Top 5 tấm Poly rỗng ruột tốt nhất & nhà cung cấp uy tín

P.V 11/11/2021 12:25

(PR) - Tấm Poly rỗng ruột được sử dụng trong nhiều công trình của Việt Nam. Bởi có độ truyền sáng tốt, chịu được va đập mạnh, dễ dàng chế tác và lắp đặt, chống cháy, chặn được tia cực tím hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Review 5 tấm Poly rỗng ruột chất lượng, được lựa chọn nhiều nhất

Polycarbonate XLite, Polycarbonate Tileron, Polycarbonate Queenlite, Poly Baye Sunlight và Polycarbonate Bayer là 5 gợi ý hoàn hảo khi bạn tìm kiếm những tấm poly rỗng ruột chất lượng dùng trong cuộc sống.

1. Polycarbonate XLite - xuất xứ từ Indonesia

Polycarbonate XLite có xuất xứ từ Indonesia và được sản xuất ở Việt Nam bằng công nghệ tiên tiến, đáp ứng được hai tiêu chí là chất lượng và giá thành. Gồm có 8 màu là cool grey, silver millenium, cool bronze, cool green, clear, cool blue, tosca và opal.

Polycarbonate XLite đáp ứng được hai tiêu chí là chất lượng và giá thành
Polycarbonate XLite đáp ứng được hai tiêu chí là chất lượng và giá thành

Đặc tính nổi bật của tấm Polycarbonate XLite là chịu lực tốt, độ truyền sáng cao, chịu được va đập và chống vỡ - rạn nứt - gãy, không thể phá vỡ nếu nhiệt độ dao động từ -20 độ C đến 120 độ C. Ngoài ra, chịu được thời tiết khắc nghiệt tại những môi trường như ven biển.

Polycarbonate XLite có cấu trúc 2 lớp nên cách nhiệt và cách âm tốt. Trọng lượng nhẹ và tổng thể dẻo nên dễ uốn và định hình, giúp chế tác được tại chỗ không cần gia nhiệt. Đặc biệt, khi nhiệt độ tăng cao, sản phẩm không cháy mà chỉ tan chảy, hình thành các lỗ thoát khí và khói ra bên ngoài.

2. Polycarbonate Tileron - Tấm Poly rỗng ruột nên mua

Polycarbonate Tileron dùng 80% nguyên liệu là PC Virgn Bayer đạt chuẩn. Giúp chất lượng được đảm bảo nhưng vẫn có một mức giá tốt cho người tiêu dùng nên được lựa chọn sử dụng cho rất nhiều công trình nhỏ, vừa và lớn.

Trung bình, Polycarbonate Tileron sẽ nặng 10,5kg/tấm với kích thước 2100mm x 5800mm x 4,5mm. Đặc tính chung của sản phẩm là nhẹ, bền hơn Acrylic khoảng 20 lần và thủy tinh 250 lần, thân thiện với môi trường tự nhiên, tiết kiệm năng lượng, chống cháy,....

Song song đó, Polycarbonate Tileron giúp giảm nhiệt và âm nhưng không giảm sáng, chịu được tác động từ thời tiết, dễ dàng chế tác và lắp đặt, chịu được nhiệt độ trong khoảng -20 độ C đến 120 độ C. Thường được ứng dụng làm nhà kính, biển hiệu, tấm che hồ bơi, vách ngăn trang trí,....

3. Polycarbonate Queenlite - độ truyền sáng cao, chống lửa tốt

Polycarbonate Queenlite được sản xuất bởi Tập đoàn Sun Asia - Taiwan (Đài Loan) với nguyên liệu hoàn toàn từ PC Virgn Bayer đạt tiêu chuẩn Đức. Gồm 11 màu chính và có kích thước đa dạng với độ dày, trọng lượng, định lượng, độ truyền sáng, truyền nhiệt khác nhau.

Polycarbonate Queenlite được sản xuất bởi Tập đoàn Sun Asia - Taiwan (Đài Loan)
Polycarbonate Queenlite được sản xuất bởi Tập đoàn Sun Asia - Taiwan (Đài Loan)

Điểm cộng của Polycarbonate Queenlite là bền hơn Acrylic khoảng 20 lần, dễ dàng sử dụng, không phá vỡ được trong khoảng nhiệt độ -40 độ C đến 120 C. Đồng thời, khó phá vỡ và chịu được va đập, chặn được những tia cực tím gây hại, độ truyền sáng cao,....

4. Poly Baye Sunlight - tấm Poly rỗng ruột của Đức

Poly Baye Sunlight được nhập khẩu trực tiếp từ Đức với chất lượng tốt và bảng màu đa dạng (blue green, bronze, blue, light green, clear, opal,...). Kích thước cơ bản là 2,1m x 5,8m, độ dày 6mm và trọng lượng 17kg/tấn.

Đặc điểm của Poly Baye Sunlight là chặn được tia cực tím, độ bền cao, xuyên sáng tốt, thời gian sử dụng dài, chống cháy - cách âm - giảm tiếng ồn tốt, chịu được va đập mạnh,.... Ngoài ra, không bị gãy khúc và dễ thi công, lắp đặt, uốn cong tạo dáng.

Poly Baye Sunlight có thể dùng làm vật liệu cho nhiều công trình xây dựng khác nhau. Chẳng hạn như giếng trời, lợp mái lấy sáng cho kho hàng/nhà xưởng, bảng quảng cáo, bình phong, nhà kiếng nuôi trồng thực vật,....

5. Polycarbonate Bayer - cấu tạo 4 lớp, màu sắc đa dạng

Polycarbonate Bayer được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ ép đùn hiện đại UV-PC Omipa để cho tỉ lệ truyền sáng cao và “tuổi thọ” dài. Đồng thời, chống được tia cực tím, chống va đập mạnh, cách âm - cách nhiệt - chống cháy tốt,....

Polycarbonate Bayer chống được tia cực tím, cách âm - cách nhiệt - chống cháy tốt,...
Polycarbonate Bayer chống được tia cực tím, cách âm - cách nhiệt - chống cháy tốt,...

Tấm Poly Bayer có nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn cho các công trình như xanh hồ, trắng, cam, đỏ, tím, vàng, xám,.... Trọng lượng nhẹ, thiết kế thân thiện với môi trường và dễ dàng lắp đặt, thi công.

Cấu tạo của Polycarbonate Bayer gồm 4 lớp là bayer, bảo vệ, màu và chống UV với mỗi lớp đảm nhận một vai trò và nhiệm vụ riêng biệt. Mặt khác, chịu được nhiệt trong phạm vi -40 độ C đến 120 độ C và ứng dụng được nhiều trong cuộc sống.

Hưng Phú Gia Group là một trong những nhà phân phối tấm lợp lấy sáng Polycarbonate lớn nhất tại TP.HCM. Để mua hàng chính hãng với giá tốt nhất, bạn đọc có thể liên hệ:

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

●     Địa chỉ: Số 270B, Đường Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

●     Số điện thoại: 0979 116 688 - 0862 964 592

●     Website: hungphugiagroup.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 5 tấm Poly rỗng ruột tốt nhất & nhà cung cấp uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO