Thu mua đồng hồ cũ ở đâu mang lại nhiều lợi nhuận nhất?

P.V 04/02/2023 13:29

Đối với những người có nhu cầu thanh lý đồng hồ đã qua sử dụng, việc tìm kiếm những địa chỉ thu mua đồng hồ cũ được quan tâm rất nhiều. Trong đó, Thu Mua Đồng Hồ là đơn vị uy tín và được khách hàng yêu thích. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm về dịch vụ của đơn vị này nhé!

Giới thiệu về đơn vị

Thu Mua Đồng Hồ được biết đến là địa chỉ chuyên thu mua các loại đồng hồ đã qua sử dụng uy tín. Với phương châm “Lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của đơn vị”, Thu Mua Đồng Hồ cam kết triển khai dịch vụ một cách uy tín và chất lượng.

 

Có cho mình nhiều năm kinh nghiệm, chính vì thế quy trình mua bán của Thu Mua Đồng Hồ được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Nhân viên tư vấn chu đáo và có thái độ làm việc hiệu quả, định giá một cách trung thực và báo giá rõ ràng với khách hàng.

Đơn vị thu mua những dòng đồng hồ nào?

Hiện tại, dịch vụ thu mua đồng hồ tại đây được triển khai trên nhiều tỉnh thành trong cả nước. Trong đó, danh mục các thương hiệu đồng hồ được đơn vị nhận thanh lý bao gồm: Rolex, Hublot, Franck Muller, Patek Philippe, Omega, Zenith, Longines, Breitling, Tag Heuer, đồng hồ cao cấp, đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ vàng.

 

Ngoài ra, nếu quý khách hàng có nhu cầu thanh lý túi xách hàng hiệu, hoặc các sản phẩm công nghệ  (Iphone, Samsung, Vertu, Ipad,...), bạn vẫn có thể liên hệ với Thu Mua Đồng Hồ để được định giá và trao đổi kỹ hơn.

Vì sao nên thu mua đồng hồ cũ tại đây?

Dịch vụ có tại Thu Mua Đồng Hồ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bởi sự chuyên nghiệp cũng như những lợi ích mà đơn vị trao tặng đến khách hàng. Cụ thể như sau:

Thu mua sản phẩm với giá thành cao

Dịch vụ thu mua được triển khai nhanh chóng và linh hoạt. Nhân viên sẽ thẩm định về thương hiệu cũng như tình trạng thực tế của đồng hồ. Giá thành sản phẩm cam kết cao nhất thị trường và không có tình trạng ép giá khách hàng. Điều này giúp đảm bảo được quyền lợi cao nhất cho mọi người.

 

Thu mua tại nhà

Việc thu mua đồng hồ cũ được thực hiện linh hoạt. nếu khách hàng không tiện ghé tới cửa hàng, đội ngũ nhân viên sẽ ghé tận địa chỉ của bạn để thu mua. Chưa hết, khách hàng có thể chụp hình ảnh trực tiếp của sản phẩm để nhân viên đánh giá và sau đó giao dịch.

Hỗ trợ lên đời sản phẩm

Nếu bạn đang muốn lên đời sản phẩm, Thu Mua Đồng Hồ cam kết hỗ trợ khách hàng đổi hàng sang những dòng sản phẩm mới nhất hoặc những thương hiệu khác. Đồng hồ được hưởng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 2 năm. Đơn vị sẵn sàng  1 đổi 1 nếu như sản phẩm gặp các vấn đề liên quan đến nhà sản xuất.

 

Thanh toán linh hoạt

Thủ tục giao dịch nhanh chóng và nhanh gọn. Kèm với đó, việc thanh toán linh hoạt giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức. Bạn có thể lựa chọn thanh toán qua hoặc thẻ, tùy vào vào nhu cầu của mình.

Những lưu ý khi thanh lý đồng hồ cũ

Trước khi thanh lý các loại đồ cũ nói chung và đồng hồ cũ nói riêng, bạn cần phải nắm bắt những lưu ý quan trọng. Chúng giúp cho quá trình giao dịch được suôn sẻ và mang lại hiệu quả cao nhất. Những lưu ý đó là:

●       Xác định thương hiệu cũng như tình trạng hiện tại của mình, cũng như tự định sẵn mức giá mong muốn.

●       Tìm kiếm đơn vị thu mua uy tín được nhiều người tin tưởng.

●       Nếu ở xa, hãy lựa chọn những đơn vị hỗ trợ thu mua tại nhà.

 

Ngoài ra, việc đổi sang những mẫu đồng hồ thời thượng mới nhất cũng là một gợi ý không tồi. Do đó, nếu đang có nhu cầu muốn thanh lý đồng hồ cũ, bạn ghé tìm đến dịch vụ có tại Thu Mua Đồng Hồ nhé.

Liên hệ với đơn vị thông qua Fanpage hoặc gọi trực tiếp vào số điện thoại 0911 031 111, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình nhất!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 46 Nguyễn Ngọc Doãn, Đống Đa, Hà Nội.

Số điện thoại: 0911 031 111

Website: thumuadongho.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thu mua đồng hồ cũ ở đâu mang lại nhiều lợi nhuận nhất?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO