Nhiều sự kiện thú vị tại Công viên Ấn tượng Hội An trong tháng 10

V.LỘC 22/10/2019 10:15

(QNO) - Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10) và tuần lễ halloween, tại Công viên Ấn tượng Hội An sẽ diễn ra chuỗi sự kiện đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho khách những trải nghiệm thú vị.

Nhiều sự kiện thú vị sẽ diễn ra tại Công viên Ấn tượng Hội An trong tháng 10.
Nhiều sự kiện thú vị sẽ diễn ra tại Công viên Ấn tượng Hội An trong tháng 10.

Nếu như sự kiện “She…” mang đến cho khách tham quan nữ những khoảnh khắc ngọt ngào, khó quên thì khu nhà ma Zombie Land lại mang đến không gian bí ẩn, ma mị đúng phong cách lễ hội halloween phương Tây.

Hòm thư ký ức mang tên “She…”

Để chúc mừng một nửa thế giới với những điều ngọt ngào nhất, Công viên Ấn tượng Hội An tổ chức sự kiện với tên gọi “She…”. Du khách có thể tới khu vực cầu tình yêu để gửi những tấm thiệp cho người mình yêu thương tại “Hòm thư ký ức” và chụp lại những bức ảnh vui vẻ tại cổng trái tim làm bằng cây và đèn khổng lồ.

Vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, tại khu vực quảng trường trung tâm, các nữ du khách sẽ có cơ hội nhận bức họa chân dung màu nước từ họa sĩ trực họa Lê Vi. Ngoài ra, để thể hiện tình cảm và sức khỏe, các cặp đôi có thể tham gia minigame “Yêu là phải ôm” đầy sôi động.

Triển lãm ảnh của Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Quảng Nam - Đà Nẵng tại Công viên Ấn tượng Hội An.
Triển lãm ảnh của Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Quảng Nam - Đà Nẵng tại Công viên Ấn tượng Hội An.

Điểm nhấn của chuỗi sự kiện “She…” là minishow “Đi đu đưa đi”, được dàn dựng mới dựa trên ca khúc mới nhất của ca sĩ Bích Phương. Minishow này diễn ra đến ngày 31.10 tại quảng trường công viên. Bên cạnh đó, trong đêm “Lady night 20.10”, toàn bộ đồ uống tại Charm Chill Bar sẽ giảm 30% cho khách nữ.

Công viên cũng hợp tác với Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Quảng Nam - Đà Nẵng tổ chức triển lãm ảnh chân dung phụ nữ với những nụ cười, nụ hôn ấn tượng…, mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho du khách.

Khu nhà ma Zombie Land

Sau chuỗi hoạt động “She…”, du khách tiếp tục có những trải nghiệm khó quên với không khí lễ hội phương Tây tại tuần lễ halloween sẽ kéo dài từ ngày 23 - 31.10. Trong đó, đáng chú ý nhất khu nhà ma Zombie Land, được dàn dựng trong khu làng Nhật Bản. Tại đây, khách sẽ tham gia minigame “Ai can đảm hơn ai” để thử thách lòng dũng cảm. Nếu vượt qua, người tham gia sẽ nhận được những cặp vé của show diễn thực cảnh “Ký ức Hội An”.

Vào những ngày cuối tháng 10, toàn công viên sẽ tràn ngập không khí halloween với âm thanh ma mị cùng ánh sáng mờ ảo, nhiều tiểu cảnh được trang trí với bí ngô, trăng máu, dơi, cây khô... Du khách sẽ được thưởng thức màn trình diễn ấn tượng của những xác sống, trên nền nhạc Thriller của “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson. Bên cạnh đó, du khách không khỏi thích thú trước những món quà ấn tượng hay đồ lưu niệm tại các kios trong công viên.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều sự kiện thú vị tại Công viên Ấn tượng Hội An trong tháng 10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO