gỗ sẽ có những chính sách về giá khác nhau. Khách cần phải cân nhắc cho thật kỹ trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

5. Mẫu sản phẩm tủ quần áo đẹp được yêu thích nhất

Bạn còn đang băn khoăn, đắn đo trong lựa chọn mẫu mã mình thích? Hãy tham khảo ngay thông tin tiếp theo sau đây nhé. 

5.1. Tủ quần áo gỗ Gõ đỏ cao cấp

Tủ quần áo gỗ Gõ đỏ rất bền và chịu va đập tốt. Từng đường vân thẳng đẹp của gỗ càng làm cho bộ bàn ghế trông thu hút hơn. Tủ quần áo kiểu gỗ này chắc chắn sẽ không mang lại thất vọng cho khách hàng. 

Tủ quần áo gỗ Gõ đỏ cao cấp.
Tủ quần áo gỗ Gõ đỏ cao cấp.

5.2. Tủ áo chất liệu gỗ Hương

Tủ gỗ Hương có mùi thơm nhẹ, dịu nhẹ rất đặc trưng. Hương thơm này giúp giảm căng thẳng và thư giãn rất tốt. Ngoài ra, nội thất làm từ gỗ Hương có giá cả phải chăng. Nên nó phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Tủ áo chất liệu gỗ Hương.
Tủ áo chất liệu gỗ Hương.

5.3. Tủ quần áo chất liệu gỗ Mun

Với chiếc tủ quần áo gỗ Mun, phòng ngủ của bạn sẽ trở nên sang trọng và lịch lãm hơn bao giờ hết. Đảm bảo không chỉ đẹp về hình thức mà còn tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Với những lợi ích tuyệt vời này, mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng.

Tủ quần áo chất liệu gỗ Mun.
Tủ quần áo chất liệu gỗ Mun.

5.4. Tủ quần áo gỗ Gụ

Vì gỗ Gụ là loại gỗ quý hiếm nên đặc tính của gỗ rất tốt. Những gia đình chuộng loại gỗ này chắc chắn sẽ yêu thích độ bền tốt của loại gỗ này. Tủ quần áo gỗ Gụ có đường vân tự nhiên, mịn và đều đẹp làm tăng giá trị thẩm mỹ.

6. Kinh nghiệm lựa chọn tủ quần áo cho phòng khách đẹp

Hiện nay có rất nhiều kiểu mẫu tủ quần áo gỗ trên thị trường. Thế nên, để chọn cho mình một loại tủ gỗ ưng ý thì nên cân nhắc rất nhiều tiêu chí. 

Kinh nghiệm lựa chọn tủ quần áo gỗ.
Kinh nghiệm lựa chọn tủ quần áo gỗ.

6.1. Chọn loại gỗ tự nhiên

Trước hết bạn phải xem căn phòng của mình hợp với loại gỗ tự nhiên nào. Một chiếc tủ gỗ sồi mang màu vàng sáng, tủ quần áo màu óc chó thì mang vẻ sang trọng… Tuy thế, bất kì màu hay loại gỗ nào đều mang lại độ bền vốn có cho người tiêu dùng.

6.2. Lựa chọn kích thước tủ quần áo

Mỗi không gian sống của từng gia đình đều có kích thước tủ gỗ khác nhau. Thế nên, bạn cần phải cân nhắc để chọn cho mình một chiếc tủ vừa vặn, tương xứng với căn phòng. Điều này khá quan trọng trong việc sắp xếp các đồ vật xung quanh căn phòng bạn. 

6.3. Lựa chọn số cánh sản phẩm tủ

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên chọn mua một tủ quần áo gỗ có ít hay nhiều cánh. Tuy nhiên, loại tủ càng nhiều ngăn và hộc thì diện tích kê tủ phải càng lớn. 

6.4. Xem xét chi phí mua tủ

Chi phí mua tủ cũng được khá nhiều gia đình đưa vào cân nhắc. Bạn cần phải chọn cho mình một chiếc tủ ưng ý với giá cả phải chăng, hợp túi tiền của mình. Nên nhớ rằng những loại gỗ càng có giá trị cao, sẽ đi kèm với mức giá lớn hơn loại gỗ thông thường. 

Trên đây là những thông tin hữu ích về tủ quần áo gỗ có giá tốt và cao cấp. Mong rằng bài viết đã giúp cho bạn lựa chọn được cho mình một loại tủ gỗ ưng ý. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mua tủ quần áo gỗ giá tốt, cao cấp - Đồ gỗ Hiệp Hiển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO