Răng sứ Diamond - Răng sứ cao cấp nhất trên thị trường hiện nay

P.V 14/01/2023 21:32

(PR) - Răng sứ Diamond nổi tiếng với khả năng chịu lực cao, vẻ ngoài hoàn hảo và có tuổi thọ vững vàng. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về răng sứ Diamond là gì và có mức giá như thế nào.

Răng sứ Diamond - Răng sứ cao cấp với tinh thể kim cương non

Răng sứ Diamond còn có tên gọi khác là răng sứ kim cương non. Tên gọi của loại răng sứ này đã thể hiện rất đầy đủ về tính chất của nó: Trong thành phần cấu tạo có chứa tinh thể kim cương non. Đây là một đặc điểm rất đặc biệt ở răng sứ Diamond mà không có một loại răng sứ nào khác có thể có được.\

Răng sứ Diamond mang đến cho người dùng vẻ đẹp tinh tế.
Răng sứ Diamond mang đến cho người dùng vẻ đẹp tinh tế.

Có xuất xứ từ Đức, răng sứ Diamond được chế tác từ 100% chất sứ nguyên chất. Bên ngoài loại răng sứ này được phủ một lớp bột kim cương siêu mỏng giúp tạo nên một vẻ đẹp không tì vết, lớp sườn bên trong được cấu tạo từ Zirconium Oxide. Những mẫu răng sứ Diamond có hình dáng, kích thước và màu sắc có tính thẩm mỹ rất cao, tương tự như những chiếc răng thật.

Răng sứ Diamond rất được ưa chuộng trong các ca thực hiện kỹ thuật phục hình răng vì loại răng sứ này có tính thẩm mỹ tốt, bên cạnh đó, răng sứ Diamond còn có thể khắc phục hiệu quả các tình trạng răng bị sứt mẻ, bị vỡ, bị mọc lệch lạc, tình trạng răng bị hô, bị móm ở mức độ nhẹ.

Răng sứ Diamond còn có tính ứng dụng rất cao, vì loại răng sứ này phù hợp với rất nhiều nhóm răng: Từ nhóm răng cửa cho đến nhóm răng hàm. Chính tính ứng dụng cao này đã có thể đảm bảo được chức năng nhai của người dùng luôn được nằm trong mức ổn định.

Loại răng sứ này hữu rất nhiều các ưu điểm nổi trội, xứng đáng là một dòng răng sứ cao cấp: Thiết kế có tính chính xác cao bởi công nghệ chế tác CAD/CAM 3D; có tính tương thích sinh học cao nên an toàn và lành tính với con người; bảo tồn được các cấu trúc quan trọng của răng thật; khả năng chịu lực gấp 6-7 lần so với răng thật của con người.

Vì sở hữu những ưu điểm nổi trội, chính vì vậy mà răng sứ Diamond có mức giá khá cao so với những loại răng sứ khác. Đây chính là nhược điểm của dòng răng sứ này.

Răng sứ Diamond ôm khít khuôn răng thật, không tạo cảm giác khó chịu.
Răng sứ Diamond ôm khít khuôn răng thật, không tạo cảm giác khó chịu.

Chi phí bọc răng sứ Diamond trên thị trường hiện nay

Thông thường, răng sứ Diamond sẽ dao động trong khoảng từ 12 - 15 triệu cho 1 răng. Vì là dòng răng sứ mới và chỉ vừa xuất hiện trên thị trường trong thời gian gần đây, hơn nữa loại răng sứ này hiện tại vẫn chưa được nhập khẩu về Việt Nam, nên số lượng các cơ sở thực hiện dịch vụ bọc răng sứ Diamond còn tương đối ít. Chính vì vậy mà răng sứ Diamond có giá thành tương đối cao.

Mức giá vừa rồi chỉ mang tính chất tham khảo, vì tùy thuộc vào tình hình thực tế như: Cơ sở vật chất của từng trung tâm nha khoa, trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ thực hiện, mức độ uy tín của thương hiệu và những chương trình khuyến mãi,... mà răng sứ Diamond sẽ có những mức giá khác nhau.

Như vậy, để xác định chính xác được mức giá đúng nhất của răng sứ Diamond, bạn cần đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín như nha khoa Shark để nhận được sự thăm khám và tư vấn của các bác sĩ nha khoa. Mức giá của loại răng sứ này còn có thể phụ thuộc vào tình trạng răng nhất định của mỗi người.

Hình ảnh bác sĩ nha khoa Shark thực hiện dịch vụ răng sứ Diamond.
Hình ảnh bác sĩ nha khoa Shark thực hiện dịch vụ răng sứ Diamond.

Có thể nói răng sứ Diamond là một bước đột phá trong công nghệ chế tác các loại răng sứ có trên thị trường hiện nay. Loại răng sứ này có thể giúp bạn rút ngắn được thời gian phục hình và đem đến kết quả vừa ý. Hãy lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín để áp dụng trồng răng sứ an toàn. Đừng quên tìm đến nha khoa Shark để có nụ cười đẹp với công nghệ bọc răng sứ hiệu quả.

SHARK DENTAL CLINIC - Phủ sáng nụ cười Việt

Địa chỉ:  375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0941 623 322 hoặc 1800 2069

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Răng sứ Diamond - Răng sứ cao cấp nhất trên thị trường hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO