ReviewTietKiem – Giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông minh

P.V 20/10/2021 12:11

(PR) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc mua hàng online giờ đây cũng ngày càng phổ biến hơn. Hình thức mua sắm này đã được ứng dụng rộng rãi với mọi đối tượng khách hàng. Thế nhưng, không phải ai cũng có cho mình kinh nghiệp mua sắm. Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một vài kinh nghiệm mua hàng online hiệu quả mà nhất định bạn không nên bỏ qua.

 

Đôi nét về thị trường mua sắm online hiện nay

Ngày nay, các ứng dụng và nền tảng mua sắm xuất hiện ngày càng nhiều. Chúng giúp cho việc mua sắm trở nên tiện lợi, nhanh chóng hơn. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại hay máy tính có kết nối internet là đã có thể mua được hầu như tất cả mọi thứ. Và tất cả đều được vận chuyển đến tận nhà bạn.

Ưu điểm nhiều là thế nhưng hình thức mua sắm này vẫn tồn tại nhiều nhược điểm như bị lừa đảo, bị hớ, mua sản phẩm không chất lượng,… Thế nên bạn phải trang bị cho mình một số kinh nghiệm cần thiết.

Kinh nghiệm mua hàng online

Chọn nơi mua hàng uy tín

Trước khi mua hàng, bạn hãy cân nhắc và suy nghĩ thật kỹ lưỡng rồi mới đưa ra quyết định. Hãy chọn mua hàng trên các sàn TMĐT lớn như Lazada, Shopee, Tiki,…vì đây là những trang bán hàng nổi tiếng. Hơn nữa, trên các trang TMĐT này thường xuyên có các mã giảm giá và chương trình khuyến mãi rất có lợi cho bạn.

Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm

Bạn hãy dành thời gian đọc và tìm hiểu thật kỹ thông tin chi tiết sản phẩm. Để bạn có thể hình dung được tốt hơn về món đồ mà mình định mua, qua đó hạn chế được tối đa việc nhận hàng không sai mô tả, không như ý.

Đọc bình luận, đánh giá của người mua trước

Một trong những cách cực kỳ hiệu quả đó là bạn cũng nên dành một chút thời gian đọc những bình luận, đánh giá của khách hàng đã từng mua sản phẩm, dịch vụ tại nơi đó. Và bạn cũng nên đề phòng những ý kiến dạng mồi để câu kéo khách nhé!

 

Chính sách hoàn trả

Nếu ai đã từng mua hàng trực tuyến cũng đều gặp phải trường hợp mua sản phẩm không như ý. Vậy nên đừng bỏ qua những điều khoản có liên quan đến chính sách đổi trả, vận chuyển, bảo hành hay hoàn tiền. Nếu bạn không tìm thấy những thông tin đó thì hãy nhắn tin và gọi điện cho người bán ngay nhé!

Săn mã giảm giá

Khi mua hàng trên các trang TMĐT, bạn có thể nhận được những mã giảm giá, voucher khuyến mãi. Hãy cố gắng cập nhật liên tục các mã giảm giá mới nhất từ các trang này để có thể mua được sản phẩm với giá tiết kiệm hơn.

Tham khảo thông tin trên các website review, xếp hạng sản phẩm

Hiện nay có khá nhiều website review đánh giá sản phẩm để giúp người tiêu dùng có thể mua được những sản phẩm chất lượng. Trong số đó phải kể đến ReviewTietKiem, một trong những website hàng đầu về review sản phẩm mọi lĩnh vực như sức khỏe - làm đẹp (chẳng hạn sản phẩm kem chống nắng body, sữa rửa mặt..), sản phẩm mẹ và bé, công nghệ, điện tử, đồ gia dụng,… Review Tiết Kiệm hoạt động với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên tìm hiểu, tiếp cận thị trường để đưa ra những bài đánh giá chất lượng gửi đến người dùng.

Chọn hình thức kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán

Khi mua hàng online, bạn hãy chọn hình thức thanh toán sau khi nhận hàng. Vì như vậy bạn có thể kiểm tra kỹ hàng hóa, xem hàng có lỗi, chất lượng sản phẩm có đúng như mô tả không. Việc này sẽ khiến cho bạn cảm thấy an tâm hơn rất nhiều.

Tại sao nên tham khảo Reviewtietkiem.com trước khi mua một sản phẩm nào đó?

Lý do là vì Reviewtietkiem mang đến cho người tiêu dùng những bài viết đánh giá sản phẩm chính xác, trung thực. Để qua đó người mua hàng có cái nhìn cụ thể và đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn.

 

Và thêm một điều nữa, là trên website cũng luôn cập nhật những mã giảm giá mới nhất từ các sàn TMĐT. Hỗ trợ người tiêu dùng mua được hàng chất lượng với mức giá tiết kiệm nhất có thể.

Để trở thành Người tiêu dùng thông minh, đặc biệt là khi mua sắm online, bạn cần phải chuẩn bị cho mình những kinh nghiệm như chúng tôi vừa nêu. Và để chắc chắn, bạn hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ lưỡng từ website Reviewtietkiem.com về sản phẩm trước khi mua sắm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
ReviewTietKiem – Giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO