Phuc Khang Group - Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín tại TP.HCM

P.V 08/11/2021 12:42

(PR) - Thành Phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế của cả nước, rất nhiều ngành dịch vụ từ đó mà phát triển mạnh mẽ trong đó có ngành xây dựng. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển đô thị dịch vụ xây nhà trọn gói xuất hiện nhằm tối ưu thời gian, công sức cũng như tiền bạc của gia chủ khi xây dựng. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về loại dịch vụ này nhé:

1. Dịch vụ xây nhà trọn gói bao gồm những gì?

 

●     Xin giấy phép xây dựng: Là việc đầu tiên trong quy trình dịch vụ xây nhà trọn gói mà đơn vị xây dựng sẽ hỗ trợ miễn phí cho chúng ta.

●     Thiết kế kiến trúc và kết cấu: Sau khi có giấy phép xây dựng, các kiến trúc sư sẽ căn cứ vào đó mà lên phương án thiết kế sơ bộ, sau đó là khai triển chi tiết bản vẽ kiến trúc kết cấu và nội thất (nếu có).

●     Lập dự toán xây dựng: Từ bản vẽ thiết kế các kỹ sư QS (Quantity Surveyor) sẽ bốc khối lượng chi tiết để lập được dự toán cho toàn bộ công trình.

●     Chuẩn bị mặt bằng: Việc tiếp theo là tháo dỡ công trình hiện hữu, dọn xà bần, san lấp mặt bằng chuẩn bị tiến hành thi công xây dựng.

●     Thi công xây dựng phần thô: Là phần quyết định tính vững chắc theo thời gian của công trình, bao gồm: khung, cột, dầm, sàn bê tông cốt thép và các cấu kiện.

●     Thi công phần hoàn thiện: Nếu như phần thô quyết định tính vững chắc thì phần hoàn thiện sẽ quyết định tính thẩm mỹ của công trình.

●     Nghiệm thu và hoàn công sau xây dựng: là bước cuối cùng của dịch vụ xây nhà trọn gói.

2. Ưu điểm của dịch vụ xây nhà trọn gói

 

Do giao khoán trọn gói chìa khóa trao tay, nên dịch vụ xây nhà trọn gói mang rất nhiều ưu điểm so với việc chỉ giao phần thô và gia chủ tự cung cấp vật tư. Sẽ có 5 ưu điểm chính mà dịch vụ này mang lại:

2.1. Tiết kiệm chi phí:

●     Do giao khoán toàn bộ hạng mục công trình cho nhà thầu xây nhà trọn gói, nên gia chủ sẽ được nhiều chiết khấu hậu mãi hơn. Hình dung tương tự như việc ta mua sỉ số lượng lớn sẽ rẻ hơn là mua lẻ lắt nhắt từng món hàng.

●     Đối với ngành xây dựng thì khi chọn dịch vụ xây nhà trọn gói thường tổng chi phí sẽ tiết kiệm tầm 5 - 10% so với bình thường là khoán công và tự mua vật tư.

2.2. Tiết kiệm thời gian:

●     Khi chọn xây nhà trọn gói có nghĩa là công ty xây dựng sẽ lo tất cả cho chúng ta đến khi bàn giao công trình chìa khóa trao tay.

●     Gia chủ chỉ cần hỗ trợ các giấy tờ pháp lý và thanh toán đúng tiến độ cam kết trong hợp đồng.

●     Có thể qua tham quan công trình hoặc xem camera giám sát bất cứ lúc nào.

2.3. Không phát sinh

●     Nếu chúng ta chỉ khoán xây dựng phần thô và nhân công hoàn thiện thì rất dễ phát sinh khi phải tự cung cấp vật liệu hoàn thiện cho nhà thầu.

●     Vì đa phần gia chủ không rành về giá cả cũng như lực chọn đúng vật liệu chính hãng.

●     Nên khi xây nhà trọn gói là tất cả chi phí và vật liệu đều được nhà thầu lo trọn gói và làm đúng theo cam kết, đảm bảo vật liệu chính hãng rõ ràng nguồn gốc.

●     Nếu có phát sinh thì nhà thầu sẽ chịu thiệt hại, không ảnh hưởng gì đến gia chủ, vì đã giao khoán trọn gói công trình.

2.4. Đảm bảo tiến độ bàn giao

●     Công ty xây dựng trọn gói lên kế hoạch tổng thể, sắp xếp các khâu hoàn thiện logic theo quy trình triển khai tuần tự.

●     Nếu không giao khoán trọn gói thì thời gian bàn sao sẽ khó đảm bảo vì các đội thầu phụ do chủ đầu tư chỉ định, nên thầu chính khó mà quản lý được. Vì thực tế một trong các khâu hoàn thiện chậm sẽ ảnh hưởng các khâu sau phải chờ đợi.

2.5. Bảo hành bảo trì dễ dàng

●     Nếu không giao khoán trọn gói có thể gia chủ sẽ gặp khó khăn trong giai đoạn sau thi công. Vì khi hoàn thiện công trình có rất nhiều đội thầu phụ ở các hạng mục khác nhau. Khi nhận tiền xong rồi thì không phải thầu phụ nào cũng có trách nhiệm bảo hành theo cam kết.

●     Nếu chọn dịch vụ xây nhà trọn gói tại nơi uy tín thì gia chủ sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Càng đơn giản hơn khi không cần nhớ tên hay số điện thoại của thầu phụ mà cứ hư hỏng gì cứ liên hệ đơn vị xây nhà trọn gói sẽ được hỗ trợ tận tình nhanh chóng.

=> Tổng kết: Nếu các gia chủ đang tìm kiếm đơn vị xây nhà trọn gói uy tín chuyên nghiệp tại Quảng Nam hay Thành phố Hồ Chí Minh thì Công ty xây dựng Phuc Khang Group là một trong những lựa chọn uy tín mà khách hàng có thể trao niềm tin.

3. Cam kết của Phuc Khang Group khi xây nhà trọn gói

 

●     Uy tín: nói sao làm vậy, chuẩn chỉnh trong công việc bởi uy tín là sự sống còn của doanh nghiệp.

●     Trung thực: tuyệt đối không bán thầu, tư vấn dựa theo nhu cầu thực tế mà khách hàng mong muốn, vật tư chuẩn, không chạy theo lợi nhuận mà sai đạo đức.

●     Tận tâm: tư vấn, khảo sát, báo giá, thi công, chăm sóc khách hàng.

●     Chuyên nghiệp: quy trình bài bản, hệ thống quản lý tổ chức chặt chẽ.

●     Chuyên môn cao: đội ngũ tay nghề cao + máy móc trang bị tối tân hiện đại.

●     Thái độ: tôn trọng - tuân thủ - đoàn kết, xây nhà cho khách hàng chính là xây nhà cho chúng tôi.

●     Lắng nghe: nghe và thấu hiểu nhiều hơn về nỗi lo của khách hàng, lắng nghe và tư vấn đúng nhất về nhu cầu thực sự của khách hàng.

●     An toàn: trong lao động tại công trình là vấn đề được đặt lên hàng đầu.

●     Chu đáo: trong tất cả các khâu, chúng tôi đều quan tâm chu đáo đến khách hàng của mình.

CÔNG TY XÂY DỰNG - PHUC KHANG GROUP

Chuyên thiết kế, thi công, giám sát công trình dân dụng, công nghiệp

Hotline: 0901929118

Email: sales@phuckhanggroup.com

Website: https://phuckhanggroup.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phuc Khang Group - Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO