Phế liệu Phúc Lộc Tài – Thu mua phế liệu inox, đồng, nhôm, sắt giá cao nhất hiện nay

P.V 04/06/2022 14:59

(PR) - Chúng tôi là công ty thu mua phế liệu Phúc Lộc Tài là công ty chuyên thu mua phế liệu giá cao các loại như sắt, đồng, nhôm ,inox, bạc, chì, kẽm, gang, hợp kim, tôn cũ, thiếc, nhựa, vải, bao bì, nilon…tại TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ, …nói chung là tại khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với số lượng lớn.

Với kinh nghiệm hơn 12 năm hoạt động trong ngành phế liệu, luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ thu mua chuyên nghiệp với mức giá tốt nhất trên thị trường, tuyệt đối nói không với tình trạng trả giá, ép giá, thanh toán chậm.

Hiện tại công ty Phế liệu Phúc Lộc Tài đang là đối tác thu mua phế liệu của các khách hàng nhỏ, lẻ cho đến những công ty, xí nghiệp lớn trên địa bàn TP HCM, Sài Gòn và Bình Dương.

Công ty thu mua phế liệu Phúc Lộc Tài chuyên nghiệp

Cơ sở thu mua phế liệu giá cao với số lượng không giới hạn | Phế liệu Phúc Lộc Tài.
Cơ sở thu mua phế liệu giá cao với số lượng không giới hạn | Phế liệu Phúc Lộc Tài.

Khách hàng chọn bán phế liệu cho Công ty Phế liệu Phúc Lộc Tài vì nhiều lý do sau đây:

  • Không thông qua trung gian: Công ty phế liệu Phúc Lộc Tài luôn định giá cao hơn thị trường vì đơn vị chúng tôi không thông qua bất kỳ đại lý trung gian nào.
  • Giá thu mua cao: Phúc Lộc Tài đưa ra mức giá thu mua luôn cao hơn thị trường từ 10% – 30%
  • Báo giá nhanh chóng: Phúc Lộc Tài là đơn vị trực tiếp thu mua phế liệu giá cao không qua trung gian cho nên báo giá ngay lập tức khi nhận thông tin
  • Nhiều năm kinh nghiệm: Với hơn 12 năm hoạt động, đội ngũ nhân viên sức khỏe tốt cộng với các trang thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ cho quá trình mua phế liệu được diễn ra nhanh hơn
  • Nhân viên chuyên nghiệp: Nhân viên hoạt động lâu năm trong lĩnh cho nên luôn nhận dạng và đánh giá đúng tất cả các loại phế liệu.
  • Mua hàng nhanh gọn: Sau khi đạt được thỏa thuận, Nhà máy thu mua phế liệu Phúc Lộc Tài sẽ tận nơi bằng những hình thức vận chuyển theo nhu cầu của quý khách yêu cầu để đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Cân đo uy tín: Vấn đề cân đo là một vấn đề nhạy cảm, cho nên chúng tôi luôn được tuân thủ theo những quy định của khách hàng, tất cả được làm theo những chỉ đạo của khách hàng để họ yên tâm nhất..
  • Quy trình thu mua chuyên nghiệp: Công ty chúng tôi luôn có đội kỹ thuật giám sát luôn theo sát quy trình thu mua của mình, nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể.
  • Thanh toán liền tay: Đơn vị chúng tôi thanh toán với hình thức thuận tiện nhất bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản nhanh chóng ngay sau khi các phế liệu được nhân viên chúng tôi thu mua chất hết lên xe trước khi rời đi.

Nếu bạn đang sở hữu phế liệu hoặc biệt người có phế liệu hãy liên hệ ngay với Phúc Lộc Tài để nhận ngay Hoa Hồng giới thiệu lên đến 10% giá trị đơn hàng. Gọi ngay 0973.311.514

Phế liệu Phúc Lộc Tài thu mua phế liệu cụ thể sau:

Công ty phế liệu Phúc Lộc Tài thu mua phế liệu chủ yếu bao gồm thu mua phế liệu sắt, phế liệu nhôm, phế liệu đồng, phế liệu inox, phế liệu kim loại khác như chì, niken, thiếc, kẽm cùng các loại phế liệu phi kim loại như, giấy, phế liệu nhựa, phế liệu vải vụn, thu mua vải tồn kho, phế liệu điện tử ... cụ thể như sau:

  • Thu mua phế liệu đồng gồm: Đồng đỏ, đồng thau, đồng cháy, đồng dây diện, ống đồng, tượng đồng ...
  • Thu mua phế liệu sắt gồm: Sắt vụn, sắt công trình, sắt máy móc, sắt đặc, sắt xây dựng ...
  • Phế liệu nhôm gồm: Nhôm đùn, nhôm tấm, nhôm lon, nhôm nguyên chất, nhôm dây cáp điện, nhôm máy ...
  • Phế liệu Inox: Inox 304, inox 316, Inox 201, inox 314 ...
  • Phế liệu giấy bao gồm: Giấy sách báo, giấy carton, giấy lộn, giấy khác.
  • Phế liệu Nhựa gồm: nhựa (ABS, PVC, PC,…): nhựa dẻo, nhựa cứng, ống nhựa, thùng nhựa, pallet nhựa, nilon dẻo.

Các loại phế liệu khác như vải tồn kho, vải cũ, vải vụn, phế liệu niken, thiếc, chì, phế liệu điện từ, máy móc, trang thiết bị, xe cộ cũ hỏng, thanh lý nhà xưởng, công ty, cơ quan ...

Phương châm hoạt động của công ty phế liệu Phúc Lộc Tài

 

Với phương châm 2 bên đều có lợi và luôn đặt lợi ích khách hàng trên lợi ích công ty vì thế mà Phúc Lộc Tài luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các đối tác khách hàng lạ tới quen.

Chúng tôi luôn thực hành phương châm này với các tiêu chí như sau:

  • Mua bán nhanh: Phế Liệu Phúc Lộc Tài nhận thu mua tận nơi trên toàn quốc. Sau khi đạt được thoả thuận, Phế Liệu Phúc Lộc Tài sẽ ngay lập tức điều nhân công và phương tiện vận chuyển (xe cẩu, xe tải) đến tận nơi thu mua, dọn dẹp đảm bảo tiến độ nhanh nhất.
  • Báo giá ngay: Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, Phế Liệu Phúc Lộc Tài sẽ gửi báo giá nhanh, chi tiết dựa trên từng loại phế liệu mà khách hàng muốn bán.
  • Thu mua giá cao: Phế Liệu Phúc Lộc Tài là đơn vị nhận mua trực tiếp, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên giá thu mua phế liệu của chúng tôi cao hơn so với mức giá thị trường từ 10-30%
  • Cân đo đúng: Việc cân đo đong đếm phế liệu thu mua sẽ được thực hiện bởi thiết bị cân hiện đại ngay tại chỗ dưới sự giám sát khách hàng, nhằm đảm bảo tính minh bạch và công khai số lượng rõ ràng.
  • Thanh toán liền: Chúng tôi luôn thanh toán cho khách hàng ngay lập tức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi phế liệu thu mua được chất hết lên xe vận chuyển trước khi rời đi.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO PHÚC LỘC TÀI

CÂN ĐO UY TÍN – GIÁ CAO – THU HÀNG NHANH – THANH TOÁN LIỀN TAY | GIÁ CAO NHẤT

Địa chỉ trụ sở chính: Đường số 18, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM.

Địa chỉ 2: 315 Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Web: www.phelieuphucloctai.com

Số Điện Thoại: 0973.311.514 (Chị Hoài).

Email: phelieuphucloctai.com@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phế liệu Phúc Lộc Tài – Thu mua phế liệu inox, đồng, nhôm, sắt giá cao nhất hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO