Ngày 9.1.2022, Tatiland ra mắt phân khu biệt thự Hoa Sứ phiên bản giới hạn mặt vịnh

P.V 07/01/2022 09:33

(QNO) - Ngày 27.12.2021 Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Tati (Tatiland) đã tiến hành ký kết phân phối độc quyền sản phẩm Biệt thự Hoa Sứ với Công ty TNHH MTV Bất động sản Chulailand (thành viên tập đoàn FVG). Với 1 sản phẩm tuyệt đẹp hiếm có về vị trí và thuộc phân khúc bất động sản cao cấp. Theo đó, ngày 09/01/2022 Tatiland chính thức cho ra mắt phân khu Biệt thự Hoa Sứ tại văn phòng chủ đầu tư FVG – vịnh An Hòa City.

Vịnh An Hòa City là dự án khu đô thị sinh thái cao cấp có tổng quy mô lên đến 99,62 ha, đang tạo rất nhiều sức hút đầu tư trên thị trường bất động sản hiện nay. Dự án được xem là một trong những khu đô thị đáng sống nhất vùng phía Nam Quảng Nam bởi kết hợp hài hòa, hiệu quả giữa sự sôi động, sầm uất của đô thị lõi tại KTTM Chu Lai cùng không gian phóng khoáng, gần gũi thiên nhiên.

Phân khu Biệt thự Hoa Sứ sở hữu tầm nhìn đắt giá phóng thẳng tầm mắt ra mặt vịnh An Hòa.
Phân khu Biệt thự Hoa Sứ sở hữu tầm nhìn đắt giá phóng thẳng tầm mắt ra mặt vịnh An Hòa.

Phân khu Biệt thự Hoa Sứ với 22 căn biệt thự hạng sang

Biệt thự Hoa Sứ là phân khu tọa lạc ở vị trí đẹp nhất của vịnh An Hòa City, được ôm trọn mặt vịnh sông nước, kết nối trực tiếp bến du thuyền, quảng trường ven sông và trục thương mại xuyên suốt khu đô thị. Phát triển theo mô hình biệt thự cao cấp mặt sông, biệt thự Hoa Sứ giới hạn chỉ 22 căn biệt thự với diện tích xây dựng 305m2, thiết kế kiến trúc kiểu tân cổ điển sang trọng và tinh tế rất xứng tầm cho chủ nhân đẳng cấp sở hữu.

 

Lấy cảm hứng từ bông Hoa Sứ tượng trưng cho sự hạnh phúc, may mắn, vạn vật sinh sôi, mang đến sự thịnh vượng, an nhiên cho chủ nhân. Mỗi ngày, cư dân không chỉ đắm mình giữa thiên nhiên xanh mát, mà còn tận hưởng những đặc quyền tiện ích sang trọng và kết nối cùng cộng đồng tinh hoa chung sở thích, phong cách sống.

Đặc biệt, Biệt thự Hoa Sứ sở hữu môi trường sống trong lành, sông nước và mảng xanh phủ kín xung quanh nhà. Dự án cũng tích hợp hệ thống tiện ích cao cấp dành riêng cho cư dân trong nội khu gồm: Hồ bơi ngoài trời, clubhouse, quảng trường BBQ, sân tennis, thể dục thể thao, công viên Sư Tử và công viên lớn mặt sông… Nhờ đó, phân khu Biệt thự Hoa Sứ được xem là viên kim cương quý giá đặt giữa trái tim của toàn khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa.

Thỏa mãn tiêu chí sống đẳng cấp

Với số lượng giới hạn 22 căn được quy hoạch đồng bộ, Biệt thự Hoa Sứ hướng đến nhóm khách hàng đẳng cấp, yêu thích khám phá, trải nghiệm cuộc sống hòa mình cùng thiên nhiên, mong muốn có không gian sống riêng tư nhưng không tách biệt khỏi những tiện nghi hiện đại, điển hình như bến du thuyền và quảng trường mặt vịnh ngay trước mặt tiền căn biệt thự.

Được bàn giao hoàn thiện, đầy đủ nội thất cao cấp như hệ gỗ An Cường, thiết bị vệ sinh Toto, hệ thống giải trí Samsung, LG, Panasonic v.v.. Biệt thự Hoa Sứ mang lại cảm giác hiện đại nhưng ấm cúng, thoải mái đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, thư giãn cho toàn bộ các thành viên trong gia đình.

Biệt thự Hoa Sứ có 2 không gian sân vườn, phía trước mặt tiền và tầng thượng, là nơi kết nối hiệu quả giữa các thành viên trong gia đình. Ảnh phối cảnh.
Biệt thự Hoa Sứ có 2 không gian sân vườn, phía trước mặt tiền và tầng thượng, là nơi kết nối hiệu quả giữa các thành viên trong gia đình. Ảnh phối cảnh.

Thời gian qua, Tatiland ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản khi phân phối thành công những khu đô thị khép kín mặt sông điển hình nhất mới đây là Nam Hội An City. Dự án này đã hình thành nên cộng đồng dân cư thành đạt, giá trị bất động sản khu vực cũng tăng lên nhanh chóng.

Với tâm huyết đầu tư của Tập đoàn FVG cùng chiến lược rõ ràng, chỉn chu của đơn vị phân phối độc quyền Tatiland. Cộng với lợi thế về vị trí, hệ thống tiện ích và phù hợp xu hướng phát triển mới, Biệt thự Hoa Sứ hứa hẹn mang đến không gian sống chất lượng, hòa mình với thiên nhiên và những đặc quyền mà giới tinh hoa đang khao khát.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Đầu tư Địa ốc Tati

Sàn giao dịch bất động sản Tatiland

Trụ sở: 150-156 Nguyễn Văn Linh, TP.Đà Nẵng

CN Hội An: 59 Trường Giang 3, Nam Hội An City, Quảng Nam

CN Chu Lai: CL40-01 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Vịnh An Hòa City, Quảng Nam

Hotline: 0905.808.818 - Website: www.tatiland.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngày 9.1.2022, Tatiland ra mắt phân khu biệt thự Hoa Sứ phiên bản giới hạn mặt vịnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO