Những sản phẩm máy chiếu Xgimi Việt Nam phân phối chính hãng có thể thay thế hoàn toàn Tivi

P.V 16/04/2023 16:34

(PR) - Được người dùng tin tưởng, XGIMI thiết kế và sản xuất máy chiếu 4K thông minh đa chức năng hiệu suất cao và máy chiếu TV laser và quyết tâm cải thiện trải nghiệm nghe nhìn của người xem. Hãng máy chiếu XGIMI đã tạo ra một loạt sản phẩm trình chiếu màn hình khổng lồ lên tới 300 inch thay đổi cuộc chơi, với các đối tác quan trọng như loa của Harman/Kardon, Android gốc của Google, Chip DLP từ Texas Instruments.

Sự tận tâm của Hãng máy chiếu XGIMI trong việc cung cấp các sản phẩm sáng tạo, chất lượng cao đã được các chuyên gia trong ngành và hàng triệu người dùng trên toàn thế giới công nhận. Chúng tôi đã giành được 38 giải thưởng thiết kế và đổi mới quốc tế, bao gồm 4 giải thưởng thiết kế công nghiệp lớn của thế giới.

 

Tất cả các dòng Máy chiếu Xgimi mới đây đều tích hợp trí tuệ AI nhân tạo bao gồm: Trợ lý Google, cho phép bạn điều khiển Horizon Pro bằng giọng nói của mình bằng điều khiển từ xa. Điều khiển từ xa có micrô tích hợp để điều khiển các tính năng cơ bản của máy chiếu bằng tính năng điều khiển giọng nói này. Nó cũng có thể điều khiển nhiều loại thiết bị thông minh tương thích thông qua Google Assistant.

Khi bật máy trí tuệ nhân tạo (AI) tích hợp cho phép phát hiện đối tượng dựa trên AI, phát hiện màn hình tự động và thuật toán cảm biến không gian thông minh hoạt động cùng nhau. Các tính năng này giúp nhận diện và tránh chướng ngại vật trong vùng chiếu một cách thông minh. Với AI tích hợp và hiệu chỉnh keystone tự động, quá trình thiết lập rất nhanh chóng và dễ dàng trong khoảng 5 giây.

Máy chiếu di động Ximi Mogo Pro plus, Xgimi Halo, Xgimi Halo Plus

Như những gì đã thấy về XGIMI, các sản phẩm đã giành được nhiều giải thưởng ở một số thị trường quốc tế khác nhau trong vài năm qua. Những giải thưởng này bao gồm "iF" Diễn đàn thiết kế quốc tế (Design Award), CES (Innovations Award) và Red Dot (Design Award) . Máy chiếu di động MoGo Pro – Android TV 4K của XGIMI đã được vinh danh Giải thưởng Sáng tạo CES 2022.

 
 Đánh giá máy chiếu được trao giải XGIMI Halo tốt nhất trong phân khúc

Projector Reviews gần đây đã trao cho XGIMI Halo giải thưởng “Tốt nhất trong phân khúc” vì chúng tôi cảm thấy đây là một trong những máy chiếu thông minh di động chạy bằng pin tốt nhất trong tầm giá.

Máy chiếu gia TV gia đình như Xgimi Horizon, Xgimi Horizon Pro

XGIMI gần đây đã phát hành loạt máy chiếu gia đình mạnh mẽ nhất của mình, Dòng máy chiếu Xgimi Horizon và Horizon Pro sử dụng nguồn sáng LED hiệu quả cao. XGIMI Horizon Pro là máy chiếu LED 4K DLP với độ sáng định mức là 2.200 ANSI lumen. Nguồn sáng LED sẽ cho phép Horizon Pro chiếu hình ảnh sáng và rõ ràng với tuổi thọ LED là 25.000 giờ. XGIMI đã tính toán rằng đó là tám giờ sử dụng máy chiếu mỗi ngày, trong gần chín năm mà không cần phải thay đèn.

 

Horizon Pro hỗ trợ HDR10 và HLG, đây là hai định dạng Dải động cao (HDR) chính. Với HDR, bạn không bị mất các chi tiết giữa các cực sáng và tối trong ảnh.

Horizon Pro được cung cấp bởi hệ điều hành Android TV 10. Với Android TV 10, bạn có các ứng dụng và khả năng cũng có trong TV thông minh.

Android TV cũng cung cấp khả năng truy cập liền mạch vào các dịch vụ phát trực tuyến, bao gồm HBO Max, YouTube và Showtime, ngay khi sử dụng. Ngoài ra, có hơn 5.000 ứng dụng Android gốc có sẵn để bạn khám phá.

Máy chiếu TV Laser như Xgimi Aura 4K laser siêu gần

Máy chiếu laser AURA, đã giành giải thưởng EISA vào năm 2022 tại triển lãm quốc tế Venetian Expo Hall AD, tại CES 2023.

Aura có thể chiếu hình ảnh 4K lên đến 150 inch và chỉ cách tường 8,2 inch, Aura có thể chiếu hình ảnh 100 inch.
Aura có thể chiếu hình ảnh 4K lên đến 150 inch và chỉ cách tường 8,2 inch, Aura có thể chiếu hình ảnh 100 inch.

Là máy chiếu laser đầu tiên của XGIMI , Aura đặt mục tiêu trở thành tâm điểm mới của phòng khách, khẳng định ngôi vương đã bị Tivi truyền thống nắm giữ trong nhiều thập kỷ. Tích hợp sẵn trong Aura là giao diện người dùng (UI) Android TV mượt mà để truy cập tức thì vào các dịch vụ phát trực tuyến. Android TV và kết hợp hơn 5.000 ứng dụng Android gốc, giúp giải trí trực tuyến gần như vô tận. Các ứng dụng như Disney+, Amazon Prime và YouTube chỉ cần nhấn một nút. XGIMI Aura đang chạy Android TV 10.0, đây là phiên bản mới nhất.

 

"Bà Võ Thị Kim Yến, phó GĐ phụ trách bán hàng tại Việt Nam của tập đoàn XGIMI cũng cho biết: “Chúng tôi đang chứng kiến sự thay đổi trong công nghệ đã tác động đến mọi lĩnh vực khác trong cuộc sống của chúng tôi đến giải trí gia đình. Với XGIMI Aura, TV tiếp theo của bạn không phải là TV nữa.”

Theo: https://maychieuxgimi.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Những sản phẩm máy chiếu Xgimi Việt Nam phân phối chính hãng có thể thay thế hoàn toàn Tivi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO