Tại sao nên dùng thùng đá inox của TBI Miền Trung

P.V 02/03/2022 11:51

(PR) - Những chiếc thùng đá inox là vật dụng không thể thiếu trong quán bar, quán cafe, trà sữa. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm thùng đá khác nhau. Tuy nhiên trong số đó thì inoxmientrung lại là đơn vị được rất nhiều người tin tưởng. Vậy tại sao nên dùng thùng đá inox của TBI Miền Trung?

Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tác dụng của thùng đá inox

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm đóng vai trò là một thùng đá như thùng nhựa, thùng xốp. Tuy nhiên thùng đá inox mới chính là sản phẩm được quán bar, quán cafe, trà sữa tin dùng. Nhưng không phải tự nhiên mà những chiếc thùng đá được làm bằng inox được ưa chuộng, tất cả đều có nguyên nhân.

 

Yếu tố đầu tiên khiến những chiếc thùng inox này được mọi người tín nhiệm đó là nhờ khả năng giữ đá được lâu. Nếu so với các loại khác thì chiếc thùng inox này có khả năng giữ đá lâu lên đến 24h và hạn chế được tình trạng tan đá. Đặc biệt thùng đá inox có thể lưu trữ đá với số lượng lớn. Từ đó đảm bảo hoạt động của khu pha chế diễn ra thuận lợi hơn.

Tiếp đến là nhờ cấu tạo từ inox nên độ bền của thùng sẽ cao. Đặc biệt sự sáng bóng của inox sẽ giúp khu pha chế, khu chế biến thêm phần sang trọng hơn. Cộng thêm chất liệu inox sẽ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh thùng. Chính những yếu tố này mà thùng đá inox trở thành sản phẩm được mọi người ưa chuộng.

 

Lý do nên dùng thùng đá inox của TBI Miền Trung

Để sở hữu được chiếc thùng đá inox chất lượng với đầy công dụng như trên bạn cần tìm đến một nơi cung cấp uy tín. Bởi vì nếu chọn sai nơi thì rất có thể bạn sẽ mua trúng hàng kém chất lượng. Một trong số những đơn vị đang được nhà hàng, khách sạn, trường học, nhà máy tin tưởng đế sắm những thiết bị inox như thùng đá chính là TBI Miền Trung. Theo dõi nội dung dưới đây để hiểu rõ tại sao nên dùng thùng đá inox của TBI Miền Trung nhé!

Mẫu mã đa dạng, có nhiều sự lựa chọn

Khi đến với TBI Miền Trung bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn trong sản phẩm. Tại đây có nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau gồm có:

-       Thùng đá inox di động không có bánh xe

-       Các loại thùng đá di động có bánh xe

-       Thùng đá âm bàn

-       Thùng đá nắp trượt

Và khách hàng khi đến TBI Miền Trung cũng có thể chọn được chất liệu cho chiếc thùng đá của mình. Bạn có thể chọn sử dụng inox 304 cao cấp hoặc inox 201. TBI Miền Trung đảm bảo bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Gia công theo yêu cầu

Ngoài những mẫu được có sẵn, TBI Miền Trung còn nhận gia công theo yêu cầu. Những vấn đề như mẫu này bé nhưng mẫu khác lại quá to. Với dịch vụ gia công theo yêu cầu tại TBI Miền Trung sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên. Kích thước, kiểu cách hoàn toàn có thể thay đổi phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đặc biệt hơn, TBI Miền Trung còn tư vấn và thiết kế miễn phí cho bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị inox cho nhà hàng, khách sạn, quán cà phê TBI Miền Trung sẽ giúp bạn kiến tạo nên khu vực pha chế, chế biến một cách khoa học nhất.

 

Giá cả tốt nhất khu vực miền Trung

Yếu tố quan trọng mà rất nhiều người đã lựa chọn TBI Miền Trung chính vì giá sản phẩm vô cùng hợp lý. Do sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng của TBI Miền Trung nên giá cả vô cùng cạnh tranh.

Kèm với mức giá tốt đó là sản phẩm chất lượng tốt. Những sản phẩm đều được tạo nên từ chất liệu inox 304 cao cấp hoặc inox 201. Những chiếc thùng đá inox có độ sáng bóng cao, khó bị trầy xước và không gỉ theo thời gian.

 

Chính sách bảo hành tốt

TBI Miền Trung còn đồng hành với khách hàng trong suốt thời gian sử dụng. Trong quá trình sử dụng nếu gặp vấn đề gì thì đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng đến và xử lý kịp thời.

Đảm bảo quá trình hoạt động kinh doanh của khách hàng được diễn ra liên tục.

Chính vì những yếu tố trên mà TBI Miền Trung đang được khá nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng. Nếu bạn đang tìm mua những chiếc thùng đá inox thì hãy liên hệ với TBI Miền Trung theo thông tin bên dưới. Chắc chắn dịch vụ của TBI Miền Trung sẽ làm bạn hài lòng.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ INOX MIỀN TRUNG

Địa chỉ: Khu Đô Thị FPT Đà Nẵng

Email: inoxmientrung365@gmail.com

Điện thoại: 0898 567 222

Website: inoxmientrung.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tại sao nên dùng thùng đá inox của TBI Miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO