Top +25 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ tại các vùng nông thôn

P.V 22/06/2023 11:04

(PR) - Nhà cấp 4 đang là xu hướng thiết kế thịnh hành ở nông thôn. Với diện tích rộng, đảm bảo tiện nghi và tính thẩm mỹ, nhà cấp 4 là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn. Để có được công trình hoàn hảo điều đầu tiên đó chính là lựa chọn đơn vị thiết kế. Vậy đâu là địa chỉ uy tín có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ? Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

 

Nhà cấp 4 là gì? Tại sao mẫu nhà cấp 4 lại được ưa chuộng?

Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ là công trình chỉ có 1 tầng bao gồm các phòng cơ bản là: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp và phòng vệ sinh. Loại kiến trúc này thường được xây dựng ở vùng nông thôn, hay ngoại ô có diện tích rộng tuy nhiên chi phí xây dựng thấp hơn so với các công trình khác.

Mẫu nhà cấp 4 hiện nay đang gây được nhiều ấn tượng với gia chủ bởi:

●       Thời gian xây dựng nhanh bởi không quá cầu kỳ và phức tạp những những công trình lớn.

●       Lối kiến trúc đơn giản với đặc trưng 3-4 phòng đảm bảo sự ổn định, chắc chắn cho gia chủ.

●       Đa dạng phong cách thiết kế từ kiến trúc châu Âu, châu Á, hiên Thái…rất phù hợp với nền văn hóa Việt Nam.

●       Vật liệu xây dựng dễ tìm như xi măng, gỗ, đất, đá đảm bảo sự an toàn, vững chắc cho ngôi nhà.

●       Chi phí xây dựng hợp lý phù hợp với mức kinh tế của hầu hết gia đình Việt vì thế đây được xem là mẫu nhà quốc dân.

 

Một số mẫu nhà cấp 4 đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu nhà cấp 4 nào đẹp, hợp xu hướng là điều quan tâm đầu tiên của gia chủ. Tại Kiến Sang, có đa dạng các mẫu nhà cấp 4 được thiết kế từ những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm. Bạn có thể tham khảo một số mẫu sau:

Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ có gác lửng

Thiết kế nhà có gác lửng giúp không gian phía trên được mở ra tạo nên cảm giác cao và thoáng cho cả công trình. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng phần gác lửng này để cất giữ đồ đạc giúp không gian rộng hơn.

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái tại Đồng Tháp
Mẫu nhà cấp 4 mái Thái tại Đồng Tháp

Đây là mẫu thiết kế rất được ưa chuộng từ xưa đến nay. Với điểm nhấn là phần mái Thái được lợp ngói màu ghi xanh tạo nên sự thu hút ngay từ bên ngoài. Nhà kiểu mái Thái còn giúp giảm thiểu nhiệt độ trong nhà, tạo sự mát mẻ vào mùa hè và hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời.

Nhà cấp 4 mái bằng

Đây là mẫu nhà hiện đại và có lối thiết kế đơn giản nhưng tinh tế nhất. Với thiết kế này, gia chủ có thể bố trí linh hoạt các phòng và nội thất bên trong. Hơn nữa chi phí xây dựng mẫu nhà mái bằng thấp hơn so với nhà mái Thái giúp tiết kiệm ngân sách cho chủ đầu tư. Mẫu nhà này phù hợp cho những gia đình trẻ, yêu thích những hình khối đơn giản, hiện đại và điểm đặc biệt lưu ý mẫu nhà này nên được xây dựng ở những khu vực quanh năm khí hậu mát mẻ, vì không có lớp mái phía trên tạo không gian đệm cách nhiệt cho công trình.

Nhà cấp 4 mái lệch

Đây sự độc đáo tạo nên khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Kiểu mái này sẽ có phần mái cao hơn phần còn lại của ngôi nhà giúp tận dụng tốt không gian sống. Thường phần mái cao là sẽ là nơi của các phòng phụ, phòng kho, phòng kỹ thuật..vv. Trong khi phần mái thấp là không gian chung như phòng khách, nhà bếp…

Nhà mái ngói cấp 4

Nhà mái ngói là mẫu nhà truyền thống của Việt Nam ta. Kiểu mái này tạo nên cảm giác ấm cúng và gần gũi đúng nghĩa nhà là nơi trở về sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nhà mái ngói có độ bền cao và khả năng chống chịu thời tiết tốt vì thế ít công sức bảo trì về sau.

Mẫu nhà cấp 4 kiểu châu Âu

Mẫu nhà cấp 4 kiểu Châu Âu tại Hải Phòng
Mẫu nhà cấp 4 kiểu Châu Âu tại Hải Phòng

Nếu gia chủ thích sự phá cách, cổ điển thì mẫu nhà cấp 4 kiểu châu Âu là sự lựa chọn tuyệt vời. Khác biệt với những kiểu nhà cấp 4 khác, nhà kiểu châu Âu tạo nên sự sang trọng với những chi tiết, đường nét phức tạp. Ngoài ra vật liệu sử dụng cho mẫu nhà này là vật liệu chất lượng cao tăng thêm vẻ đẹp tráng lệ của ngôi nhà.

Ngoài những mẫu nhà trên đây thì còn có các kiểu nhà cấp 4 theo diện tích, phong cách, màu sắc, chất liệu… Bạn có thể tham khảo thêm 200+ mẫu nhà cấp 4 đa dạng các phong cách khác nhau  tại: https://kiensang.com/.

Kiến Sang - Đơn vị thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ uy tín hàng đầu

Tự hào là địa chỉ được nhiều khách hàng tín nhiệm và đánh giá cáo trong nhiều năm qua, Kiến Sang là cái tên sáng giá giúp bạn có những bản thiết kế ban đầu cho ngôi nhà của bạn.

Các mẫu thiết kế của Kiến Sang không chỉ đảm bảo được sự sáng tạo mà còn đảm bảo tính khả thi, thực tiễn. Giúp cho bạn có được không gian sống hoàn hảo, tiện nghi nhất.

Hình ảnh phòng thiết kế kiến trúc tại Nhà đẹp Kiến Sang
Hình ảnh phòng thiết kế kiến trúc tại Nhà đẹp Kiến Sang

Để được tư vấn và lựa chọn mẫu nhà cấp 4 ưng ý nhất đừng ngần ngại liên hệ với

Kiến Sang ngày hôm nay qua hotline: 0888 333 063 - 0868 868 038. Kiến Sang tự tin có thể mang đến cho bạn công trình chất lượng cao với giá trị mà bạn đã bỏ ra.

Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Kiến Sang

Địa chỉ : Tầng 12 - Tòa nhà B2 Tecco Garden - Thanh Trì - Hà Nội.

Điện thoại : 0888 333 063 - 0868 868 038

Email : nhadepkiensang@gmail.com

Website : https://kiensang.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top +25 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ tại các vùng nông thôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO