Tmarketing chia sẻ cách thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

P.V 21/10/2021 10:47

(PR) - Hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh lớn nhỏ đều sở hữu một website riêng, nhưng bạn có biết tùy từng lĩnh vực thì việc thiết kế giao diện, chức năng và các tiêu chí sẽ khác nhau?

Tiêu chí khi thiết kế website bán hàng doanh nghiệp cần lưu ý

Đối với doanh nghiệp khi thuê các đơn vị công ty dịch vụ thiết kế website khi thiết kế website bán hàng cần đáp ứng một số các tiêu chí cũng như các yếu tố cơ bản sau

 

Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp với giao diện đẹp

Không chỉ riêng về website bán hàng mà tất cả các website đa lĩnh vực khác nếu sở hữu một giao diện website đẹp, bắt mắt thân thiên với người dùng sẽ tăng sự thu hút và gây ấn tượng với khách hàng, ngoài ra còn giúp tăng nhận diện thương hiệu và chuyển đổi khách hàng dễ dàn hơn.

Một wesite với giao diện đẹp, sang trọng giúp doanh nghiệp nâng tầm uy tín trong mắt khách hàng. Một website tồi tàn giao diện xấu sẽ dễ dàng khiến khách hàng rời bỏ ngay từ lần truy cập đầu tiên.

Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp với bố cục rõ ràng

Một bố cục rõ ràng sẽ giúp khách hàng tương tác nhiều hơn trên website bán hàng của bạn. Những thanh điều hướng, danh mục là mấu chốt quan trọng để khách hàng có thể tìm kiếm được thông tin trên website của bạn.

Thiết kế website bán hàng phải có hỗ trợ thanh toán trực tuyến

Bất kì một website bán hàng nào cũng cần phải hỗ trợ thanh toán online tiện ích và đơn giản cho khách hàng, thao tác không nên rườm rà nhiều thủ tục. Nếu website không có chức năng thanh toán online thì khách hàng có thể dễ dàng rời bỏ website của bạn và tìm đến một website bán hàng khác. Vì thế việc tích hợp thanh toán online rất quan trọng đối với một website bán hàng chuyên nghiệp nó sẽ đem lại sự thuận tiện cho cả người bán lẫn người mua.

Thiết kế website bán hàng online phải có chức năng Live chat

Giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng là điều cực kỳ cần thiết đối với website bán hàng. Nếu thông tin phản hồi của bạn đến khách hàng chậm, thắc mắc của họ không được giải quyết kịp thời thì họ sẵn sàng rời bỏ website và không bao giờ trở lại.

Tích hợp Live chat sẽ giúp bạn kết nối khách hàng 24/24h, mọi ý kiến thông tin của khách hàng sẽ được gửi đến bạn kịp thời.

Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp phải chuẩn SEO

Website bán hàng chuẩn seo như một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với khách hàng một cách hiệu quả hơn trên các công cụ tìm kiếm.

● Thiết kế web chuẩn SEO giúp thúc đẩy thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm

●  Xây dựng thương hiệu, củng cố niềm tin của khách hàng

●  Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp tiết kiệm, hiệu quả, bền vững nhất

●  Thiết kế web chuẩn SEO mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

●  Cung cấp thông tin cần thiết, hữu ích nhất đến người dùng

●  Thiết kế web chuẩn SEO giúp gia tăng lượng truy cập tự nhiên vào web

●  Tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng nguồn khách hàng mục tiêu

Dịch vụ thiết kế website uy tín chuyên nghiệp Tmarketing

Công ty Tmarketing là đơn vị Digital Marketing Agency chuyên nghiệp uy tín cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn seo, dịch vụ SEO, Đào tạo Seo, Google Ads.

 

Tmarketing cung cấp giải pháp website chuẩn SEO chuyên nghiệp với đa dạng mẫu website theo lĩnh vực như: thiết kế website bán hàng, thiết kế web nhà hàng, khách sạn, shop mẹ bé, website thương mại điện tử, website bán quần áo, website bất động sản, cho thuê văn phòng, nội thất, xây dựng, du lịch, web blog tin tức, thiết kế website công ty, thiết kế website thẩm mỹ viện, website bán sách...

Giải pháp Website giúp doanh nghiệp của bạn tăng trưởng và tiết kiệm được một khoản chi phí cực lớn cho các hoạt động tiếp thị và truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp. Nhất là đối với những doanh nghiệp mới thành lập.

Lợi ích khi chọn dịch vụ thiết kế website tại Tmarketing

●  Hoạch định thiết kế web thực thụ, chính xác từng giai đoạn cho khách hàng

●  Tư vấn giải pháp phát triển sau khi thiết kế web

●  Thiết kế web tính năng đa dạng, đáp ứng được các nhu cầu của người mua hàng

●  Hệ thống tài nguyên hosting mạnh mẽ, bền vững.

●Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO , tối ưu tốc độ tải trang theo Google Pagespeed Insights và trải nghiệm người dùng

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Tmarketing

Địa chỉ: Lầu 1, 170/19 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://tmarketing.vn/

Hotline: 0906985239

Email: admin@tmarketing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tmarketing chia sẻ cách thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO