Nhà thuốc Ngọc Anh - Nhà thuốc uy tín, vì sức khỏe cộng đồng

P.V 04/11/2021 12:22

(PR) - Hiện nay, đi cùng với phát triển kinh tế là nhu cầu về vấn đề chăm sóc sức khỏe ngày của con người cũng ngày càng cao. Thấu hiểu được điều đó, Nhà thuốc Ngọc Anh ngoài hoạt động kinh doanh trực tiếp đã chính thức mở rộng, tiếp cận với thị trường mua bán thuốc online với hứa hẹn, cam kết mang tới cho người dân sự lựa chọn thuận tiện và hoàn hảo nhất về chăm sóc sức khỏe.

Tìm hiểu về nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh có cách vận hành khá đặc biệt so với các nhà thuốc truyền thống ngày nay, là một nhà thuốc vừa bán hàng trực tiếp, vừa bán hàng online qua mạng với một website được thiết kế riêng của nhà thuốc. Website được thiết kế gọn gàng, bắt mắt, cung cấp các thông tin về thuốc, bệnh học, các bài đánh giá, review về các sản phẩm dược phẩm cho tất cả mọi người tham khảo và có đánh giá khách quan nhất.

 

Danh mục các sản phẩm của nhà thuốc đa dạng phong phú, đảm bảo chất lượng: thuốc chữa bệnh, thuốc cai rượu, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế, vitamin... 

Ngoài ra, nhà thuốc Ngọc Anh còn mang đến cho người đọc các tin tức y tế, thông tin về dược phẩm và nhiều kiến thức bệnh học hữu ích,...

Tổ chức thành viên

Các nhân viên của nhà thuốc đều là những dược sĩ được đào tạo một cách bài bản, chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dồi dào, đảm bảo mang tới sự tư vấn sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.

 

Ngoài ra còn phải kể đến các thành viên trong đội ngũ quản lý website luôn tích cực, chăm chỉ thu thập các kiến thức về thuốc, bệnh học để viết nên các bài đánh giá khách quan, mang tới cho khách hàng những thông tin sức khỏe chính xác nhất.

Định hướng phát triển của nhà thuốc Ngọc Anh

Sứ mệnh của nhà thuốc là cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm ngành y tế chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất. 

Với mục tiêu phát triển lấy sức khỏe của khách hàng là trên hết, nhà thuốc Ngọc anh luôn cố gắng học hỏi, tiếp thu áp dụng những thành tựu công nghệ 4.0 tiên tiến, đem lại cho khách hàng những thông tin thuốc và vấn đề chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy nhất.

Nhà thuốc Ngọc Anh luôn phấn đấu trong tương lai sẽ là nơi uy tín để tìm mua các sản phẩm của y tế được mọi người đều biết đến và tin tưởng.

Chính sách mua bán thuốc

Để mua thuốc online tiện lợi thời đại 4.0, hãy truy cập website của Nhà thuốc Ngọc Anh để thoải mái lựa chọn các mặt hàng, tham khảo kỹ càng các thông tin, review về sản phẩm, giá thuốc trước khi mua. 

Khi tới tham quan website, khách hàng có thể đăng ký nhận thông tin về thuốc mới nhất được đăng lên website bằng chính email của mình để cập nhật thông tin nhanh nhất có thể. Ngoài ra nếu có bất cứ thắc mắc hoặc phản hồi đánh giá về nhà thuốc, bạn có thể liên hệ theo một trong các thông tin được cung cấp bên dưới để có được sự tư vấn và phục vụ tốt nhất từ nhân viên nhà thuốc.

Nhà thuốc Ngọc Anh có uy tín không?

 

Nhà thuốc Ngọc Anh là nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP của Bộ Y tế, sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng 24/24, được nhiều người tin tưởng, đặc biệt là khách hàng, các bác sĩ, cũng như dược sĩ trên toàn quốc.

Website của nhà thuốc vừa được làm đẹp về hình thức, sắp xếp các thông tin gọn gàng dễ tìm kiếm, vừa cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho mọi đối tượng đều có thể tham khảo được. Tất cả những thông tin, bài viết đều được kiểm duyệt bởi các chuyên gia trong lĩnh vực y tế đảm bảo chất lượng thông tin đáng tin cậy.

Các sản phẩm của nhà thuốc luôn có nguồn gốc rõ ràng, điều kiện bảo quản đạt tiêu chuẩn cùng với giá cả phù hợp sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Địa chỉ của hệ thống nhà thuốc Ngọc Anh tại Hà Nội

Cơ sở 1: CT12B Kim Văn Kim Lũ, Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 2: Ki ốt 43 - chợ huyện Nga Sơn - thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Thông tin liên hệ

Website chính thức: https://nhathuocngocanh.com/

Hotline: 098 572 9595

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh/

Behance: https://www.behance.net/devondalev0a51

Linkedin: https://vn.linkedin.com/company/nhathuocngocanh

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2

Pinteres: https://www.pinterest.com/nhathuocngocanh/

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cùng sự tận tâm, hết lòng vì người tiêu dùng, nhà thuốc Ngọc Anh mong muốn được bạn tin tưởng, được đồng hành cùng bạn, hoàn thành sứ mệnh cao cả là phục vụ sức khỏe cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhà thuốc Ngọc Anh - Nhà thuốc uy tín, vì sức khỏe cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO