Quà tặng 14/2: Top 5 chai nước hoa nữ tặng bạn gái thơm nhất

P.V 08/02/2023 09:42

(PR) - Quà tặng nước hoa nữ đang được nhiều cánh mày râu lựa chọn làm món quà tặng bạn gái dịp Valentine. Tuy nhiên, việc chọn hương nước hoa phù hợp để tặng người ấy không phải chuyện dễ dàng. Cùng tham khảo ngay 5 chai nước hoa nữ thơm nhất tặng bạn gái đang sale tại Vua Hàng Hiệu nhé.

Tại sao nên mua nước hoa tặng bạn gái ngày 14/2?

Mỗi chai nước nữ sẽ mang mùi thơm khác nhau, đặc trưng cho từng phong cách và cá tính riêng biệt. Tặng nước hoa thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu, bởi chỉ khi bạn hiểu rõ sở thích của đối phương mới có thể tặng chai nước hoa người ấy yêu thích.

Tặng bạn gái nước hoa cũng là một cách biểu đạt tình cảm hiệu quả, bày tỏ mong muốn được gắn kết và gần gũi hơn với người con gái của mình. Đây không chỉ là quà tặng đơn thuần mà còn mang ý nghĩa gắn kết chặt chẽ giữa người tặng và người được tặng.

 

Top 5 nước hoa nữ tặng bạn gái ngày Valentine thơm nhất

Nước hoa nữ Gucci Bloom Eau De Toilette

Gợi ý đầu tiên trong danh sách nước hoa nữ tặng bạn gái là Gucci Bloom Eau De Toilette. Mang trong mình note hương hoa cỏ ngọt ngào, chai nước hoa là món quà rất phù hợp với cô nàng thanh lịch, nữ tính.

Hương thơm kết hợp sự thanh dịu, tươi mới giữa các loài hoa và hương chanh mang đến cảm giác vừa trẻ trung vừa sang trọng. Với sự toàn diện từ vỏ ngoài đến tầng hương bên trong, Gucci Bloom Eau De Toilette chắc chắn là chai nước hoa đáng tiền nhất để tặng bạn gái ngày 14/2.

 

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez Narciso For Her EDP

Danh sách những chai nước hoa nữ nên mua cho bạn gái dịp Valentine không thể vắng mặt Narciso Rodriguez Narciso For Her EDP. Hương thơm kết hợp giữa hoa hồng ngọt ngào, mùi đào tươi mát và xạ hương đầy mê hoặc. Tất cả mang đến một chai nước hoa vừa lạ vừa đầy sức hấp dẫn cho phái nữ.

Thời gian lưu hương cực lâu lên đến 12 giờ đồng hồ, giúp bạn gái luôn ngát hương suốt ngày dài mà không cần xịt lại quá nhiều. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn nước hoa tặng 14/2, đây sẽ là gợi ý đáng để lựa chọn.

Nước hoa Miss Dior Eau De Parfum

Nước hoa Miss Dior Eau De Parfum cũng là món quà tuyệt vời bạn có thể tặng bạn gái dịp Valentine. Nằm trong nhóm nước hoa hương hoa cỏ, Miss Dior EDP nổi bật với mùi thơm trang nhã, nhẹ nhàng.

Chai đựng mang đậm chất nhà Dior với thiết kế trong suốt kết hợp dải ruy băng kim loại. Các tầng hương hòa quyện hài hòa giữa mùi thơm của chanh, quýt, hạt tiêu và hoa hồng. Tuy không quá nồng nàn nhưng Miss Dior luôn gây ấn tượng khó quên với bất kì ai tới gần.

 

Nước hoa nữ Yves Saint Laurent Libre EDP

Bên cạnh hương hoa cỏ quen thuộc, những chai nước hoa hương phương Đông như Yves Saint Laurent Libre EDP cũng được phái nữ vô cùng yêu thích. Các note hương của YSL Libre EDP mang đến cảm giác ấm áp, ngọt ngào nhưng vẫn đầy sang trọng. Đó là nhờ sự kết hợp hoàn hảo của cam Mandarin, hoa oải hương, quả lý chua đen và gỗ tuyết tùng.

Thiết kế thân chai cũng thể hiện sự táo bạo với phần thân trong suốt, phần logo YSL mạ vàng ôm dọc các cạnh. Một món quà hoàn hảo để tặng gái trong ngày lễ Tình nhân sắp tới này.

Nước hoa nữ Kilian Good Girl Gone Bad

Vừa lôi cuốn, gợi cảm vừa tinh tế nhẹ nhàng chỉ có thể là chai nước hoa Kilian Good Girl Gone Bad. Chai nước hoa mang đến cảm giác bùng nổ ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên, nổi bật với hương hoa ngọt ngào cùng hương gỗ ấm áp.

Hộp đựng Kilian Good Girl Gone Bad cực sang chảnh với gam màu trắng kết hợp biểu tượng con rắn ôm lấy vỏ ngoài. Đây là quà tặng vừa cao cấp vừa tinh tế bạn nên tặng bạn gái vào ngày lễ Valentine.

 

Vua Hàng Hiệu sale Valentine “Yêu thương nhân đôi, gấp đôi ưu đãi”

Sale toàn sàn up to 60%+

Nhân dịp 14/2, Vua Hàng Hiệu khuyến mãi lớn với chương trình “Yêu thương nhân đôi, gấp đôi ưu đãi” với mức sale toàn sàn lên tới 60%. Rất nhiều sản phẩm hot như nước hoa, túi xách, thời trang cao cấp,... được giảm giá ưu đãi. Đặt hàng ngay để không bỏ lỡ những deal tốt nhất khi mua sắm quà tặng ngày Valentine.

 

Miễn phí vận chuyển và gói quà

Vua Hàng Hiệu miễn phí gói quà tặng cho đơn hàng sớm ngày 9/2, thay bạn gửi tặng những món quà sang trọng, tinh tế đến nửa kia của mình.

Đối với đơn hàng đặt trong ngày 10/2, Vua Hàng Hiệu gửi tặng quý khách ưu đãi miễn phí vận chuyển toàn quốc. Bạn sẽ nhận được đơn hàng nhanh chóng, đảm bảo mà không mất chi phí nào.

Tặng voucher khủng 200k

- Voucher VVALENTINE giảm 100K cho đơn từ 2.000.000đ.

-Voucher VVALENTINE2 giảm 142K cho đơn hàng 4.000.000 từ 2 sản phẩm.

- Voucher VVALENTINE3 giảm 200K cho đơn từ 5.000.000đ từ 2 sản phẩm.

Thông tin liên hệ mua hàng trên Vua Hàng Hiệu:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quà tặng 14/2: Top 5 chai nước hoa nữ tặng bạn gái thơm nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO