Bạn cần biết

Nhà thuốc An Tâm: Hệ thống nhà thuốc chất lượng, uy tín

P.V 13/03/2022 10:26

(PR) - Được hình thành từ năm 2012 từ một cơ sở nhà thuốc online nhỏ và truyền thống, thế nhưng hiện tại Nhà thuốc An Tâm trở thành một hệ thống nhà thuốc hiện đại, không những thế còn có vị trí nhất định trong lòng khách hàng.

Khó khăn là một cơ hội để tiến xa hơn

Trong suốt hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ cùng với tận tâm phục vụ, hiện nay Nhà thuốc An Tâm đã trở thành một hệ thống nhà thuốc chuyên nghiệp, uy tín đồng thời nỗ lực vươn lên cũng như nâng cao chất lượng phục vụ cho mỗi quý khách hàng. Dù gặp không ít khó khăn trong quá trình xây dựng, nhưng hiện tại Nhà thuốc đã trở thành một địa chỉ uy tín của mọi khách hàng.

Mặc dù gặp ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng bằng chiến lược linh hoạt, An Tâm đã thích ứng nhanh chóng. Nhà thuốc liên tục nâng cao trải nghiệm mua hàng đa kênh, mặt khác chú trọng vào chuyển đổi số mục đích hỗ trợ nhu cầu người tiêu dùng tốt và nhanh chóng như: Tư vấn trực tuyến cùng với dược sĩ; mua hàng trên website nhathuocantam.org; dịch vụ giao hàng tận nơi. Những điều này góp phần giúp người dân có thể dễ dàng mua được những sản phẩm cần thiết và chăm sóc sức khỏe đồng thời đảm bảo an toàn trong thời gian dịch bệnh.

Hơn thế nữa, trong giai đoạn dịch Covid-19 xảy ra nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay, việc cung cấp sản phẩm thuốc, giá cả phải chăng cùng với dịch vụ chuyên nghiệp của đội ngũ dược sĩ của An Tâm sẽ góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của cộng đồng xã hội nói chung và của mỗi cá nhân khách hàng nói riêng.

Sự đa dạng và đầy đủ về các loại thuốc chất lượng, giá thành sản phẩm, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội và thời gian mở cửa kéo dài là lợi thế vượt trội của nhà thuốc Nhà thuốc An Tâm trong việc từng bước trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng của khách hàng trong và cả ngoài nước.

Sứ mệnh: Trao niềm tin, vững chất lượng

nhathuocantam.org là kênh bán hàng cung cấp tất cả các sản phẩm điển hình như: Thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, Mỹ phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài như: Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Nhật Bản, Pháp, Nga. Tại đây, Nhà thuốc luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có giấy chứng nhận, nói không với hàng trôi nổi, kém chất lượng.

Với tiêu chí “hàng thật - giá thật”, ngoài việc hàng hóa chất lượng thì An Tâm luôn bán với giá cả vừa phải, phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của người dùng.

Các sản phẩm khách hàng mua tại Nhà thuốc An Tâm luôn được xác thực sản phẩm là chính hãng, mẫu mã, đúng thương hiệu, khi mua hàng tại cơ sở hoặc được giao đến, nếu khách hàng phát hiện là hàng giả thì cam kết hoàn tiền 100%.

Song song với đó là hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện, đội ngũ Dược sĩ tận tình chăm sóc cho dù khách hàng không mua hàng. Đội ngũ dược sĩ/bác sĩ là những người có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, giàu nhiệt huyết và Y đức vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng tại nơi đây. Chăm sóc các khách hàng cũ mua hàng tại hệ thống đội ngũ nhân viên sẽ hỏi thăm tình trạng của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, liệu trình sử dụng, tác dụng của sản phẩm để đưa ra cách chăm sóc riêng cho mỗi khách hàng. Bên cạnh đó cũng kèm theo những chương trình khuyến mãi, giảm giá…

Ở Nhà thuốc An Tâm luôn đa dạng những sản phẩm trong và ngoài nước. Bởi hiện nay, khách hàng ngày càng có nhu cầu cao về các sản phẩm chất lượng từ nước ngoài như Pháp, Mỹ, Úc, Nhật Bản. Chưa kể đến những sản phẩm nhái, hàng giả, không chất lượng trôi nổi trên thị trường. Nhà thuốc An Tâm cam kết không bán sản phẩm giả, quan trọng hơn hết là ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Tại Nhà thuốc An Tâm online, khách hàng có thể yên tâm mua thuốc. Ngoài yếu tốt chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu, hệ thống nhà thuốc còn thiết kế giao diện mua hàng dễ dàng, các thông tin về những loại thuốc đề được sắp xếp theo từng danh mục nhằm mục đích khách hàng có thể thuận lợi trong việc mua hàng. Một điều nữa là đội ngũ dược sĩ sẵn sàng tư vấn khi có yêu cầu.

Đặc biệt Nhà thuốc An Tâm hoàn toàn bảo mật thông tin của mỗi cá nhân mua hàng cũng như thông tin mua hàng. Các chính sách giao nhận, thanh toán nhanh chóng, đổi trả linh hoạt nếu không đúng với sản phẩm hoặc phát hiện giả hay hàng nhái. Nếu khách hàng ở TPHCM, quý khách có thể mua thuốc online đơn giao ngay, nhà thuốc sẽ tiến hành giao thuốc tận nhà 24/24 các quận huyện lân cận cho quý khách. Website bán hàng online của nhà thuốc An Tâm luôn mong muốn sẽ mang lại trải nghiệm mua hàng thuận tiện và tin cậy của người dùng.

Thông tin Nhà thuốc An Tâm

Fanpage: https://www.facebook.com/antampharmacy.vn

Hotline, zalo: 0937 54 22 33

Website: antampharmacy.vn

Email: lienhe@antampharmacy.vn

Địa chỉ nhà thuốc: 05 Quang Trung, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhà thuốc An Tâm: Hệ thống nhà thuốc chất lượng, uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO