Tại sao phải đóng tủ bếp? Đơn vị đóng tủ bếp uy tín ở đâu?

P.V 18/10/2021 12:42

(PR) - Dù to hay nhỏ thì không gian bếp luôn là một phần không thể thiếu trong gia đình của bạn. Chính vì thế mà việc thiết kế tủ bếp giúp các bà nội trợ thêm tiện nghi, tiết kiệm không gian và thời gian góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống trong mỗi gia đình. 

 

Vậy lợi ích của việc sử dụng tủ bếp mang lại là gì? Đơn vị đóng tủ bếp uy tín ở đâu? Hãy cùng xem qua chia sẻ của Tubepdep.studio là đơn vị chuyên về thiết kế - thi công - đóng tủ bếp đẹp uy tín hàng đầu trên thị trường nội thất tủ bếp chia sẻ bạn nhé

Lợi ích của việc đóng tủ bếp?

Giúp mở rộng không gian bếp

Đóng thêm tủ bếp giúp tăng diện tích lưu trữ các vật dụng cần thiết dùng trong nhà bếp, mọi công năng sẽ được sắp xếp một cách hợp lý, mang lại sự thuận tiện cho các thành viên trong gia đình . 

Một tủ bếp thông minh giúp bà nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn

Sẽ phải tốn rất nhiều thời gian để bạn có thể tìm thấy những dụng cụ nấu ăn như dao, kéo,thớt,...

Vì vậy sử dụng một tủ bếp thông minh thì mọi thứ bạn cần đều ở trong tầm tay, giúp bạn có thể cùng lúc làm nhiều việc khác nhau qua vài thao tác đơn giản. Sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc nấu nướng.

Tủ bếp giúp tăng tính mỹ quan

Chúng ta sẽ không cần phải e ngại khi có khách đến chơi nhà, ngược lại còn có thể tự hào khoe với khách những lợi ích cũng như những tiện nghi mà tủ bếp mang lại.

Việc sở hữu một chiếc tủ bếp tiện nghi với những thiết kế công năng đặc biệt không chỉ mang lại tiện ích mà còn trở nên sang trọng, sạch sẽ trong mắt người nhìn.

Tủ bếp giúp đảm bảo an toàn vệ sinh

Việc sử dụng tủ bếp vừa giúp căn bếp của bạn trở nên gọn gàng, ngoài ra còn giúp chứa được các loại thực phẩm, đồ dùng trong bếp một cách đảm bảo vệ sinh. Hạn chế được những tác hại của vi khuẩn do môi trường xung quanh gây ra.

 

Những lưu ý quan trọng khi đóng tủ bếp

Cần xác định vị trí đặt tủ bếp

Hoạt động của những người nội trợ hằng ngày đều không tránh khỏi việc phải vào nhà bếp thường xuyên, chính vì thế việc đặt tủ bếp sát tường sẽ giúp mở diện tích không gian phòng bếp trở nên thoáng khí và tiện đi lại dễ dàng hơn mà không bị gây cản trở.

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Khi đã xác định được vị trí đặt tủ bếp thì chúng ta nên chú ý tới việc chọn kiểu dáng tủ bếp thế nào sao cho phù hợp với diện tích ngôi nhà của bạn.

Các kiểu tủ bếp thông dụng hiện nay:

Tủ bếp chữ I

Tủ bếp chữ U

Tủ bếp chữ L

Tủ bếp chữ G

Tủ bếp song song

Tủ bếp đảo

Mỗi thiết kế của tủ bếp đều có những tiện nghi và công dụng phù hợp với mỗi gia đình khác nhau. Vì vậy bạn có thể tham khảo Top 50+ mẫu thiết kế tủ bếp đẹp và hiện đại cho mọi không gian bếp được chia sẻ bởi Tubepdep.studio trước khi đưa ra quyết định nhé.

Lựa chọn vật liệu tủ bếp

Chất liệu nhôm được sử dụng khá phổ biến vì giá thành rẻ, dễ thi công lắp đặt, dễ vệ sinh và chống ẩm mốc tốt

Tủ inox cũng được nhiều người lựa chọn vì sự bền bỉ, tránh tình trạng bị cong vênh theo thời gian, chống rỉ do axit trong môi trường ăn mòn.

Tủ bếp gỗ mang lại nét thẩm mỹ cho phòng bếp của bạn được sang trọng hơn,với khả năng chịu nhiệt tốt, hạn chế được việc ám mùi thức ăn, dễ lau chùi và có mùi thơm đặc trưng của từng loại gỗ.

Lựa chọn màu sắc

Bạn có thể chọn màu sắc tủ bếp theo không gian phòng bếp phù hợp với phong thủy nhà bạn.

Nếu không gian phòng bếp nhà bạn không quá rộng thì bạn nên ưu tiên chọn các gam màu nhạt như: vàng nhạt, trắng, xanh lá nhạt, xanh biển,... sẽ giúp căn bếp nhà bạn trở nên tươi sáng hơn.

Tráng lãng phí không gian

Không khai thác hết công năng lưu trữ của căn bếp dễ gây lãng phí không gian khiến cách bố trí tủ bếp nhà bạn không được đẹp mắt. Tận dụng triệt để không gian bếp sẽ giúp không gian bếp sẽ trở nên gọn gàng hơn là ý kiến của các kiến trúc sư Tubepdep.studio đưa ra.

 

Đơn vị đóng tủ bếp uy tín ở đâu?

Quý khách hàng muốn được tư vấn chi tiết về tủ bếp hoặc chi phí thi công - đóng tủ bếp tại website TUBEPDEP.STUDIO vui lòng liên hệ theo các hình thức dưới:

Liên hệ đặt hàng và tư vấn: 0813 138 168

Truy cập website và nhắn tin Messenger/Zalo (bên góc phải màn hình).

————–

TUBEPDEP.STUDIO – NHANH CHÓNG – CHẤT LƯỢNG – KINH TẾ.

– Giờ làm việc: 8:00-18:00 hàng ngày

– Email: tubepdep.studio@gmail.com

– Website: https://tubepdep.studio/

– Văn Phòng: 112 Điện Biên Phủ, Phường Dakao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Phòng bếp là nơi chứng kiến những giây phút quây quần bên nhau của gia đình bạn, vì vậy hãy chăm chút cho căn bếp một cách tỉ mỉ, tinh tế, để cuộc sống gia đình trở nên trọn vẹn hơn. Mong rằng qua bài viết trên có thể giúp bạn tham khảo và lựa chọn một thiết kế tủ bếp phù hợp cho căn bếp nhà bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tại sao phải đóng tủ bếp? Đơn vị đóng tủ bếp uy tín ở đâu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO