Tại sao nên lựa chọn máy tời điện do đơn vị Kasawa cung cấp

P.V 20/10/2022 10:28

(QNO) - Kasawa đang là một startup mới nổi phát triển cực mạnh trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm tời điện trên thị trường Việt Nam. Là đại lý chính thức của 2 thương hiệu sản xuất tời điện nổi tiếng Kawasaki và Kio Winch, Kasawa đem đến cho người dùng tất các mẫu tời điện phổ biến nhất, thể hiện vị thế dẫn đầu, nổi bật hơn hẳn so với các đơn vị cung cấp tời điện khác tại Việt Nam.

 

Đôi nét về Kasawa và sản phẩm tại công ty

Kasawa với tên đầy đủ là Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kasawa được thành lập vào năm 2021 là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị công nghiệp nói chung và máy tời điện nói riêng, giúp cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân nhận được các thiết bị tời điện tốt nhất, phù hợp với công việc nâng hạ thông thường và thi công dự án yêu cầu thiết bị cao cấp. Công ty đã và đang làm tốt vai trò của mình để trở thành một nhà cung cấp uy tín, tạo ra cho người dùng những giá trị thiết thực nhất, đóng góp một phần sức lực vào công cuộc phát triển đất nước ngày một vững mạnh.

 

Tại Kasawa khách hàng có vô vàn các sự lựa chọn máy tời điện đa dạng mẫu mã và chủng loại mà ít đơn vị nào trên thị trường có thể cung cấp được. Công ty đã và đang cung cấp một lượng lớn các thiết bị máy tời nổi bật như: tời điện mini, tời điện đa năng, tời điện 12v, tời điện mặt đất, tời điện điều khiển từ xa, tời điện treo, tời điện nhanh, máy tời xây dựng. Tất cả đều đầy đủ các tiêu chuẩn về kỹ thuật, có đầy đủ giấy tờ CO CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và hơn hết là sự đa dạng mức giá cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Với quan điểm coi lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của Kasawa, sứ mệnh của công ty là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, tạo ra nhiều giá trị thực nhất cho khách hàng. Kasawa luôn tập chung phát triển lựa chọn sản phẩm mới kết hợp đào tạo đội ngũ nhận sự có chuyên môn cao. Nhờ đó thương hiệu Kasawa đã và đang trở thành đơn vị được ưu tiên hàng đầu của người dùng máy tời điện tại Việt Nam.

Đa dạng mẫu mã tời điện với từng phân khúc giá khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp

Nắm bắt được nhu cầu của người dùng Việt Nam. Đội ngũ lãnh đạo của Kasawa đã linh hoạt phân chia các thiết bị máy tời thành 2 phân khúc thị trường là: phân khúc tời điện giá rẻ và phân khúc tời điện cao cấp.

 

Ở phân khúc máy tời giá rẻ chuyên phục vụ các công việc dân dụng và công trình dân sinh, Kasawa đã lựa chọn trở thành đại lý của thương hiệu Kawasaki chuyên cung cấp các sản phẩm máy tời thương hiệu Kawasaki với mức giá tốt nhất thị trường. Mặc dù là phân khúc giá rẻ nhưng so về chất lượng thì máy tời điện thương hiệu Kawasaki luôn là một sự lựa chọn cao cấp nhất trong phân khúc này. Và đây cũng là một điểm nổi bật của Kasawa.

Ở phân khúc máy tời cao cấp, Kasawa đã trở thành đại lý chính thức của Kio Winch, một nhà sản xuất máy tời điện cao cấp nhất thị trường đến từ Đài Loan. Với các sản phẩm máy tời Kio Winch đa dạng tải trọng và luôn có sẵn trong kho hàng, Kasawa đã chứng minh đơn vị này đủ năng lực cung cấp thiết bị cao cấp cho các dự án lớn yêu cầu quy cách máy nghiêm ngặt. Điều này càng thể hiện sự bao phủ thị trường tời điện của Kasawa đã đạt đến một vị thế mà ít đơn vị nào trên thị trường sánh được.

Hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình, có tâm

Đội ngũ chuyên viên của Kasawa với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp làm việc với thiết bị tời điện sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm tời điện phù hợp nhất, giảm thiểu tối đa những lựa chọn sai dẫn đến những sự cố mua máy về mà không đạt được như kỳ vọng. Bên cạnh đó, công tác đào tạo chuyên sâu diễn ra hàng tuần, hàng tháng, thực nghiệm sản phẩm trực tiếp tại công trình cũng mang lại những bài học quý giá, từ đó đội ngũ nhân sự ngày một am hiểu sâu hơn về thiết bị, đặt mình vào vị trí của người dùng để mang lại những thứ tốt nhất đến với người dùng.

 

Công ty luôn chú trọng hỗ trợ kỹ thuật về sản phẩm sau bán, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật xử lý các tình huống liên quan đến động cơ tời luôn túc trực  sẵn sàng tư vấn và khắc phục sự cố cho khách hàng với một tinh thần nhiệt tình nhất. Theo khảo sát từ những cuộc khảo sát ngắn trong 1 năm vừa qua, toàn bộ khách hàng khi sử dụng máy tời điện của Kasawa đều hài lòng về chất lượng và đặc biệt là sự hỗ trợ nhanh chóng khi máy tời điện gặp sự cố. Hơn nữa, có rất nhiều người tuy không sử dụng sản phẩm của công ty nhưng khi liên hệ hỗ trợ vẫn luôn được các kỹ thuật viên tư vấn nhiệt tình, mang lại những trải nghiệm tốt, tạo ra những giá trị thiết thực mà ít đơn vị nào trên thị trường có thể làm được.

Chia sẻ từ ông Ngô Minh - Giám đốc công ty cổ phần công nghệ Kasawa về sản phẩm tời điện ứng dụng trong cuộc sống

"Ngành thiết bị tời điện trong thị trường hiện tại là một ngành khá là cạnh tranh và đặc biệt là cạnh tranh về giá. Có một vài các đơn vị cố gắng nhập khẩu những dòng máy tời chất lượng không được cao để bán cho người dùng nhằm tối ưu lợi nhuận và đây là một điều không tốt. Kasawa ra đời nhằm mục đích tạo ra giá trị thực với các sản phẩm chất lượng, mặc dù chúng tôi không đạt lợi nhuận cao nhưng công ty luôn tự hào là một nơi cung cấp những sản phẩm máy tời điện tốt nhất cho khách hàng.

Là một người hoạt động trong ngành nhiều năm tôi hiểu được tầm quan trọng của thiết bị trong hoạt động thực tế đặc biệt là trong thi công xây dựng. Với một thiết bị không đạt chuẩn sẽ dần đến nhiều trục trặc không đáng có trong quá trình vận hành. Điều này đồng nghĩa với  công việc sẽ bị đình trệ dẫn đến thiệt hại về chi phí vận hành cho nhà đầu tư và khoản chi phí này chắc chắn sẽ cao hơn nhiều lần so với chi phí đầu tư một chiếc máy tời chất lượng".

Như vậy, để đảm bảo tiến độ dự án ổn định và năng suất làm việc duy trì ở mức cao thì bạn nên lựa chọn một thiết bị máy tời tốt tại một đơn vị cung cấp uy tín. Điều này sẽ giúp cho bạn an tâm sử dụng và gián tiếp tiết kiệm chi phí đầu tư rất nhiều.

Lựa chọn một nhà cung cấp uy tín luôn là một sự lựa chọn khó khăn trong vô vàn các nhà cung cấp trên thị trường và Kasawa xứng đáng là một cái tên bạn nên ưu tiên hàng đầu. Kasawa chuyên cung cấp các thiết bị tời điện chính hãng với đa dạng mức giá đáp ứng mọi phân khúc khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KASAWA

Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0965222589 - 0812186586

Email: info@kasawa.com.vn

Website: kasawa.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/KasawaVn

Twitter: https://twitter.com/kasawaVn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCJZaYhm5arZlLLMyKhZX0Iw

Pinterest: https://www.pinterest.com/KasawaVN/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tại sao nên lựa chọn máy tời điện do đơn vị Kasawa cung cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO