Nồi nấu phở rẻ: Bí quyết chọn mua tối ưu lợi ích

P.V 18/01/2023 12:15

(PR) - Ai cũng muốn mua được nồi nấu phở rẻ, thế nhưng không phải ai cũng biết cách phải làm như thế nào. Bởi nếu cứ đến mua ở một cửa hàng bất kỳ bạn sẽ rất khó tối ưu được giá. Điều quan trọng là phải biết lựa địa điểm, thời điểm để mua nồi rẻ mà chất lượng vẫn như nồi đắt. Cùng Quang Huy đọc bài viết sau để có những gợi ý chất lượng nhé!

 

1. Đầu tư nồi phở rẻ để khởi nghiệp kinh doanh

Khi bước chân vào khởi nghiệp kinh doanh chúng ta sẽ phải đầu tư, sắm sửa rất nhiều đồ vì thế nên sẽ bị khó khăn về vốn. Do đó việc lựa chọn mua thiết bị sử dụng giá rẻ là hướng đi mà nhiều người tính đến. Đây sẽ là sáng kiến hay nếu như bạn biết lựa chọn đúng sản phẩm, còn nếu không thì lại thành ra tiền mất tật mang.

Cụ thể như với sản phẩm nồi phở, thiết bị này có giá từ 3 triệu đến khoảng 10 triệu đồng. Khi mua ở những chỗ bán rẻ bạn sẽ tiết kiệm được vài trăm đến cả triệu đồng. Chi phí đó sẽ dùng để đầu tư cho các thiết bị khác, siêu tiết kiệm.

2. Bí quyết mua nồi phở rẻ ai cũng muốn biết

Vậy làm sao để có thể mua được nồi phở Inox 304 giá rẻ - Độ bền cao - Chính hãng- Chất lượng, bạn hãy áp dụng theo 1 trong 3 cách sau hoặc áp dụng cùng một lúc để có chiết khấu giá khủng nhất.

2.1 Mua trong đợt giảm giá

Chính là những đợt mà giá niêm yết được người bán tự động hạ xuống thấp hơn mức bình thường. Nguyên nhân là do họ muốn kích cầu, chi ân khách hàng hoặc đơn giản là giảm theo quy định bán hàng công ty. Vào thời điểm này chất lượng sản phẩm vẫn giữ nguyên không hề thay đổi nên sẽ cực kỳ có lợi cho người mua.

2.2 Mua trực tiếp từ đơn vị sản xuất

 

Trên thị trường phân ra rất nhiều kênh bán hàng khác nhau từ các đại lý cấp cấp cao cho đến đơn vị bán nhỏ lẻ. Nếu như bạn mua từ các đơn vị lớn như công ty sản xuất, đại lý thì giá sẽ rẻ hơn rất nhiều. Lý do vì tận dụng được chi phí vận chuyển, khí kho bãi, phí nhân công…nên giá sản phẩm không bị độn lên. Ngoài ra khi mua ở ngay chỗ sản xuất thì mọi vấn đề bảo dưỡng cũng sẽ được đáp ứng nhanh hơn.

2.3 Mua kèm các đơn hàng lớn

Thay vì mua một nồi nấu phở bạn hãy mua nhiều nồi nấu phở hoặc 1 nồi nấu phở và 1 sản phẩm khác. Như thế đơn hàng sẽ được chiết khấu từ bên bán và có giá rẻ hơn khi mua lẻ. Hoặc bạn có thể tập hợp nhiều người có cùng nhu cầu và rủ họ mua chung một thời điểm.

3. Lưu ý cần biết khi lựa mua nồi nấu phở rẻ

Vì giá bán rẻ nên việc bị rủi ro cũng khó có thể tránh khỏi. Tuy nhiên những điều này có thể kiểm soát và hạn chế được khi mà bạn áp dụng theo những gợi ý sau.

●       Chọn đơn vị bán: nhiều chỗ bán uy tín có giá rất phải chăng, các bạn có thể theo dõi để tham khảo. Những chỗ này sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm về chất liệu, bảo hàng và vẫn có giá tốt.

●       Kiểm tra sản phẩm trước khi mua: Khi người bán giao sản phẩm đến tay thì bạn nên kiểm tra kỹ cả cấu tạo các bộ phận bên ngoài cũng như công năng hoạt động bên trong của máy. Có thể cắm điện chạy thử để test bộ phận gia nhiệt cũng như xem thời gian sôi thực tế.

●       Hỏi về ưu đãi và bảo hành: Dù mua của hãng nào thì việc bảo hành, ưu đãi cũng cần phải có. Bạn hãy hỏi các thông tin này trước khi thanh toán để chắc chắn sản phẩm của mình sẽ được chịu trách nhiệm nếu như không may có vấn đề xảy ra.

Thiết bị nhà bếp Quang Huy chúc tất cả bạn đọc mua được nồi nấu phở rẻ hợp ý muốn của mình!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nồi nấu phở rẻ: Bí quyết chọn mua tối ưu lợi ích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO