Nằm nệm bị đau lưng và những lý do bạn cần biết

P.V 16/09/2022 14:42

(PR) - Nệm là công cụ giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Bên cạnh đó, một số người cho rằng nằm nệm bị đau lưng? Vậy nguyên nhân do đâu dẫn đến tình trạng này? Hãy cùng demxinh tìm hiểu ngay sau đây.

Nằm đệm đau lưng và lý do

Nằm đệm đau lưng và lý do.
Nằm đệm đau lưng và lý do.

Nệm sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái và chìm sâu hơn vào giấc ngủ. Nhưng nếu tình trạng nằm nệm bị đau lưng xảy ra thì bạn đang gặp phải một số vấn đề sau đây.

Xem thêm: Đệm bông ép chính hãng, giá tốt nhất tại Hà Nội

Chất lượng nệm thấp

Chất lượng nệm thấp sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc bạn nằm nệm bị đau lưng. Nệm chất lượng thấp sẽ có một bề mặt không được bằng phẳng, từ đó ảnh hưởng đến xương của người tiêu dùng. Tình trạng này diễn ra dài ngày sẽ khiến bạn bị các tình trạng về xương như: Đau cột sống, vẹo xương,..

Lò xo nệm quá cứng

Mua nhăm nệm có lò xo quá cứng cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau lưng khi nằm nệm. Lò xo quá cứng sẽ khiến các điểm tiếp xúc với bề mặt nệm bị đau và khó chịu. Người tiêu dùng nên tìm hiểu rõ các loại nệm để tránh tình trạng này xảy ra.

Tư thế ngủ không đúng

Theo tìm hiểu của demxinh, tư thế ngủ không đúng cũng là nguyên nhân khiến nhiều người gặp tình trạng nằm nệm bị đau lưng. Tuy đang sử dụng các loại nệm đắt tiền và chất lượng nhưng ngủ sai tư thế vẫn sẽ khiến bạn gặp tình trạng đau lưng khi ngủ.

Nên nằm đệm gì để hết đau lưng?

Nên nằm đệm gì để hết đau lưng?
Nên nằm đệm gì để hết đau lưng?

Như demxinh đã chia sẻ trên, nằm nệm bị đau lưng có rất nhiều nguyên nhân. Nguyên nhân chính vẫn là do bạn đang chọn sai loại nệm. Dưới đây là những loại nệm bạn nên sử dụng để tránh tình trạng đau lưng xảy ra.

Nệm lò xo

Nệm cao su được thiết kế có lò xo và các cuốn bên trong nên có tác dụng hỗ trợ lưng mỗi khi nằm. Nệm lò xo còn nâng đỡ các đường cong cột sống, điều này giúp bạn không còn gặp tình trạng đau lưng sau mỗi giấc ngủ.

Tham khảo: Đệm lò xo Dunlopillo, Nệm Dunlopillo cao cấp giảm đau lưng.

Nệm cao su

Nệm cao su là loại nệm đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Với độ đàn hồi tốt, nệm đã giúp bảo vệ xương sống của bạn cực tốt. Đây là loại nệm vừa rẻ vừa mang lại công dụng hiệu quả cho người tiêu dùng.

Các tư thế ngủ cho người bị đau lưng

Các tư thế ngủ cho người bị đau lưng
Các tư thế ngủ cho người bị đau lưng

Tất cả chúng ta mỗi người sẽ có một thư thế ngủ khác nhau. Người sẽ thích nằm thẳng, người thì thích nằm nghiêng hay nằm úp. Nhưng để tránh tình trạng nằm nệm bị đau lưng, bạn cần ngủ tư thế đúng. Điều này không những giúp bạn tránh tình trạng đau lưng mà còn khiến giấc ngủ bạn sâu hơn.

Nằm ngửa truyền thống

Nằm ngửa là tư thế ngủ truyền thống và phổ biến nhất. Với tư thế ngủ này, bạn sẽ hạn chế các bệnh về xương khớp và quá trình lưu thông máu cũng được diễn ra thuận lợi hơn.

Tư thế nằm sấp

Nằm sấp là tư thế ngủ sẽ giúp bạn bị vẹo cổ vào sáng mai. Những trường hợp bệnh nhân mắc bệnh thoái hóa cột sống hay thoát vị đĩa đệm sẽ rất có lợi khi ngủ tư thế này. Đây là tư thế ngủ giảm các áp lực lên đĩa đệm, từ đó giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn.

Đến Đệm Xinh Luxury để mua các sản phẩm đệm chính hãng

Như demxinh cũng đã nói trên, tình trạng nằm nệm bị đau lưng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều chất lượng nệm mà bạn sử dụng. Để lựa chọn được cơ sở uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm đệm chính hãng là điều không dễ dàng. Đệm Xinh - Cửa hàng chuyên cung cấp nệm chính hãng nổi tiếng cả nước.

Đến với Đệm Xinh, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm đệm chất lượng, chính hãng và uy tín. Giá cả tại đây cũng rất cạnh tranh và phù hợp với mọi gia đình. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm đều được miễn phí vận chuyển khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Vậy là qua bài viết, demxinh đã cho bạn biết được những lý do nằm nệm bị đau lưng và các giải pháp khắc phục. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm những sản phẩm chính hãng tại Đệm Xinh để tạo cho mình những giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc vất vả.

Thông tin liên hệ:

Đệm Xinh Luxury - Hệ thống cửa hàng bán lẻ nệm và chăn ga gối đệm cao cấp.

Hotline 1800 1051 (Miễn phí, 8h-21h30, kể cả T7-CN).

Văn phòng: Số 1, Ngõ 401 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Email: dvkh@demxinh.vn

Website: https://demxinh.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nằm nệm bị đau lưng và những lý do bạn cần biết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO