Tổng kho van điện từ - Đối tác tin cậy cho các hệ thống điều tiết nước tự động thông minh

P.V 03/08/2023 13:06

(PR) - Ngày nay nhu cầu sử dụng van điện từ ngày càng lớn thì cũng có ngày càng nhiều đơn vị phân phối van điện từ ra đời. Tuy nhiên để tìm được đơn vị phân phối van điện từ uy tín thì không phải là dễ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn Tổng kho van điện từ - Đây là một đối tác tin cậy cho các hệ thống điều tiết nước tự động thông minh. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Giới thiệu tổng kho van điện từ

Hiện nay sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật trong thời đại mới đặt ra những yêu cầu cấp bách cho con người. Chúng đòi hỏi hệ thống thiết bị, máy móc sản xuất phải theo hướng tự động, thông minh, gọn nhẹ và hiệu quả. Nhằm tăng năng suất, sản lượng cũng như chất lượng sản phẩm.

 

Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng các thiết bị điện nói chung và các loại van điện từ nói riêng ngày càng cao. Không chỉ trong công nghiệp, nông nghiệp, dân dụng đều có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này.

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng lớn về dòng sản phẩm này Tổng kho van điện từ đã ra đời. Tổng kho van điện từ là đơn vị chỉ chỉ phân phối 1 dòng sản phẩm duy nhất là van điện từ.

Với phương châm trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các cá nhân, doanh nghiệp cũng như trở thành đơn vị cung cấp van điện từ vững mạnh về tổ chức và lớn mạnh về thương hiệu. Nên tổng kho van điện từ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất nhằm góp phần mang đến sự thành công cho các cá nhân, doanh nghiệp cũng như định hướng, đào tạo và tạo môi trường làm việc thân thiện cho đội ngũ nhân viên.

Cũng nhờ đó mà trải qua quá trình hình thành và phát triển tổng kho van điện từ đã có những bước phát triển vượt bậc với xuất phát điểm là đơn vị nhập khẩu và phân phối van điện từ tại Hà Nội đến hôm nay đơn vị đã có sự phát triển vượt bậc về quy mô cũng như lĩnh vực hoạt động với gần 10 tổng kho đặt tại các thành phố lớn trải dài từ bắc vào năm và với gần 50.000 sản phẩm van điện từ.

Các loại van điện từ có sẵn tại tổng kho van điện từ

Hiện nay tại tổng kho van điện từ có khoảng 50.000 sản phẩm van điện từ.

 

Trong đó một số loại tiêu biểu như:

●       Van điện từ nước

●       Van điện từ nhiệt độ cao

●       van điện từ thường đóng

●       Van điện từ thường mở

●       Van điện từ gang.

●       Van điện từ nhựa.

●       Van điện từ inox.

●       Van điện từ đồng.

●       Van điện từ lắp ren.

●       Van điện từ mặt bích.

●       Van điện từ UniD.

●       Van điện từ RounD Star.

●       Van điện từ Airtac.

●       Van điện từ TPC.

●       Van điện từ STNC.

●       Van điện từ SMC…

Tại sao chọn mua van điện từ tại Tổng kho van điện từ

Những sản phẩm van điện từ được nhập khẩu chính ngạch từ các thương hiệu van nổi tiếng như UniD, Round Star, Airtac, TPC, SMC…với đầy đủ mẫu mã, chủng loại cho đến kích cỡ và đầy đủ hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc kèm theo.

 

Các sản phẩm van điện từ được nhập khẩu chính hãng và phân phối trực tiếp đến tận tay của khách hàng không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Nên đảm bảo khi đến với tổng kho van điện từ khách hàng không chỉ nhận được những sản phẩm chính hãng chất lượng mà giá cả còn cạnh tranh nhất, tốt nhất thị trường hiện nay. Đặc biệt là đối với các đơn hàng có khối lượng lớn, giá trị lớn đơn vị sẽ có chính sách chiết khấu riêng. Vì vậy cho dù là khách hàng nhỏ lẻ, đại lý, nhà thầu hay chủ đầu tư thì giá thành luôn đảm bảo nhất.

Do trực tiếp nhập khẩu nên đơn vị luôn chủ động nguồn hàng. Với 50.000 sản phẩm van điện từ đã có sẵn tại các kho của đơn vị để sẵn sàng cung cấp cho khách hàng khi có nhu cầu.

Đối với các hệ thống đặc biệt cần những sản phẩm phi kích thước, phi tiêu chuẩn, tổng kho van điện từ còn nhận đặt hàng trực tiếp với các nhà máy nổi tiếng tại Đài Loan. Tuỳ theo khối lượng, giá trị của đơn hàng mà khách hàng sẽ nhận được hàng đặt sau từ 30 đến 90 ngày.

 

Các sản phẩm này đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, tuỳ từng thương hiệu sẽ có chế độ bảo hành khác nhau thường từ 12 tháng trở lên. Ngoài chính sách bảo hành của nhà sản xuất, đơn vị còn có những chính sách bảo hành riêng đối với các đơn hàng có số lượng hay giá trị lớn. Tổng kho van điện từ cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng bởi chế độ bảo hành nhanh chóng và kịp thời.

Không những thế Tổng kho van điện từ còn được vận hành bởi đội ngũ lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Không những thế đơn vị còn có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên năng động, sáng tạo, đầy nhiệt huyết cũng như am hiểu về kỹ thuật. Họ luôn lắng nghe cũng như phản hồi các yêu cầu của khách hàng nhanh nhất. Qua đó để tư vấn cho khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm van điện từ phù hợp với nhu cầu của hệ thống cũng như tối ưu nhất kinh phí của đơn vị. Cũng như giúp khách hàng có những trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất.

 

Tổng kho van điện từ luôn thấu hiểu rằng chất lượng và giá thành sản phẩm là yếu tố quyết định giúp đơn vị tạo dựng sự uy tín cũng như nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng. Ngoài ra đơn vị còn cam kết đảm bảo đúng kích cỡ, chủng loại theo đúng yêu cầu kỹ thuật và thời gian giao hàng để đảm bảo tín độ công trình của khách hàng.

Thông tin liên hệ

●       Tổng kho van điện từ

●       Trụ sở chính: Ngõ 8 cầu Bươu, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

●       Kho Hà Nội: Số 130, 8 Đ. Cầu Bươu, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

●       Kho TP. HCM: 140 đường số 7 kéo dài, khu phố 2, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP. HCM.

●       HOTLINE: 0969103458

●       Email: pkd.vandientu@gmail.com

●       Website: Vandientu.net

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổng kho van điện từ - Đối tác tin cậy cho các hệ thống điều tiết nước tự động thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO