Tại sao nói Meyhomes Capital Phú Quốc là nơi đáng sống bậc nhất

P.V 29/06/2022 09:04

(PR) - Là một trong những những dự án được đầu tư một cách bài bản và chuyên nghiệp tại thành phố đảo Phú Quốc, Meyhomes Capital đã và đang được kỳ vọng trở thành khu thương mại sầm uất bậc nhất nơi đây. Cùng với những điều kiện tự nhiên thuận lợi, cơ sở hạ tầng chất lượng và những tiện ích đẳng cấp có thể nói Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là nơi đáng sống bậc nhất thời điểm hiện tại.

 

Đôi nét về Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án khu đô thị sinh thái thông minh được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Tân Á Đại Thành. Với tổng diện tích 56.09 ha Meyhomes Capital Phú Quốc cho ra mắt các sản phẩm căn hộ, Mini Hotel, Shophouse và Biệt thự. Meyhomes Capital được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng vượt trội, kết nối thông minh đẳng cấp, rộng khắp và xuyên suốt các phân khu của dự án với mong muốn mang lại một trải nghiệm đáng sống nhất cho những ai đặt chân tới đây.

Với xu thế hội nhập, Meyhomes Capital Phú Quốc đủ khả năng để trở thành khu định cư toàn cầu. Đây cũng là địa điểm hấp dẫn cho các khách du lịch, nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp, các nhà chuyên gia cấp cao đến làm việc tại các casino,… vừa có thể nghỉ dưỡng, đầu tư và định cư lâu dài.

Meyhomes Capital Phú Quốc – Vị trí thuận lợi cho mọi hoạt động giao thông

Tọa lạc tại lõi trung tâm phường An Thới -  một trong hai phường đầu tiên của Phú Quốc. Meyhomes Capital sở hữu cho mình vị trí giao thông lý tưởng góp phần làm nên giá trị tuyệt đối của dự án.

Nằm ở vị trí tiếp giáp với các tuyến đường quan trọng khách hàng chỉ mất 15 phút là có thể đến sân bay, các địa danh du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc hay cảng biển quốc tế như Bãi Sao, Mũi Ông Đội, Bãi Trường, Bãi Khem,…

Bên cạnh đó Meyhomes Capital còn được tiếp giáp với con đường tỷ đô An Thới và tuyến huyết mạch Bắc Nam DT975 được đầu tư 4 làn xe cơ giới. Mỗi năm lượng khách du lịch đi trên trục đường DT975 này rất lớn, số khách du dịch sẽ còn tăng theo thời gian bởi tốc độ tăng trưởng du lịch Phú Quốc những năm qua luôn đạt hơn 30% mỗi năm.

Ở Meyhomes còn có con đường 36 – 68 dài gần 20km đi qua giữa dự án nối liền với các khách sạn và các khu du lịch chuẩn quốc tế như Novotel Phú Quốc, InterContinental Phú Quốc, Regent Phú Quốc,…

 

Nơi tận hưởng môi trường sống lý tưởng

Không chỉ có vị trí thuận lợi, lựa chọn sinh sống tại các căn Shophouse, Mini Hotel, Biệt thự tại Meyhomes Capital Phú Quốc khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, an toàn cũng như được hưởng các tiện ích cao cấp nhất.

Mỗi căn biệt thự tại Meyhomes Capital Phú Quốc được thiết kế riêng biệt khi sở hữu hồ bơi riêng, hứa hẹn có thể chinh phục được những khách hàng khó tính nhất để trở thành một nơi nghỉ dưỡng xứng tầm thượng lưu.

Kèm theo đó các hệ thống hồ cảnh quan và cây xanh được đan xen với nhau để tạo không khí trong lành và tươi mát. Nơi đây sẽ là một chốn bình yên để thư giãn và nạp lại năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình trở về sau một ngày dài mệt mỏi.

Nhằm mang đến những trải nghiệm khác lạ cũng như thú vị cho cư dân những Clubhouse trong dự án được ra đời. Clubhouse tại Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng khá đa dạng với các thiết kế đặc sắc và tinh tế giúp cho các nhu cầu giải trí, thư giãn của cư dân được trọn vẹn hơn.

Các hệ thống công nghệ thông minh, hiện đại cũng được tích hợp trong việc quản lý vận hành điển hình như các khóa từ thông minh, các điều khiển trực tiếp,… nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới.

 

Chuỗi tiện ích cao cấp

Các tiện ích mà Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu được Tân Á Đại Thành đầu tư một cách bài bản nhằm mang lại tổ hợp không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Chỉ vài bước chân bạn sẽ dễ dàng thấy được các nhà hàng, bể bơi, trung tâm thể thao, trung tâm chăm sóc sức khỏe, quảng trường, trường học các cấp,… nằm ngay trong nội khu của dự án.

Bên cạnh đó nhà đầu tư cũng áp dụng hệ thống Internet kết nối vạn vật (IoT) và hệ thống quản lý đô thị thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào dự án.

Đặc biệt Giải pháp công nghệ tổng thể về nguồn nước tiên tiến hàng đầu trên Thế giới cũng được áp dụng tại nơi đây thành “Thành phố nước tinh khiết” đầu tiên và duy nhất tại Phú Quốc. Giải pháp nước sạch thông minh giúp các cư dân nơi đây tận hưởng được nguồn nước sạch đảm bảo bảo sức khỏe, nâng cao được chất lượng đời sống. Các khu vực công cộng cũng được cung cấp giải pháp nước sạch này cho nên du khách cũng có thể uống trực tiếp tại vòi.

Chưa dừng lại ở đó nhờ vị trí giao thông thuận tiện nên Meyhomes Capital có thể rút ngắn được thời gian tối đa với các điểm du lịch, vui chơi giải trí bên ngoài dự án như Bãi Trường, Cáp treo Hòn Thơm, công viên san hô, khách sạn, nhà hàng 5*,…

Meyhomes Capital Phú Quốc còn gây ấn tượng mạnh bởi chính sách bán hàng hấp dẫn khi hỗ trợ lãi suất 0% và 70% giá bán, các chính sách đi kèm như hỗ trợ kinh doanh 10%, miễn phí quản lý cũng như nhiều phần quà có giá trị cao. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi đầy tiềm năng sinh lời cho các nhà đầu tư nhạy bén.

Ở thời điểm hiện tại đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc là địa điểm đáng sống nhất. Với những ưu điểm nổi bật cùng mục tiêu xây dựng một cuộc sống hạnh phúc mới Meyhomes Capital Phú Quốc hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng cũng như giới đầu tư trong tương lai. 

Meyhomecapitalphuquoc.vn là website chính thức bán dự án Meyhomes Capital Phú Quốc tại Bãi Trường, thị trấn An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang. Tổ hợp đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng với quy mô 258,33 ha do Công ty cổ phần bất động sản tập đoàn Tân Á Đại Thành làm chủ đầu tư, giá bán từ 13 tỷ - 15 tỷ.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần bất động sản tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Hotline: 0905 750 404

Địa chỉ: Đại Lộ Trung Tâm An Thới, P. An Thới, TP. Phú Quốc.

Email: Meyhomecapitalphuquoc@gmail.com

Website: https://meyhomecapitalphuquoc.vn/

#Meyhomes #Meyhomesphuquoc #MeyhomesCapitalphuquoc

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tại sao nói Meyhomes Capital Phú Quốc là nơi đáng sống bậc nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO