Thất tịch không mưa, câu chuyện đã khiến người đọc phải "cay mắt"

02/01/2019 03:49

(QNO) -  “Thất Tịch Không Mưa” - câu chuyện kể về chuyện tình yêu của 2 nhân vật Hàn Vũ và Tiểu Tình, họ yêu thương, hy sinh tất cả vì nhau… Nhưng trớ trêu thay, ông trời vốn dĩ rất bất công khi cho họ lại là anh em ruột. Một tình yêu đẹp ấy lại hoá ra là một điều vốn dĩ “đừng nên xảy ra”. Nếu bạn chưa nghe qua hoặc chưa đọc câu chuyện này, thì cũng “đừng nên đọc” ! Vì chắc chắn nó sẽ làm trái tim bạn đau hơn mà thôi.

Câu truyện này thực sự rất ám ảnh, hình ảnh của họ, lời nói của họ, khoảnh khắc vui buồn của họ. Ám ảnh đến nao lòng.
Câu truyện này thực sự rất ám ảnh, hình ảnh của họ, lời nói của họ, khoảnh khắc vui buồn của họ. Ám ảnh đến nao lòng.

Tiểu Tình và Hàn Vũ, họ cùng nhau lớn lên rồi yêu thương nhau từ lúc nào không hay.. Nhưng khi nhận ra mình đang yêu chính đứa em ruột, thì Hàn Vũ đã chọn cách bỏ trốn. Anh đã dùng lý chí của mình để tránh xa Tiểu Tình suốt bao năm, chính là để em gái không bị người đời xỉa xói, để tình cảm của họ luôn trong sạch thuần khiết như ban đầu.

Vậy họ làm gì để quên được nhau? Hàn Vũ đã chọn cách lưu lạc ở một nơi đất khách quê người với trái tim chết lặng, và đám cưới với một người con gái khác.

Hàn Vũ là một người lý trí đến đáng thương, anh không bao giờ quên trách nhiệm của mình, bảo vệ Tình, chăm sóc Tình nhưng không được để bản thân đi quá giới hạn. Anh thà để bản thân là một đống bùn lầy nhơ nhớp, tìm kiếm hơi ấm bên những người con gái khác cũng phải giữ cho Tình sự trong sáng hồn nhiên.

Câu chuyện lại trớ trêu hơn nữa khi Tình - người con gái đã chịu đủ thiệt thòi, bất hạnh nay lại phải mắc thêm căn bệnh hiểm nghèo. Căn bệnh này có thể cướp đi tính mạng của cô bất cứ lúc nào, nhưng - cô lại không oán trách, không sợ chết mà chỉ sợ rằng Hàn Vũ sẽ không thể nào vượt qua được khi cô rời đi!

Khi đưa Tình đi Thuỵ Sĩ, anh đã vất bỏ tất cả tục thế lại sau lưng để Tình được sống quãng đời cuối vui vẻ hạnh phúc. Anh lo sợ, lo sợ một ngày Tình rời xa anh, có lẽ khi đó cả thế giới sẽ sụp đổ. Anh chăm sóc cô, anh em thì có sao chứ, giữa họ là thứ tình cảm trong sáng mãnh liệt nhất, không có dục vọng, không có toan tính, chỉ khao khát làm người kia hạnh phúc.

Và rồi Tình đi, Tình đi trong vòng tay người mà cô luôn yêu nhất. Vẫn là do ông trời trêu đùa họ, để họ lún sâu rồi đâm một nhát dao chí mạng khiến họ khổ đau. Chắc chắn là với Tiểu Tình, thì Hàn Vũ vừa là người anh trai cô yêu nhất, vừa là người con trai cô yêu nhất.

Bạn chắc chắn sẽ không thể nào kiềm được cảm xúc khi đọc qua quyển sách “Thất Tịch Không Mưa” này, dường như đây là cuốn sách mà chưa ai đọc mà không phải rơi lệ. Hãy đến hệ thống FAHASA gần nhất để trải nghiệm, hoặc truy cập vào website Fahasa.com để có thể mua hàng trực tuyến vào giao hàng tận nơi nhanh nhất.

“Thất Tịch Không Mưa” - cuốn sách bạn đừng nên bỏ lỡ nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thất tịch không mưa, câu chuyện đã khiến người đọc phải "cay mắt"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO