Nội Thất Gia Mỹ - Dấu ấn phát triển 10 năm cung cấp sản phẩm nội thất gỗ óc chó nhập khẩu

P.V 09/08/2022 12:07

(QNO) - Nhắc đến các sản phẩm gỗ óc chó có chất lượng cao và bền bỉ thì chúng ta có thể biết ngay đến một đơn vị sản xuất và cung cấp cho người dùng các sản phẩm chất gỗ óc chó có chất lượng vô cùng cao. Đúng vậy đó chính là công ty Nội Thất Gia Mỹ.

Giới thiệu về Nội Thất Gia Mỹ         

Công ty Nội Thất Gia Mỹ luôn quan tâm đến chất lượng người dùng, do đó các sản phẩm mà công ty mang đến trên thị trường các sản phẩm nội thất gỗ óc chó vô cùng chất lượng, đặc biệt là những sản phẩm vô cùng phù hợp cho những người yêu thích cái đẹp, sự hoàn hảo, đẳng cấp và sang trọng của nội thất trong gia đình.

Sản phẩm nội thất gỗ óc chó - Nội Thất Gia Mỹ.
Sản phẩm nội thất gỗ óc chó - Nội Thất Gia Mỹ.

Thế mạnh công ty Nội Thất Gia Mỹ

Nhắc đến các sản phẩm gỗ óc chó trên thị trường hiện nay thì người ta luôn biết ngay đến một nơi cung cấp các sản phẩm hoàn hảo nhất. Nội thất Gia Mỹ luôn tự hào là một trong những nơi cung cấp cấp các sản phẩm từ gỗ óc chó nhập khẩu chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. 

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề lâu năm, luôn mang đến các sản phẩm hoàn hảo và sắc nét từng chi tiết. Bên cạnh đó chất lượng phục vụ cũng được đánh giá là một trong những điểm vô cùng hài lòng dù là những khách hàng khó tính nhất. 

Tìm hiểu về lịch sử thành lập của Nội Thất Gia Mỹ

Công ty Nội Thất Gia Mỹ được thành lập từ đầu năm 2012, nắm bắt nhu cầu thị trường ngày càng lớn về sự thẩm mỹ cao, độ tinh tế trong sản phẩm và sự sang trọng từ những sản phẩm gỗ óc chó nhập khẩu từ khu vực Bắc Mỹ. Vì vậy công ty đã được ra đời và hoạt động trên phương châm “ Mang đến một phong cách cho gia đình hoàn mỹ” Sau hơn 10 năm thành lập, trải qua bao nhiêu thăng trầm và khó khăn trong sự nghiệp, công ty đã ngày một mang đến cho người dùng những sản phẩm ở chất lượng vô cùng cao với những tay nghề của những người thợ đã có các kinh nghiệm và kỹ thuật chuyên sâu trong ngành. Các sản phẩm của công ty được người dùng trên cả nước biết đến với những phản hồi tích cực và hài lòng từ người dùng.

Về sản phẩm chiếm lược của Nội Thất Gia Mỹ

Nội Thất Gia Mỹ được biết đến là một trong những công ty có thế mạnh về đội ngũ nhân lực vô cùng hùng hậu, là tập hợp các kiến trúc sư vô cùng tài năng và sáng tạo. Hơn nữa với những tay nghề lâu năm từ những người thợ lớn tuổi cũng đem đến nhiều sự tinh tế và kinh nghiệm.

Bên cạnh đó những nhân lực trẻ tuổi cũng sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, luôn cập nhật và nắm bắt các xu thế mới nhất hiện nay, trao dồi và tiếp cận các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến trên thế giới. Luôn tự tin mang đến những sản phẩm kiệt tác mà ít có nơi nào đạt được trên thị trường hiện nay. Như đã biết công ty chúng tôi là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm óc chó, một số sản phẩm như:

  • Thiết kế nội thất óc chó
  • Thi công nội thất gỗ óc chó
  • Tủ bếp gỗ óc chó
  • Tủ rượu gỗ óc chó
  • Nội thất phòng khách gỗ óc chó
  • Giường ngủ gỗ óc chó
  • Bàn ghế gỗ óc chó
  • Nội thất gỗ óc chó,
 

CEO của công ty Nội Thất Gia Mỹ - Nguyễn Văn Long

Nguyễn Văn Long hiện là CEO của Nội Thất Gia Mỹ ông là một chuyên gia trong lĩnh vực nội thất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Ông là sinh viên cũ của trường Đại Học Kiến Trúc Hà Nội. Là người đứng đầu, chịu trách nghiệm về nội dung, sản phẩm và dịch vụ tại công ty Nội Thất Gia Mỹ. 

Ông Nguyễn Văn Long là người vô cùng đam mê với những sản phẩm bàn ghế gỗ óc chó có độ bền và tính thẩm mỹ vô cùng cao. Nhờ những sự cố gắng và đam mê học hỏi không ngừng và tìm tòi sáng tạo, ông đã có những công trình và dự án dành được giải thưởng kiến trúc quốc gia và có cả quốc tế được giới chuyên gia trong ngành đánh giá vô cùng cao. 

Ông luôn có những tầm nhìn và mong muốn đưa Nội Thất Gia Mỹ trở thành một công ty uy tín và chất lượng hàng đầu trong nước và xa hơn là tiến đến thị trường quốc tế. Đem đến các dịch vụ thiết kế, thi công với những sản phẩm gỗ óc chó mang chất lượng cao với giả cả hợp lý, tính thẩm mỹ sắc nét, tinh tế cao nhất trên thị trường để có thể trở thành một trong những sản phẩm không thua kém gì các công nghệ Châu ÂU. 

Các ưu điểm từ sản phẩm gỗ óc chó mà Nội Thất Gia Mỹ đem lại

Gỗ óc chó được biết đến là một trong những loại gỗ cao cấp và tương đối quý hiếm trên thị trường. Đây là loại gỗ chỉ mới được du nhập vào thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây. Với sự sang trọng và đẹp như vậy nên các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ có những ưu điểm sau:

  • Mang một màu sắc vô cùng đặc biệt, vân gỗ cũng vô cùng độc đáo, ấn tượng, luôn mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế cho sản phẩm.
  • Là loại gỗ có độ cứng vô cùng cao, chịu được trọng lực lớn trong quá trình thiết kế cũng như sử dụng.
  • Có khả năng chống thấm, chống ẩm và mối một vô cùng cao do đó thời gian sử dụng vô cùng lâu.
  • Vô cùng phù hợp sử dụng trong điều kiện thời tiết ở nước ta.
  • Vô cùng tốt về mặt tài lộc, sự thịnh vượng và mang một người năng lượng dồi dào. 

Liên hệ Nội Thất Gia Mỹ

Địa chỉ: Số 42, Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0981 608 630

Email: lienhe@noithatgiamy.com

Website: https://noithatgiamy.com

Facebook: https://www.facebook.com/noithatgiamycom

Twitter: https://twitter.com/noithatgiamy

Pinterest: https://www.pinterest.com/noithatgiamy

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nội Thất Gia Mỹ - Dấu ấn phát triển 10 năm cung cấp sản phẩm nội thất gỗ óc chó nhập khẩu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO