Thép Trí Việt - Đại lý cung cấp ống thép trên toàn quốc

P.V 19/08/2022 10:56

(PR) - Sắt thép được xem là một trong những nguyên liệu quang trọng cho nhiều công trình nên được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ ngành công nghiệp, xây dựng cho đến dân dụng. Vậy ống thép là gì? Ưu nhược điểm của ống thép như thế nào? Để hiểu rõ hơn, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây!

Ống thép là gì?

Ống thép được biết đến là loại thép được ứng dụng phổ biến trong ngành công nghiệp xây dựng. Hiện tại, ống thép được chia làm hai loại là ống thép đen và ống thép mạ kẽm.

Ống thép là gì?
Ống thép là gì?

Ưu điểm của ống thép

●  Độ bền cao: mặc dù, ống thép có cấu trúc rỗng, thành mỏng, khối lượng nhẹ nhưng lại sử hữu độ cứng và chịu áp lực rất tốt. Đặc biệt, đối với những sản phẩm ống thép mạ kẽm còn có khả năng chịu được những ảnh hưởng khắc nghiệt từ thời tiết và môi trường. Chính vì vậy, ống thép giúp gia tăng tuổi thọ cho công trình của bạn.

●  Có khả năng chống ăn mòn tốt: Đối với những công trình ở vùng có khí hậu đặc thù như ven biển, nơi có độ ẩm cao thì vật liệu xây dựng rất dễ bị bào mòn và gỉ sét. Bởi vậy các sản phẩm ống thép mạ kẽm được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng ở những công trình này nhờ sự kết hợp giữa lớp ống thép bên trong và lớp mạ kẽm bên ngoài tạo nên một sản phẩm có bề mặt chống bào mòn cũng như gỉ sét cao nhất.

●  Dễ lắp đặt: Ông thép có cấu trúc rỗng bên trong nên khối lượng khá nhẹ giúp dễ di chuyển cũng như lắp đặt. Đồng thời, ống thép mạ kẽm còn giúp giảm thiểu chi phí bảo trì, cũng như sữa chữa và bảo trì rất dễ dàng.

Ứng dụng của ống thép

Nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật phía trên mà ống thép được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như:

●  Dùng trong kỹ thuật: ống thép đen sử dụng trong các khung thép hàn, giàn giáo,...

●  Dùng trong sản xuất ô tô: dùng để sản xuất nhiều bộ phận trên ô tô...

●  Sản xuất các vật dụng hàng ngày như sử dụng làm khung tủ, làm giường ngủ, làm cán dao, làm cán chảo, cán dụng cụ bếp,...

Ứng dụng của ống thép.
Ứng dụng của ống thép.

Thép Trí Việt - Địa chỉ cung cấp ống thép chất lượng, uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đại lý cung cấp ống thép nhưng không phải địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng. Thép Trí Việt là đại lý cấp 1 chuyên phân phối các sản phẩm sắt thép xây dựng của các thương hiệu nổi tiếng. Bởi vậy quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm tại đây. Ngoài cung cấp các sản phẩm ống thép ra Thép Trí Việt còn phân phối thêm các sản phẩm khác như thép hình, thép hộp, thép tấm, mạ kẽm nhúng nóng.....

Ống thép có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Với phương châm “Chất lượng là mục tiêu“ mà mọi sản phẩm mà Thép Trí Việt cung cấp đều được nhập trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước và nhập khẩu từ các nước Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga. Tất cả các sản phẩm ống thép đều có đầy đủ hóa đơn, chứng từ CO/CQ từ nhà sản xuất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm ống thép mà chúng tôi cung cấp. 

Thép Trí Việt - Địa chỉ cung cấp ống thép chất lượng, uy tín.
Thép Trí Việt - Địa chỉ cung cấp ống thép chất lượng, uy tín.

Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đến tay khách hàng

Tất cả các sản phẩm ống thép mà Thép Trí Việt gửi đến tay khách hàng đều là hàng mới 100% chưa qua sử dụng. Bởi chúng tôi luôn kiểm định chất lượng sản phẩm khắt khe trước khi phân phối ra thị trường.

Bên cạnh đó, ống thép mà Thép Trí Việt cung cấp ra thị trường đều là sản phẩm loại 1, chất lượng tốt nhất, đảm bảo mang đến công trình bền vững với thời gian. Nếu sản phẩm ống thép có bất kỳ lỗi hỏng nào từ phía nhà sản xuất, quý khách hàng được phép trả lại hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội

Với định hướng phát triển là cung cấp dịch vụ hoàn hảo, bảo đảm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, Thép Trí Việt đã xây dựng một hệ thống chi nhánh, cửa hàng phân phối trên toàn quốc để khách hàng có thể thuận tiện hơn khi ghé thăm cũng như tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển, giao nhận hàng cho khách hàng. Bên cạnh đó, Thép Trí Việt còn sở hữu đội xe chuyên chở với nhiều loại hình, kích cỡ khác nhau để có thể phục vụ khách hàng khi có yêu cầu giao nhận tận nơi.

Đặc biệt, chúng tôi còn mang đến chính sách chiết khấu cực kỳ hấp dẫn khi khách hàng mua ống thép với số lượng lớn, chiết khấu có thể lên đến 300-500 đồng/kg và giảm ngay 10% cho đơn đặt hàng kế tiếp. Thép Trí Việt còn thường xuyên cập nhật nhiều chinh sách tri ân đầy hấp dẫn với nhiều chương trình giảm giá mạnh để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng vô cùng tuyệt vời.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Thép Trí Việt tư tin tư vấn cho khách hàng tốt nhất. Đặc biệt, với đội ngũ kỹ thuật viên đã trải qua các lớp đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn kiểm tra nghiêm ngặt các sản phẩm trước khi được đưa vào kho của Thép Trí Việt nên sản phẩm ống thép luôn đảm bảo đầy đủ về chất lượng, mẫu mã cũng như tem mác.

Chính vì vậy, Thép Trí Việt là lựa chọn hoàn hảo để mang đến sản phẩm ống thép chất lượng tốt nhất, trở thành điểm hẹn lý tưởng của quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng ống thép nói riêng và các loại thép ứng dụng nói chung trong mọi công trình.

Phía trên là toàn bộ thông tin về ống thép mà chúng tôi tổng hợp để gửi đến bạn. Hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như đưa ra lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình. Nếu cần được hỗ trợ thêm, quý khách hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ sớm nhất.

CÔNG TY TÔN THÉP TRÍ VIỆT

Văn phòng: 43/7B Phan Văn Đối, Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ 1: 46/1 khu phố 5 – số 6 – F Linh Tây - Thủ Đức - TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 33D Thiên Hộ Dương - Phường 1 - Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ 3: 16F Đường 53 – P. Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ 4: 75/71 Lý Thánh Tông - F Tân Thới Hòa - Q. Tân phú - TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ 5: 3/135, Ấp Bình Thuận 1 - Xã Thuận Giao – TP. Thuận An - Bình Dương

Hotline mua hàng: 091 816 8000 - 0907 6666 51 - 0907 6666 50

Email: theptriviet@gmail.com

Website: https://theptriviet.com.vn

Miễn phí giao hàng trong bán kính 500km với đơn hàng số lượng lớn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thép Trí Việt - Đại lý cung cấp ống thép trên toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO