Toàn Thắng thu mua vải vụn giá cao - Ý tưởng lạ lùng đầy nhân văn

P.V 07/11/2021 19:27

(PR) - Thương trường là chiến trường mà ở nơi đó, các doanh nghiệp buộc phải tìm lối đi riêng cho mình. Tuy nhiên, để có thể kiên định với hành trình này thì lại là một vấn đề nan giải hơn nữa. Và thu mua vải Toàn Thắng đã lựa chọn thu mua vải vụn, vải tồn kho - lĩnh vực nghe thì tưởng như không có gì đặc biệt nhưng thực tế, những gì thu mua vải Toàn Thắng và CEO Trần Hữu Thắng làm được trong hơn 15 năm qua lại chứng minh điều hoàn toàn ngược lại.

 

“Ban đầu nhiều người nghĩ tôi không bình thường”

Ở thời điểm năm 2006, khi nhiều lĩnh vực của Việt Nam đang đi những bước đầu tiên trong việc hội nhập và phát triển với thế giới. Trong đó, lĩnh vực may mặc cũng không ngoại lệ. Trong khi nhiều doanh nghiệp tham gia sản xuất quần áo, giày dép thời trang thì chàng thanh niên Trần Hữu Thắng cũng tham gia nhưng lại là thu mua…vải vụn, vải tồn kho. Anh kể rằng, ban đầu nhiều người chê anh không biết tính toán, nhảy vào lĩnh vực không ai muốn làm. Nhưng với niềm tin sắt đá vào những tấm vải vụn, CEO Trần Hữu Thắng tin rằng đây chính là miền đất hứa của mình.

Vậy là thu mua vải Toàn Thắng đã ra đời và bắt đầu hành trình đi khắp các nơi hang cùng ngõ hẻm để tìm mua vải vụn, vải tồn kho. Khi bắt tay vào làm, CEO Hữu Thắng mới nhận ra ngay cả thu mua vải vụn cũng không hề đơn giản vì dù là vải vụn, anh cũng phải tính toán lợi nhuận, giá thành cũng như tiềm năng phát triển. Do đó, dù mất nhiều công sức, thời gian nhưng không phải phi vụ thu mua nào cũng thành công. Anh Hữu Thắng kể rằng những ngày vui nhất của công ty chính là khi mọi người được ngập trong vải vụn, niềm vui kỳ lạ mà có lẽ không trực tiếp làm sẽ không thể cảm nhận được.

 

Sau khi thu mua vải vụn, thu mua vải Toàn Thắng có một quy trình xử lý khép kín để lọc, phân loại và vệ sinh vải vụn, vải tồn kho. Sau đó, tùy theo kết quả phân loại, vải sẽ được đưa vào sản xuất để ra thành phẩm. Đó có thể là một chiếc khăn lau xoong nồi, một bộ quần áo hay là một chú gấu bông. Dù là sản phẩm gì thì đó cũng là tâm huyết của toàn bộ đội ngũ công ty Toàn  Thắng với mong muốn giúp  hồi sinh những tấm vải vụn, tưởng như vô dụng nhưng lại rất hữu ích.

Giờ đây, nhiều sản phẩm của thu mua vải Toàn Thắng đã có mặt trên thị trường, giúp những người không có nhiều điều kiện tài chính có thể mua và sử dụng. Nhờ đó, cuộc sống của họ thêm tiện nghi với những sản phẩm tâm huyết của Toàn Thắng.

Thu mua vải Toàn Thắng - Luôn đặt sự nhân văn cao hơn lợi nhuận

Đối với một doanh nghiệp, lợi nhuận chính là thước đo cho sự thành công. Với tư cách là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thu mua vải vụn, vải tồn kho, thu mua phụ liệu ngành may Toàn Thắng lại luôn đặt tính nhân văn trong từng sản phẩm lên hàng đầu vì đây chính là mục tiêu cao nhất của CEO Trần Hữu Thắng cũng như là động lực để thu mua vải Toàn Thắng tiếp tục phát triển. Bởi vì ngay từ ngày đầu thành lập, Toàn Thắng đã hướng đến một mục tiêu đó là tiết kiệm nguồn lực đang bị bỏ phí và tái chế để bảo vệ môi trường cũng như tạo thêm công ăn việc làm cho cộng đồng.

 

Nhờ CEO Trần Hữu Thắng quyết liệt thực hiện ý tưởng này, hàng trăm người đã có công ăn việc làm, có thể duy trì cuộc sống ổn định và từng ngày cải thiện mức sống. Bên cạnh đó, hàng ngàn người khác cũng có thể sử dụng những sản phẩm từ nguyên liệu vải tái chế, giúp cuộc sống thêm tiện nghi, đủ đầy với mức chi phí không quá cao. Từ những tấm vải vụn, hàng hàng người đã có thể thay đổi cuộc sống và quan trọng hơn cả là giúp đất nước tiết kiệm nguồn lực và giảm rác thải ra môi trường. Đối với thu mua vải Toàn Thắng, đây chính là những thành tựu cao nhất của công ty thay vì dòng lợi nhuận thông thường.

Hiện nay, nhiều khách hàng đã chọn thu mua vải Toàn Thắng là nhà cung cấp quần áo để thực hiện trong các chuyến đi thiện nguyện tại vùng sâu vùng xa. Những bộ quần áo giản dị nhưng lại là món quà to lớn cho bà con đồng bào dân tộc. Đây là động lực to lớn để thu mua vải Toàn Thắng tin rằng tính nhân văn vẫn là giá trị cao nhất mà mọi doanh nghiệp cần hướng đến.

Thu Mua Vải Toàn Thắng – Chuyên thu mua vải ngành may tồn kho thanh lý, vụn, khúc, cây các loại cam kết báo giá thu mua cao nhất Toàn Quốc.

Tính đến nay, đã thu mua vải Toàn Thắng đã trải qua 15 năm với nhiều thăng trầm, biến cố và thành công. Vì vậy, Toàn Thắng đủ mạnh mẽ để đương đầu với những biến động thị trường để bảo vệ mục đích nhân văn của mình. CEO Trần Hữu Thắng luôn hy vọng rằng, với nỗ lực của cả tập thể, thu mua vải Toàn Thắng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng trên cả nước.

 

Cửa hàng Toàn Thắng

Địa chỉ: chợ, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Điện thoại:  0911 358 967

Email: chuyenthumuavaitoncongty@gmail.com

Website: https://thumuavaiton.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Toàn Thắng thu mua vải vụn giá cao - Ý tưởng lạ lùng đầy nhân văn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO