Niềng răng - chỉnh nha tại Vidental: Giải pháp đem lại nụ cười hoàn hảo

P.V 07/11/2021 19:28

(PR) - Bằng việc nghiên cứu, ứng dụng hàng loạt công nghệ niềng răng chất lượng cao cùng đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, Viện nha khoa Vidental đang là địa chỉ được nhiều người tin cậy, lựa chọn để khắc phục các vấn đề răng miệng như răng thưa, móm, khấp khểnh, mọc lệch.

Giới thiệu dịch vụ Niềng răng - chỉnh nha tại Viện Nha khoa Vidental

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha khoa Vidental được xây dựng và phát triển theo mô hình Hệ sinh thái nha khoa phức hợp, độc đáo với sự hội tụ của 5 trung tâm trực thuộc riêng biệt gồm: Trung tâm Nha khoa điều trị (Vidental Care), Trung tâm Nha khoa thẩm mỹ, Trung tâm Nha khoa trẻ em (Vidental Kid), Trung tâm Chế tác và Trung tâm đào tạo.

 

Dịch vụ Niềng răng - chỉnh nha tại đây được xây dựng chuyên biệt, mang đến những ưu điểm vượt trội khiến khách hàng luôn hài lòng như:

●     Giúp nắn chỉnh những răng mọc lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm, giúp hàm răng đều đặn hơn.

●     Giải quyết các khuyết điểm của răng như: hô, móm, thưa, khấp khểnh,....

●     Giảm thiểu tối đa bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, đau răng...

●     Tăng cường sức khỏe cho cơ thể và răng miệng, cải thiện chức năng ăn nhai.

 

Hiện tại, Viện nha khoa Vidental đã và đang triển khai hàng loạt các dịch vụ niềng răng chất lượng, trong đó phải kể đến các phương pháp sau:

●     Niềng răng mắc cài

Hiện nay, Vidental đang triển khai đầy đủ các loại hình niềng răng mắc cài gồm: Niềng răng mắc cài kim loại; niềng răng mắc cài sứ, pha lê; niềng răng mắc cài tự khóa; niềng răng mặt lưỡi. Đây là những phương pháp chỉnh nha tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả tối ưu, do đó, được hàng ngàn khách hàng lựa chọn.

●     Niềng răng khay trong

Hiện tại, Viện nha khoa Vidental có đầy đủ các phương pháp niềng hiện đại, chất lượng cao gồm: Niềng răng Invisalign, niềng răng Ecligner, niềng khay trong 3D Clear. Nhờ những ưu điểm về tính thẩm mỹ cao, không phải sử dụng mắc cài, dây cung, dễ dàng tháo lắp nên phương pháp này được nhiều khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh, giải trí lựa chọn.

●     Niềng răng tháo lắp

Đây là phương pháp bác sĩ thường chỉ định trong trường hợp muốn chỉnh lại nha sau một thời gian đeo niềng hoặc sử dụng để niềng răng cho các bé đang ở độ tuổi từ 8-12.

 

Quy trình niềng răng tại Viện Nha khoa Vidental

Thời gian trung bình cho một ca niềng răng hoàn chỉnh tại Vidental phải từ 1-2 năm, với quy trình cụ thể như sau:

●     Bước 1: Khám lâm sàng/ khám và chụp phim

Bác sĩ sẽ tiến hành khảo sát, kiểm tra tình trạng răng, lấy dấu răng, chụp X-quang xương hàm, xương sọ, lấy tất cả dữ liệu và đưa vào phân tích bằng phần mềm để lên kế hoạch điều trị tốt nhất.

●     Bước 2: Tư vấn tình trạng răng miệng, phương pháp niềng

Bác sĩ chỉnh nha sẽ thảo luận với bệnh nhân nhằm xây dựng phác đồ điều trị riêng cho từng trường hợp cụ thể như và tiên lượng về sự thay đổi của răng hàm mặt sau khi niềng răng.

●     Bước 3: Lên kế hoạch niềng răng

Bác sĩ chỉnh nha sẽ xây dựng, cập nhật cơ sở dữ liệu, phân tích, theo dõi trong suốt quá trình thực hiện chỉnh răng.

●     Bước 4: Niềng răng và chăm sóc sau niềng

Bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh nha, đồng thời hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc răng miệng trong quá trình chỉnh răng.

 

Vì sao nên chọn niềng răng - chỉnh nha tại Vidental?

Chỉnh nha tại Vidental bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ niềng răng chuyên nghiệp, hiện đại nhất. Dưới đây là những yếu tố đã giúp khách hàng đặt trọn niềm tin vào Viện Nha khoa Vidental.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chỉnh nha niềng răng giỏi

Đây là một trong những điểm đáng tự hào của Viện Nha khoa Vidental. Đội ngũ bác sĩ tại đây có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chuyên môn giỏi, tốt nghiệp tại các trường Đại học Răng Hàm Mặt nổi tiếng trong và ngoài nước.

Công nghệ, thiết bị máy móc hiện đại

Ngoài chú trọng đến đội ngũ bác sĩ giỏi,Viện Nha khoa Vidental còn đầu tư vào công nghệ và trang thiết bị máy móc hiện đại, nhằm hỗ trợ bác sĩ trong suốt quá trình điều trị.

Rút ngắn thời gian niềng răng với phác đồ điều trị tối ưu

Tùy thuộc vào từng tình trạng răng của khách hàng mà bác sĩ Vidental sẽ có lộ trình niềng răng phù hợp, vừa được rút ngắn thời gian điều trị vừa đảm bảo được hiệu quả tối ưu nhất.

 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình

Vidental luôn quan niệm “Với khách hàng - Quan tâm như người thân”. Từ đó, đội ngũ bác sĩ tại Vidental luôn xem khách hàng là người thân của mình, luôn thấu hiểu và hết lòng chăm sóc.

Ưu đãi trả góp với lãi suất 0%

Hiểu được không phải khách hàng nào cũng có điều kiện để niềng răng, Viện Nha khoa Vidental đã mở ra chương trình ưu đãi trả góp lãi suất 0%. Do đó, nếu bạn đang muốn khắc phục khuyết điểm của răng mà không có điều kiện kinh tế thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện gói dịch vụ niềng răng tại Vidental.

Để tìm hiểu chi tiết và được tư vấn miễn phí về Niềng răng - Chỉnh nha tại Vidental, vui lòng gọi tới hotline 0987.933.309 hoặc xem tại website: https://vidental.vn/; https://viennhakhoathammy.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Niềng răng - chỉnh nha tại Vidental: Giải pháp đem lại nụ cười hoàn hảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO