Tại sao nên sử dụng ghế công thái học Sihoo chính hãng

P.V 06/03/2023 11:42

(PR) - Ghế làm việc văn phòng là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Với đặc thù công việc phải ngồi làm trong thời gian dài, xuyên suốt 6-8 tiếng thì việc lựa chọn chiếc ghế phù hợp vô cùng quan trọng. Trong đó ghế công thái học Sihoo chính hãng dành được nhiều sự lựa chọn bởi thiết kế đặc biệt và tính năng vượt trội. Vậy sự đặc biệt của sản phẩm này là gì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Ghế công thái học Sihoo là gì?

Sihoo là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm bàn ghế cao cấp chống gù, chống cận. Tất cả các sản phẩm của đơn vị này đều nhận được rất nhiều sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng.

 

Ghế công thái học Sihoo là mẫu ghế được thiết kế thông minh, tính năng hiện đại, nâng đỡ cột sống tối đa. Hỗ trợ người dùng bảo vệ sức khỏe tránh khỏi các vấn đề đau lưng, mỏi vai gáy và các bệnh văn phòng khi làm việc suốt nhiều giờ liền.

Tại sao nên sử dụng ghế công thái học Sihoo?

Ghế công thái học Sihoo hiện đang rất được nhiều dân văn phòng lựa chọn. Vậy ưu điểm mà nó mang đến là gì? Không còn bàn cãi với chất lượng mà thương hiệu Sihoo mang đến. Ghế công thái học cũng vậy, nó sở hữu cho mình 9 tính năng nổi bật. Đó là:

●       Thiết kế phần lưng ghế bằng lưới cao cấp giúp thoát mồ hôi, lưu thông không khí từ đó mang đến cảm giác dễ chịu, thông thoáng cho người ngồi làm việc nhiều giờ liền.

●       Phần ghế ngồi được tạo hình chữ W, giúp trọng lượng được tản đều tạo cảm giác chắc chắn khi ngồi.

●       Phần tựa đầu tiện nghi dễ dàng điều chỉnh độ cao, thấp. Hơn nữa có thể điều chỉnh được góc quay lên đến 45 độ.

●       Độ bền cao và có thể điều chỉnh độ ngả lưng lên đến 90 độ - 120 độ. Có thể nghỉ ngơi ngay tại nơi làm việc nhanh chóng.

●       Ghế được thiết kế phần tựa thắt lưng có thể dễ dàng điều chỉnh lên xuống, trước sau. Phần tay ghế được bọc bởi lớp PU điều chỉnh được 4 nấc với độ cao thấp 7cm.

●       Phần khung đỡ và chân ghế được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm nên rất chắc chắn và bền bỉ.

●       Kết hợp bánh xe lăn, di chuyển nhẹ nhàng mà không gây tiếng ồn.

 

Các mẫu ghế Sihoo được ưa chuộng nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng về ghế công thái học Sihoo, trên thị trường có nhiều mẫu mã. Một số ghế được ưa chuộng nhất bạn có thể tham khảo đó là:

●       Ghế công thái học Sihoo M18 mức giá dễ chịu, đầy đủ tính năng.

●       Ghế công thái học Sihoo M18B có kê chân.

●       Ghế công thái học Sihoo M57 được Thiết kế full lưới vân rồng.

●       Ghế công thái học Sihoo M90B với thiết kế lưng ghế 2 mảnh tốt hơn cho lưng và xương sống.

●       Ghế công thái học Sihoo M92B có thiết kế thêm gác chân thư giãn.

●       Ghế công thái học Sihoo M97B có kích thước lớn cho người có cân nặng và chiều cao lớn.

●       Ghế công thái học Sihoo V1 kích thước lớn cùng 4 chế độ ngã khác nhau.

Sihoo Store Việt Nam - Địa chỉ cung cấp ghế công thái học Sihoo chính hãng

Sihoo Store Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối các dòng ghế công thái học Sihoo chính hãng. Sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại, trải qua nhiều khâu kiểm định khắt khe. Bên cạnh đó, sản phẩm thường được tích hợp nhiều tính năng, chế độ ngả lưng, thư giãn… Vì thế, Sihoo Store Việt Nam tự tin khẳng định người dùng sẽ có một sản phẩm chất lượng nhất.

 

Sihoo Store Việt Nam không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đến dịch vụ. Công ty đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tác phong nhanh nhẹn và luôn nhiệt tình với khách hàng. Cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi 24/7. Giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Sihoo Store Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, Sihoo Store Việt Nam luôn hiểu rằng chính sách hậu mãi luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm. Công ty đưa ra chính sách cực kỳ hấp dẫn với khi mua ghế công thái học Sihoo chính hãng:

●       Miễn phí vận chuyển.

●       Bảo trì trọn đời.

●       Bảo hành 3 năm.

●       Trả góp với lãi suất 0%.

●       Có tem chứng nhận chính hãng.

 

Sihoo Store Việt Nam có đa dạng các sản phẩm ghế công thái học Sihoo chính hãng cho nhiều đối tượng. Tất cả đều được cam kết chính hãng, an toàn. Vì thế khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm ở Sihoo Store Việt Nam.

Thông tin liên hệ

SIHOO STORE BY TC ONLINE

Địa chỉ: 15A ngõ 41 phố Vọng, P.Đồng Tâm, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 0964.48.0404

Website: sihoostore.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tại sao nên sử dụng ghế công thái học Sihoo chính hãng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO