Nệm Liên Thành tung ra thị trường sản phẩm mới được phân phối bởi Nội Thất Ken

P.V 15/08/2022 10:58

(PR) - Công ty Nệm Liên thành ra mắt dòng sản phẩm mang tên Nệm su thiên nhiên tự nhiên và Nệm cao su Liên Thành  gold. Dòng sản phẩm nệm cao sut này chắc chắn là sẽ mang tới cho những quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

 

Các chính sách ưu đãi và quyền lợi lúc mua  nệm Liên Thành  tại Nội Thất Ken

Công ty Nệm Liên thành đánh dấu bước cải tiến và phát triển tiếp theo của tập thể doanh nghiệp Nệm Liên Thành. Công ty chúng tôi, những người làm trong ngành có liên quan tới nghành nghề chăm sóc tình trạng sức khỏe giấc ngủ nên chưa lúc nào quên đặt lợi ích người tiêu sử dụng sản phẩm nệm lên hàng đầu. Dòng sản phẩm Nệm cao su thiên nhiên và Nệm cao su non Liên Thành nối tiếp cho thấy sự sử dụng rộng rãi và tiếp thu yêu cầu sử dụng từ phía người tiêu tiêu dùng, mong muốn đem lại thị trường đa dạng mẫu mã sản phẩm nệm chất lượng tốt.

Những phản hồi về sản phẩm Nệm Liên Thành từ phía người tiêu dùng:

- Chất lượng cao sản phẩm nệm cao su:

Nệm cao su hoạt tính Liên Thành Classic là sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên vật liệu phi tự nhiên, trong thời gian sử dụng sản phẩm nệm cao su đáp ứng được khá đầy đủ tính năng của nó, phục vụ trọn vẹn cho giấc ngủ mọi thành viên trong gia đình ban. Thành phầm không gây ra hiện tượng dị ứng kể cả với làn da mỏng manh manh của trẻ sơ sinh và phù hợp với cả người lớn tuổi.  Nệm cao su Liên Thành Classic thân thiện với mọi đối tượng người sử dụng sử dụng, rất yêu thích phù hợp cho mọi đối tượng cho các thành viên trong gia đình  nhiều thế hệ.

 

- Những tính năng nổi trội:

Độ đàn hồi & nâng đỡ khung người:

Vật liệu chính của nệm là cao su thiên nhiên làm cho sản phẩm Nệm Liên Thành Classic có được độ mềm mịn và đàn hồi tương tự như Nệm cao su thiên nhiên tự nhiên. Người tiêu dùng lúc nào cũng sẽ cảm nhận được sự thoải mái êm ái và đàn hồi do nệm nâng đỡ 5 vùng đầu  vai lưng mông chân trên cơ thể người nằm1 cách thích hợp hài hòa, làm cho cơ thể thả lỏng và thư giãn phần lớn khối cơ, xương khớp giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ say sau môt ngày làm việc mệt mỏi.

Tính kháng khuẩn & khử mùi:

Nệm cao su Liên Thành Classic được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại tiên tiến nhất nên thành phầm nệm cao su có khá đầy đủ chứng nhận an toàn và đáng tin cậy cho tình hình sức khỏe người tiêu sử dụng. Tính kháng khuẩn cao an toàn và đáng tin cậy cho sức khỏe mọi người và ko mùi hôi của cao su hôi nồng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chiu giúp cơ thể dễ chìm vào giấc ngủ sâu.

 

Độ thông thoáng:

Trên thị trường Nệm cao su hoạt tính (Nệm cao su non) hiện nay có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, chất lượng sản phẩm không tốt  được sản xuất qua quýt, gây hệ trọng không nhỏ tới chất lượng của giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. Công ty nệm Liên Thành Luôn luôn học hỏi và vận dụng kỹ thuật tối tân nhằm mang tới sự thoải mái, thông thoáng trong những lúc ngủ, thành phầm Nệm cao su Liên Thành Classic với cấu trúc thiết kế hai mặt nệm một mặt  là những hình vuông và một mặt là hình tròn lõm trải đều không gian bề mặt nệm, tạo độ thông thoáng tuyệt đối lúc ngủ. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể sử dụng được cả hai bề mặt lỗ tròn hoặc lỗ vuông nệm.

Độ bền:

Khi quý khách hàng lúc mua sắm sản phẩm nệm cao su Liên Thành trực tiếp  tại Nội Thất Ken đa số   đều hài lòng về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm nệm cao su Liên Thành.Nệm Liên Thành. không ngừng  nâng cấp về mẫu mã và chất lượng của sản phẩm nệm ngày một tốt hơn. Độ bền của nệm lúc được vệ sinh tốt hoàn toàn có thể lên tới 25 năm, xấp xỉ độ bền của Nệm cao su thiên nhiên tự nhiên.

Giá thành:

Nệm cao su Liên Thành trên thị trường hiện nay được phân phối tại Nội Thất Ken có mức giá khá rẻ, được xem là cạnh tranh nhất hiện nay. Sản phẩm nệm cao su phục vụ được cho nhiều gia đình có thu nhập từ trung bình, khá, tốt.

Những chia sẻ từ Founder Nguyễn Duy Tuấn về dòng sản phẩm Nệm Liên Thành

 

Lúc mua Nệm cao su non Liên Thành tại công ty phân phối Nội Thất ken, Quý khách hàng khi mua và sử dụng nệm. Khi phát hiện sản phẩm nệm là hàng nhái, hàng kém chất lượng thì sẽ được bồi thường gấp đôi trị giá nệm. Ngoài ra khi mua nệm tại Nội Thất Ken quý khách hàng  còn được khuyến mãi từ các ưu đãi như giảm giá theo mức chiết khấu cùng nhiều quà tặng có giá trị như gối nằm, gối ôm , drap mền ga gối.Giao hàng miễn phí, nhận đặt nệm theo kích thước người tiêu dùng yêu cầu,…

Để hiểu biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Nệm phổ biến trên thị trường phù hợp với gia đình mình. Hoặc bạn cần biết đầy đủ chương trình khuyến mại hiện có  các quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại web site Nội Thất Ken hoặc qua hotline: 0904 173 552 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nệm Liên Thành tung ra thị trường sản phẩm mới được phân phối bởi Nội Thất Ken
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO