Sân vườn đẹp - Tối ưu sự hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

16/07/2018 15:09

(QNO) - Sau một ngày làm việc căng thẳng, tiếp xúc với tiếng ồn, khói bụi ngoài đường phố khiến cuộc sống của chúng ta ngày càng mệt mỏi. Vì thế nên một ngôi nhà có thiết kế sân vườn đẹp, mang những nguyên vật liệu từ thiên nhiên cho không gian xanh mát, hài hòa dễ chịu cũng là giải pháp để chúng ta lấy lại năng lượng cho ngày mới, tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn hơn.

Nhà sân vườn đẹp - Xu hướng nhà ở hiện đại

Những mẫu nhà ống bít kín diện tích đã không còn là sự lựa chọn của mọi người, thay vào đó, dù là nhà kiểu biệt thự hay nhà có diện tích trung bình thì mọi người cũng ưu tiên dành một diện tích nhất định để làm sân vườn. Sân vườn đẹp khi có sự kết hợp hài hòa giữa các vật liệu thiên nhiên như gỗ, đá, sỏi, cây xanh, hồ cá…. Tầm mắt của người nhìn sẽ được thư giãn khi khoảng sân trước nhà có không gian thoáng đãng, màu sắc hài hòa dễ chịu và bầu không khí trong lành.

Ngôi nhà có sân vườn đẹp luôn đạt đến vẻ đẹp hoàn hảo
Ngôi nhà có sân vườn đẹp luôn đạt đến vẻ đẹp hoàn hảo

Thực tế thì xu hướng nhà vườn đẹp này vừa hoàn thiện vẻ thẩm mỹ lại vừa nâng cao những tiện ích cho ngôi nhà. Thay vì những khoảng trống không sử dụng, bạn có thể thiết kế thảm cỏ tự nhiên hoặc cỏ nhân tạo, che nắng bằng dù hoặc mái hiên để con cái vui chơi, làm nơi đọc sách, uống trà....Đây chính là cách tiết kiệm diện tích thông minh của những người tiêu dùng thông thái. Mọi tiện ích sinh hoạt, nghỉ ngơi đều có ngay tại căn nhà của bạn mà không cần phải đi đâu xa.

Sân vườn bạn có thể chọn ở xung quanh căn nhà hoặc thực hiện ở sân thượng, ban công, góc cầu thang đón nắng từ giếng trời...Các mẫu thiết kế sân vườn đẹp cho ngôi nhà hiện đại sẽ khiến bạn ngỡ ngàng với những khoảng xanh tươi mát cho ngôi nhà. Hãy tìm ngay đến những công ty thi công sân vườn chuyên nghiệp để được tư vấn chọn mẫu thiết kế phù hợp nhất với căn nhà của mình.

Có rất nhiều mẫu sân vườn đẹp cho bạn tùy chọn
Có rất nhiều mẫu sân vườn đẹp cho bạn tùy chọn

Bạn có thấy khó khăn trong việc chọn đơn vị thiết kế và thi công để có một khu sân vườn tuyệt vời cho căn nhà của mình không? Hãy thử truy tìm đến dịch vụ của J Garden bằng cách truy cập vào trang web của J Garden hoặc liên hệ trực tiếp với công ty.

Ngay từ khi có mặt trên thị trường, J Garden đã khẳng định đẳng cấp và uy tín của mình vì dịch vụ thiết kế và thi công sân vườn đúng chuẩn sân vườn Nhật Bản. Mẫu thiết kế và cả khâu thi công đều do đích thân nghệ nhân Nhật thực hiện nên bạn sẽ cảm nhận được sự hoàn hảo của khu vườn đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Hiện nay, dịch vụ thiết kế sân vườn ngày càng chuyên nghiệp hơn, bạn nên có sự tham khảo và tìm hiểu kỹ để chọn mẫu thiết kế và chọn đơn vị thi công có tay nghề giỏi. J Garden chúng tôi rất mong muốn được mang đến những mẫu sân vườn đẹp - tiện ích nhất cho căn nhà của bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sân vườn đẹp - Tối ưu sự hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO