Ngày 26.6 khai trương khu nghỉ dưỡng quốc tế tại Điện Bàn

VĨNH LỘC 16/06/2020 09:35

(QNO) - Ngày 26.6 tới, Khu nghỉ dưỡng cao cấp Shilla Monogram Quangnam Danang chính thức khai trương đón khách.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Shilla Monogram Quangnam Danang
Khu nghỉ dưỡng cao cấp Shilla Monogram Quangnam Danang.

Nằm trên trục đường biển nối liền TP.Đà Nẵng và phố cổ Hội An, thuộc địa bàn phường Điện Ngọc (Điện Bàn), Shilla Monogram Quangnam Danang là khu nghỉ dưỡng quốc tế mới nhất và là đầu tiên của tập đoàn khách sạn danh tiếng Hàn Quốc - The Shilla Hotels & Resorts tại Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng là tổng hòa các kiến trúc sang trọng với 309 phòng lưu trú tầm nhìn hướng ra biển và bán đảo Sơn Trà. Nổi bật nhất là căn Monogram Villa mặt biển siêu sang trọng, cùng với đó là hệ thống 4 hồ bơi ngoài trời trải dài ra biển bao gồm hồ bơi trẻ nhỏ kèm bể cát nhân tạo, hồ bơi trẻ em, hồ bơi gia đình và hồ bơi vô cực dành cho người lớn. Các hồ bơi được thiết kế với mục đích đáp ứng tối đa nhu cầu của đa dạng khách nghỉ dưỡng. Đặc biệt, các “ốc đảo riêng tư” - Cabana, nơi nghỉ ngơi bên hồ bơi mang lại nét chấm phá của phong cách nghỉ dưỡng thượng lưu dành cho gia đình và cặp đôi.

Các dịch vụ tiện ích của Khách sạn Shilla đều mang tầm đẳng cấp quốc tế
Các dịch vụ tiện ích của khách sạn Shilla đều mang tầm đẳng cấp quốc tế.

Ngoài ra, còn có thể kể đến Monogram Lounge - không gian chờ riêng tư để tận hưởng và khám phá những điều thú vị từ văn hóa địa phương; Liên hoa đài - đài vọng cảnh được thiết kế lấy cảm hứng từ bông sen mở ra tầm nhìn ngoạn mục của đại dương vô tận; Câu lạc bộ trẻ em Little Monogram - nơi những vị khách tí hon được thỏa sức vui chơi và học hỏi những điều lý thú. Du khách cũng sẽ được thỏa thích với các tiện ích nghỉ dưỡng và thư giãn đẳng cấp 5 sao như: 2 nhà hàng, 2 quầy bar, spa, phòng xông hơi, phòng tập gym và vườn trị liệu.

Tổng thể của khu nghỉ dưỡng mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng và thư thái cho du khách, nhất là với những ai yêu thiên nhiên, thích khám phá và ưu tiên sự an toàn tuyệt đối.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngày 26.6 khai trương khu nghỉ dưỡng quốc tế tại Điện Bàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO